Group Blog
 
 
ธันวาคม 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 ธันวาคม 2560
 
All Blogs
 

เพื่อนก็คือเพื่อน ไม่ว่าจะทะเลาะกันแค่ไหนก็ตาม



สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาเขียนบล็อกเกี่ยวกับเพื่อนนะครับ เพื่อน เป็นคำที่ไม่มีความหมายที่ตายตััว และไม่มีความหมายที่ผิดครับ เพราะคำๆนี้สามารถตีความหมายออกได้หลายมุมมอง ในชีวิตของคนเราทุกคนผมเชื่อว่าไม่มีใครหรอกครับที่ไม่มีเพื่อน เพราะคนเราไม่สามารถอยู่คนเดียวบนโลกนี้ได้หรอกครับ เพื่อนในมุมมองของผมก็คือ คนที่อยู่ร่วมสุขร่วมทุกข์ และไม่ทิ้งเราในยามที่เราลำบากครับ นี่คือความหมายของคำว่าเพื่อนในมุมมองของผม แต่...เมื่อมีเพื่อนก็ต้องมีสุขบ้าง ทุกข์บ้าง ทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาครับ ผมกับเพื่อนๆของผม ทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระบ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่พวกเรากัน เราก็จะให้อภัยซึ่งกันและกันเสมอ เพราะเราคือเพื่อนกันไงครับ และบางทีผมก็มักจะคิดในใจอยู่เสมอว่า การที่ผมกับเพื่อนของผมทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ บางทีมันก็เป็นสีสันของการใช้ชีวิตกับเพื่อนนะครับ บางทีเรายิ่งกันทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งรักกันมากเท่านั้น เพื่อนก็คือเพื่อนครับ ไม่ว่าจะทะเลาะกันแค่ไหนก็ตาม หากมีความผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกผมครับ




 

Create Date : 17 ธันวาคม 2560
1 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2560 1:54:54 น.
Counter : 983 Pageviews.

 

แล้วเมื่อไหร่ จะเล่าเรื่องเพื่อนให้ฟังต่อละคะ

 

โดย: เพรางาย 8 เมษายน 2561 19:23:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Nior Heavens Five
Location :
นราธิวาส Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เราเป็นก็เป็นแค่นักเขียนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากเขียนเรื่องราวต่างที่ออกมาใจของเรา เพื่อสร้างความสุขแก่เหล่าแฟนคลับของเรา
Friends' blogs
[Add Nior Heavens Five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.