ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

จากวันนี้ ฉันต้องนับหนึ่งอีกครั้ง

วันนี้

กลับมานับหนึ่งใหม่อีกแล้ว

เป็นเพราะตัวเราเอง รู้ใจตัวเองดีอยู่แล้วว่ายังทำใจไม่ได้ ถ้าได้คุยกับเค้าต้องใจอ่อนแน่ๆ

ตอนแรกที่คุยกัน ตอนที่รับโทรศัพท์เราตั้งใจมากๆว่าจะไม่คิดอะไร มีอะไรเหรอ ว่ามา
แต่พอเค้าคุยดีๆด้วย จากที่แต่ก่อนเราคุยกันไม่ดีเท่าไร ห้วนๆ

เราแปลกใจและดีใจปนกัน

อีกใจแอบหวังไปแล้ว ว่าเค้าจะเห็นความดี ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เค้าจะกลายเป็นอะไร มีใครอื่นๆให้เราเสียใจ ตกต่ำ ตกงาน

เราก็อยู่ที่เดิมสำหรับเค้าเสมอ

เราไม่เคยปฏิเสธเค้า และพอเราทำทีเลิกลากันไป เราก็ไม่เคยแม้แต่โทรหา

แต่เค้าโทรมา เราก็รับสาย และช่วยเหลือทุกครั้ง

กลายว่า เราเป็นของตายไป

ความดี กับความรัก มันคนละเรื่องกัน เค้าไม่รักเราอีกแล้ว เราน่าจะเข้าใจ

เราเข้าใจ เรารู้ เราเองก็พยายามทำใจ พยายามมาตลอด

แต่เพียงเค้าโทรมาเท่านั้น เรากลับอ่อนแอ คุยกับเค้า

เราคุยกันจบไปแล้ว แต่เรายังไม่จบ นึกได้ว่ายังบอกอะไรไม่หมด เลยจะโทรกลับไปใหม่

ผู้หญิงรับสาย

เราอึ้ง เออเนอะ ตอนนี้เราไม่ใช่แฟนเค้าแล้ว จะแปลกอะไรถ้าแฟนเค้าจะรับโทรศัพท์
ก็ได้แต่ฝากบอกข้อความธุระกับแฟนเค้าไป และรีบวาง เราเป็นคนนอก ทีหลังอย่าโทรไปอีก เราไม่ใช่แฟนเค้าอีกแล้ว อย่าเข้าใจตัวเองผิด

จิตตกมากๆ

อยากเปลี่ยนเบอร์อีกแล้ว เปลี่ยนไปเพื่ออะไรอีกนะ หนีอะไร หนีตัวเองอยู่รึเปล่า

แต่ที่แน่ๆจะเปลี่ยนชื่อ อยากเป็นคนใหม่ ความหมายชื่อไม่ค่อยดี

รีบตั้งตัวใหม่เถอะ เอาใหม่อีกครั้งหนึ่ง เรายังไม่ตายสักหน่อย ล้มไปแล้วก็ลุกได้ ล้มแล้วลุกๆ จะล้มกี่รอบก็จะลุกขึ้นมาใหม่

ลุกได้ด้วยตัวเองนี้แหละ




 

Create Date : 20 ตุลาคม 2551
3 comments
Last Update : 20 ตุลาคม 2551 21:32:21 น.
Counter : 639 Pageviews.

 

เหนื่อยแต่อย่าท้อ
ท้อก็อย่าถอย
ถอยก็อย่าล้ม
ล้มก็ให้ลุกขึ้นยืนใหม่

นับหนึ่งใหม่ดีกว่าไปไม่รู้จบ

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 20 ตุลาคม 2551 23:49:12 น.  

 

ตอนนี้อาจรู้สึกเศร้า เหงา แต่วันข้างหน้า หันมามองย้อนถึงจะรู้ว่ามันช่างน่าขำ ที่เรารู้สึกจะเป็น จะตาย กับคนๆหนึ่ง เอาใจช่วยให้เข้มแข็ง และผ่านพ้นเวลานี้ไปให้ได้...นัทเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาแล้ว...รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย แต่เราต้องทำให้ได้ค่ะ
มีความสุขมากๆนะค๊ะ สิ่งดีๆ คนดีๆรอคุณอยู่ข้างหน้า เมื่อคุณพร้อมค่ะ

 

โดย: Why England 21 ตุลาคม 2551 0:58:49 น.  

 

เอาใจช่วยนะค่ะ ขอให้การเริ่มใหม่พบเจอแต่สิ่งดีๆค่ะ

 

โดย: sablez 21 ตุลาคม 2551 4:16:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.