ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

เราเลิกรักเค้าไม่ได้

เราไม่รู้จะพูดยังไง

เราไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไป

ทั้งๆที่เราก็เจ็บปวดมากตั้งมากมาย

แต่ทำไมใจเราไม่เลิกรักเค้า ไม่เลิกต้องการเค้า

ทั้งๆที่เค้าทำร้ายจิตใจ ทั้งๆที่เค้าแอบมีคนอื่น ทั้งๆที่เค้าแอบโกหกเรา

เราก็ยังรักเค้า ยังจะรอเค้าอยู่ทำไม

เราเกือบตายเพราะเค้ามาแล้ว เราจำความรู้สึกนั้นไม่ได้รึไง

ตอนนี้เราอยากรู้

ว่าเค้ายังรักเราแค่ไหน

ปากที่เค้าบอกว่ายังเหมือนเดิม มันคืออะไร

วันที่ 11 นี้เค้าก็กลับไปไต้หวันอีกแล้ว

เราตั้งเงื่อนไขไว้ให้เค้า ไม่รู้จะทำได้แค่ไหน มันแค่คำพูด

1.ห้ามไปมีคนอื่น ห้ามไปรักใคร ห้ามไปนอนกับใคร รู้ว่าทำไม่ได้ แต่ขอห้ามไว้ก่อน คนอย่างมัน มีเรื่องแบบนี้แน่นอน

2.กลับบ้านปีละครั้ง ตอนตรุษจีน

3.ให้เราไปหาปีละครั้ง ส่งเงินมาช่วยเราด้วย

ส่วนเงินเก็บก็ต้องให้เราจัดการ ถ้าจะให้เรารอจริงๆ

เฮ้อ..............เค้าก็โอเค แต่ก็ต้องดูต่อไป

จากนี้ไปมันเป็นเรื่องของอนาคตแล้ว เป็นเรื่องของเค้าที่เราจะควบคุมได้แค่ไหน

เรากังวล กังวล คิดมาก ยิ่งใกล้จะบิน ยิ่งคิด

ทั้งไม่อยากให้ไป ทั้งคิดถึง ไปเป็นปีๆขนาดนั้น เอาอีกแล้วเหรอ สุดท้ายก็ลงเอยแบบที่เคยเป็น เมื่อไรจะได้อยู่ด้วยกันสักที

ชีวิตนี้มีแต่คำถาม

ให้เราเลิกกันทันที เราก็ทำไม่ได้ ไม่ได้จริงๆ

ใครจะเข้าใจเราบ้าง แต่ดีที่แม่เข้าใจ คนอื่นใครฟังก็บอกให้เลิก ถ้าเราเป็นคนอื่นที่ฟังเรื่องของเรา เราก็จะบอกให้เลิกเหมือนกัน

แต่ตัวเราเอง จิตใจเราเอง กลับไม่เข้าใจอะไรสักอย่าง
เหตุผลที่เค้าว่ากันมาเรารู้ เราเข้าใจ แต่.........

เป็นมา 2 อาทิตยแล้วที่เสียใจแบบนี้ ตั้งแต่ที่กินยาวันพฤหัส จนวันจันทร์ ก็ร้องไห้มาตลอด ซึมเศร้าอยู่ยังงั้น




 

Create Date : 02 กันยายน 2551
3 comments
Last Update : 2 กันยายน 2551 19:52:25 น.
Counter : 574 Pageviews.

 

เปนกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: *~Gambowatch~* (gambo1317 ) 2 กันยายน 2551 20:20:02 น.  

 

มาให้กำลังใจอีกคนค่ะ ขอให้เข้มแข็งขึ้นไวๆนะคะ

 

โดย: Tang_Siri 2 กันยายน 2551 20:49:56 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ
เจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันค่ะ
แต่แฟนเราเค้าไม่เจ้าชู้
แต่กลับเป็นขี้เมาแทน เมาทีไร ทะเลาะทุกที 555
สู้ ๆ นะคะ
เวลาจะทำให้เราดีขึ้นเอง

 

โดย: แม่น้องมาดา (my_final ) 2 กันยายน 2551 21:16:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.