Ninlayanee
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




将要寻找一颗心,忘记在某人身上的那颗心 จะตามหาหัวใจ ที่ลืมไว้กับใครสักคน ><'
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ninlayanee's blog to your web]
Links
 

 
Let It Go (Disney’s Frozen)

https://www.youtube.com/watch?v=moSFlvxnbgk

หิมะสีขาวเป็นประกายในราตรี
ไม่มีรอยเท้ายามที่มอง
ในดินแดนอ้างว้างร้างผู้คนมีเพียงเรานี้ที่ครอบครอง
ยังมีพายุซ่อนอยู่ภายในหมุนวนเวียนว่าย
ถึงต้านทานเท่าไหร่ฉันก็ห้ามไม่ได้

Don’t let them in, don’t let them see
Be the good girl you always have to be
Conceal, don’t feel, don’t let them know
Well now they know

อย่าเปิดใจไป, อย่าให้เขาเห็น
ต้องเป็นคนดีอย่างที่เขาสอนให้เป็น
ปกปิดในใจ, อย่าให้เขารู้
สุดท้ายก็รู้

Let it go, let it go
Can’t hold it back any more
Let it go, let it go
Turn away and slam the door
I don’t care
What they’re going to say
Let the storm rage on, the cold never bothered me anyway

ปล่อยมันไป, อย่างที่เป็น
ไม่อาจจะเก็บอีกต่อไป
ปล่อยออกมา, เลิกซ่อนเร้น
เดินกลับหลังหมดสิ้นเยื่อใย
ฉันไม่กลัว
ปล่อยให้เขาพูดไป
พัดให้โหมกระหน่ำ, ความหนาวไม่ทำให้เดือดร้อนซักเท่าไหร่

.

It’s funny how some distance
Makes everything seem small
And the fears that once controlled me
Can’t get to me at all

มองอะไรยามไกลห่าง
กลับเห็นเล็กลงไปเลย
ความหวั่นไหวที่คอยเข้าครอบงำ
กลับทำไม่ได้ดังเคย

It’s time to see what I can do
To test the limits and break through
No right, no wrong, no rules for me
I’m free

สิ่งใหม่ยังรอให้ลองให้รู้
จะไปสุดทางให้ใครได้ดู
ฉีกกฏซ้ำๆ, เลือกทำสิ่งใด
อย่างใจ

Let it go, let it go
I am one with the wind and sky
Let it go, let it go
You’ll never see me cry
Here I stand
And here I stay
Let the storm rage on

ปล่อยมันไป, อย่างที่เป็น
เชื่อมใจไปกับลมและฟ้า
ปล่อยออกมา, เลิกซ่อนเร้น
เผชิญมันด้วยความกล้า
ฉันจะยืน
ตรงนี้เรื่อยไป
พัดให้โหมกระหน่ำ

.

My power flurries through the air into the ground
My soul is spiraling in frozen fractals all around
And one thought crystalizes like an icy blast
I’m never going back
The past is in the past

พลังในการล่องลมลอยฟ้าลงมาสู่ดิน
พลังในใจแทรกในเกล็ดน้ำแข็งล้อมรอบกายไม่สิ้น
ผลึกความคิดผุดเป็นเกล็ดใสไร้ความกังขา
ไม่ขอคิดหวนคืนไป
ความหลังไม่อาจคืนมา

Let it go, let it go
When I’ll rise like the break of dawn
Let it go, let it go
That perfect girl is gone
Here I stand in the light of day
Let the storm rage on
The cold never bothered me anyway

เป็นตัวเรา, อย่างที่เป็น
ขอทะยานยังตะวันส่องฟ้า
ปล่อยออกมา, เลิกซ่อนเร้น
เด็กดีไม่เห็นมีค่า
ฉันจะยืนเด่นในแสงแรงกล้า
พัดกระหน่ำเข้าไป
ความหนาวไม่ทำให้เดือดร้อนซักเท่าไหร่





Create Date : 24 มีนาคม 2557
Last Update : 24 มีนาคม 2557 16:10:19 น. 0 comments
Counter : 1162 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.