ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

เจ็บแล้วต้องจำ

ไม่ได้อัพเดทบล็อคมานาน

วันนี้ขอสักหน่อย

เรื่องผู้ชายคนนั้นมันจบไปแล้ว

การที่จะตัดใจจากใครสักคนนี่ต้องใช้เวลาจริงๆ บางวันเราก็ว่าเราทำได้เราไม่คิดอะไรแล้ว แต่ตกเย็น กลับบ้าน นั่งรถตู้เจ้าความคิดก็พาลนึกถึงเค้าอีกแล้ว

กลับมาห้องวันนั้นเลยต้องคุยกับใครสักคน คุยกับแม่ คุยกับเพื่อน ก็ช่วยบรรเทาอาการได้

แต่ก่อนหน้านี้ 2 อาทิตย์ เราแพ้ใจตัวเองจนได้ เราเปลี่ยนเบอร์แล้วก็จริง ตัดใจตัด แต่สุดท้ายเสือกโทรไปหาเค้าซะเอง

Eโง่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เค้าก็คงพูดจาไม่ดีเช่นเคย โทรไปเองให้ตัวเองเสียใจเอง ก็ต้องมาเริ่มนับหนึ่งใหม่

จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมา ผู้ชายคนนี้เค้าโทรหาเรา บอกว่าต้องกลับกรุงเทพมาอยู่สักเดือน

วินาทีนั้นมันจี๊ดเลย

โทรหาฉันเพราะเมิงจะมากรุงเทพ ความสำคัญเราเหลือแค่นี้

เราก็ตอบไป เหรอ จะมาเหรอ มาก็มาสิ แต่ว่าอยู่กับเราไม่ได้พี่สาวมาอยู่ด้วยแล้ว

ฝ่ายนั้น..........เงียบ นิ่งไป ก่อนจะตอบ ไม่เป็นไร แค่โทรมาบอก

เราถามไปกลับมาวันไหน เค้าก็ตอบมาอาทิตย์หน้า ไม่เกินศุกร์เสาร์

เราก็ อืมม์...............แล้วก็เงียบไป

สรุปเราพูดน้อยกว่าที่เค้าพูด

จากนั้นก็โทรมาอีกวันต่อมา แต่เราก็คุยด้วยสั้นๆ ถามคำตอบคำ

เสียความรู้สึก

วันที่เราขอร้อง ง้อเค้าเกือบตาย เค้าไม่เคยแคร์เราเลย วันนี้ก็ยังจะมาหาผลประโยชน์อะไรจากตัวเราอีก

คำพูดหวานๆ ดีๆ มันไม่ช่วยอะไรอีกแล้ว เพราะเราเจ็บมามาก เกินกว่าจะยอมกลับไปเจ็บแบบเดิมๆอีก

จากนี้ไป เราถือว่า เราหมดกรรมต่อกันแล้ว

เค้าตายไปจากชีวิตเรานานแล้ว วันนี้ไหว้เจ้าแม่กวนอิม ทำบุญให้เค้าไปซะ เค้าอาจจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเรา เราคงชดใช้ให้เค้าหมดแล้ว

จากนี้ไป ขอมีชีวิตเป็นของตัวเอง รักตัวเอง ดูแลตัวเอง เพื่อรอสิ่งดีๆที่จะเข้ามาในชีวิตต่อไป

ความรักสำหรับเรา ตอนนี้มันไม่ใช่ที่ 1 แล้ว

ครอบครัว งาน และเพื่อน คือตัวจริงนัมเบอร์ 1 สำหรับเรา อ้อ ลืมไป ตัวเราเองด้วย

เอาละ กลับไปเตรียมตัวทำงาน สู้ศึกวันจันทร์ดีกว่า

ฝันดีนะคะ พี่น้อง




 

Create Date : 05 ตุลาคม 2551
2 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2551 20:36:14 น.
Counter : 505 Pageviews.

 

เห็นด้วยค่ะว่าการตัดใจจากใครสักคนมันยากมากๆ โดยเฉพาะคนที่เราเคยรัก เพราะไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่จะลืมเรื่องราวต่างๆ ออกไปได้ ทั้งรักและเจ็บปวด เป็นช่วงเวลาทีทรมานมากๆ เลย แต่สักวันเราต้องผ่านช่วงเวลาร้ายๆ ไปได้ค่ะ เป็นกำลังใจนะคะ

 

โดย: pandoragirl 5 ตุลาคม 2551 21:15:35 น.  

 

เจอคล้ายๆแบบนี้เหมือนกัน อยากจะโทรหาเค้าทุกวันแต่ต้องหักห้ามใจ เพราะโทรไปก้อเหมือนหาเรื่องใสตัวทุกที
อยากคิดได้อย่างเธอบ้างจัง
จะได้หมดเวรหมดกรรมกันซะทีกับผู้ชายที่ไม่เคยรักเราจิง

 

โดย: jellystar 6 ตุลาคม 2551 0:54:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.