บล็อกนี้ไม่มีสาระ (=゜ω゜) " There is nothing either good or bad but thinking makes it so "。 (´・ω‾`)
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

20090129_เมื่อฉันลองวิกผมยาว Hairpiece ซื้อที่ร้าน clairesn ณ ฮาราจูกุ ( ´・ω・`) しょぼん

20090127_Harajuku



ซื้อที่ร้าน clairesn ฮาราจูกุ วันที่นัดเจอกับพี่ๆแม่บ้านญี่ปุ่น
แล้วไปเที่ยวกัน แต่ยังไม่อัพบล็อกขอลงเรื่องวิกก่อนเพราะกำลังเห่อ
แต่ก่อนที่จัสโก้แถวบ้านก็มีร้านนี้
แต่ ปิดไปแล้วเซ็ง .............
แต่ก่อนเราก็ซื้อของที่ร้านนี้เอาลงบล็อกบ่อยๆ
( บล็อกเก่าอ่ะนะ )
สนใจเพราะพี่เล็ก แม่บ้านนาโกย่า ใส่สวยมากๆ
( เพราะพี่เขาสวยอยู่แล้ว ) ก็เลยถามพี่เล็กเรื่องวิกผมคะ
อยากสวยบ้าง อิอิ

ลิงค์ร้านคะ //www.clairesn.co.jp/





ผมยุ่งเลยเพราะใส่มาสองวันแล้วแถมวันนี้ฝนตกอีก

เอาภาพตอนที่ใส่ในสถานีรถไฟมาให้ชมคะ
เห่ออออออ ไปใส่ที่ห้องน้ำสถานีรถไฟ
ทีแรกนึกว่าใส่ยากแต่ ใส่ง่ายมั๊กๆ



กล่องเราก็ทิ้งแล้วค่ะ



ถ่ายที่ห้องน้ำสถานีรถไฟคะ รกๆนะ







วันนั้นแต่งตัวแบบนี้หล่ะคะ

ดูวิกต่อเนอะ




ด้านหลัง



กิ๊ฟด้านหลังติดดีมากๆคะ
แต่ตอนเราเอาออกผมเราร่วงติดกับกิ๊ฟมาเยอะเหมือนกัน



ที่เห็นผมติดกับกิ๊ฟนั่นผมเรานะคะ
หลุดเยอะมาก อิอิ

มาดูนางแบบกันนะ



เราชอบผู้หญิงที่ผมยาวๆ ( กลางหลัง )
เราว่า sexy เซ็กซี่ดีนะ




อยากเป็นแบบนั้นบ้าง



ยังไม่เนียนเท่าไหร่ผมคนละสีอยู่

โฉมหน้าที่แท้จริง



ทนๆดูหน่อยนะคะ
บางคนอาจว่าไม่สวย เอาภาพตัวเองลงอยู่ได้
( โดนมาแล้ว ไม่ได้พูดเล่น แต่นี้มันบล็อกตรูอ่ะ )


เดี๋ยวเอาภาพที่ถ่ายสติ๊กเกอร์วันนี้มาลง
แอบโป๊ หน่อยๆ



แบบว่าหล่อนอยาก sexy บ้าง
แม้ว่าจะต้องพยายามขนาดไหน........




เราซื้อมารส์คาร่าเขียนคิ้วสีทองมาด้วยนะ
เดี๋ยวจะ ลงทีหลัง









อีกภาพลงไม่ได้เพราะโป๊มากๆ อิอิ
แต่ก่อนตอนเรียนอยู่ปีหนึ่ง เราไปต่อผมด้วยนะ
เสียเงินเกือบหกพัน ตอนที่ต่อผมเข้ามาใหม่ๆ เซ็งมากๆ
ต่อผม ติดกาวแล้วกาวพันกัน รีดผมก็ต้องระวังกาวละลาย
เวลานอนก็เคืองๆ หัวเป็นสิวอีก
ทนไม่ได้ก็ต้องเอาออกเสียดายเงินมากๆ


เราว่าใช้วิกแบบนี้ดีมากมายเลยหล่ะ

ติดใจจะไปซื้อแบบเป็น ผมดัดยาวมาอีกจ๊า อิอิ




อยู่ญี่ปุ่นเห็นสาวๆแต่งตัววาบหวิว
ดูทีวีก็มีสาวๆนุ่งบิกินนี่ ท่าทางเอ็กซ์
ต้องดูทีวี ตอนเที่ยงคืน ตีหนึ่งนะคะ
ดึกๆคะ บิกินี่เต็มจอ............
ไปชายหาด ทะเล สระว่ายน้ำสาวๆก็บิกินี่
ไป ออนเซน ก็เห็นอะไรต่อมิอะไรหมดแล้ว
เอาไปเอามาซ๊านนนน เลยไม่อายบ้างอิอิ


ถ้าผอมจะใส่บิกินี่ไปเที่ยวหาด คามากุระเลยหล่ะ


ซื้อน้ำยามาโกรกผม ( อีกแล้ว )
เราคิดว่าเราโกรกเดือนละครั้งเลยหล่ะ




โกรกมั่วไปหมด








บ๊าย บาย ( ´・ω・`) しょぼん

เดี๋ยวต้องไปซื้อน้ำยามาโกรกวิกอีก
วันนี้ฝนตกอีกแล้ว เดี๋ยวโกรกมาแล้วเป็นยังไงจะเอามาให้ชมนะคะ


ระเบียบรัด - พริกไทย




 

Create Date : 29 มกราคม 2552
9 comments
Last Update : 30 มกราคม 2552 14:43:37 น.
Counter : 1239 Pageviews.

 

เนียนมากอะ
ดูไม่ออกว่าเป็นวิกเลยนะจ้ะ

 

โดย: fahtsuki IP: 219.104.84.179 29 มกราคม 2552 20:37:54 น.  

 

ดูไม่ออกคะว่าเป็นวิก ใครว่าไม่สวยคะ พี่ว่าสวยและมีเสน่ห์ แถมเซ็กซี่ และ เท่ห์ดีค่า

 

โดย: Her Bake 29 มกราคม 2552 20:43:16 น.  

 

เฮอะๆๆๆๆๆ
โกรกผมเรียบร้อยจ๊าคาดว่าสีจะ ดำกว่าวิกอีกนะนั้น เฮอะๆลืมเขียนราคาวิก อีกไม่กี่สิบเยน ก็สามพันเยนคะ

 

โดย: My life in Japan. 29 มกราคม 2552 21:22:34 น.  

 

可愛いかったよ.

 

โดย: thattron 29 มกราคม 2552 21:23:11 น.  

 

หูย วิกสวยมากเรย

แต่สียังมะค่อยเท่ากันเน๊อะ

ย้อมอีกหน่อยก็โอละคร้า

รอดูแบบเป็นลอน ลอน ถ้าจะสวยเริ่ดเรยเน๊อะ

อิจฉา

 

โดย: Rabbit_Filter 29 มกราคม 2552 21:31:50 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่แอน เดี๋ยวพรุ่งนี้เหมียวจัดการบล็อกจ๊า อิอิกำลังเห่อวิกผมเดี๋ยวย่อภาพก่อนอย่าน้อยใจนะคะ (ล้อเล่น )

 

โดย: My life in Japan. 29 มกราคม 2552 21:32:21 น.  

 

เวรกรรมวันนี้ต้องไปซื้อน้ำยามาโกรกสีผมวิกเพราะว่า มันคนละสีอย่างเห็นได้ชัด ถามสามีสามีก็บอกอย่างนั้น แงๆๆๆๆๆๆ เราเลือกที่จะโกรกวิกมากกว่าโกรกสีผมเราอีกครั้งเซ็ง

 

โดย: My life in Japan. 30 มกราคม 2552 6:44:48 น.  

 

The wig is so cool, but your undie is even better...eieiei

 

โดย: yr_naughty_annie 30 มกราคม 2552 12:12:56 น.  

 

ซื้อยาโกรกผมมาโกรกวิกแต่ดันโกรกผมไม่ติดซะงั้น แย่จัง

 

โดย: My life in Japan. 30 มกราคม 2552 22:40:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


My life in Japan.
Location :
Japan Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Everything that I do,
I do it willingly, no it's not too much.
Friends' blogs
[Add My life in Japan.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.