ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
13 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

เธอคือใครนะ


ณ เวลานี้

เรากำลังเป็นอะไรนะ

เพราะว่าเรายังไม่เลิกกัน เป็นเพราะเรายังทำใจไม่ได้ หรือว่าจริงๆเราก็ทำใจได้นะ

บางวัน

เราก็คิดว่าเรานั้นแสนเข้มแข็ง เราอยู่ได้โดยไม่มีเค้า เราไม่ตายหรอก เราร่าเริง มองคนรอบข้าง มองทุกๆอย่างให้มีความสุข

งดการติดต่อเค้าไป

เราก็พบว่า เราโอเคขึ้นนะ

แต่ทำไม ถ้าเราได้รับโทรศัพท์เค้า ได้คุยกัน ได้เจอกัน

จิตใจเราที่คิดว่า เรายอมรับความจริงได้แล้ว มันกลายเป็นใจอ่อน

เค้าจะไปไต้หวันวันจันทร์นี้แล้ว

เวลาเหลือไม่ถึง 2 วัน

เราจะให้เค้าเข้ามา ให้มาพบเจอ มาอยู่ด้วยกัน เพื่อตอกย้ำความเจ็บปวดตัวเองทำไม

ทั้งๆที่....เค้าก็ไม่ได้สนใจอะไรเรามากมาย

คุยโทรศัพท์กับผู้หญิงคนอื่น ละเมอถึงด้วย

เราทะเลาะกันทุกวัน เพราะเราไม่เคียร์

สุดท้าย เราขอจบ

แค่เค้าเข้ามาอ้อน เราก็ใจอ่อน

ทายอนาคตได้เลย

ไปที่นั้น เค้าก็ต้องมีทั้งคนเก่า และคนใหม่

เค้าจะหายไปจากชีวิตเราเอง โดยที่เราไม่ต้องบอกเลิกกัน

เราเตรียมใจไว้แล้ว พอเค้าไป

เราก็จะหยุดการติดต่อหาเค้า ไม่โทรหาเค้า ถ้าเค้าอยากคุย ก็ให้โทรมาเองละกัน

ชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไป

เราต้องเจออะไรมากมายกว่านี้

อาจจะมีอยู่หรอก ผู้ชายดีๆสักคน ที่จะเข้ามา ที่จะมารักเราและไม่จากกันไปไหน

เราหวังนะ




 

Create Date : 13 กันยายน 2551
1 comments
Last Update : 13 กันยายน 2551 20:57:22 น.
Counter : 518 Pageviews.

 

สู้ๆ
ขอให้ผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้โดยไวนะคะ ^^

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: nini TU 13 กันยายน 2551 21:51:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.