Ninlayanee
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




将要寻找一颗心,忘记在某人身上的那颗心 จะตามหาหัวใจ ที่ลืมไว้กับใครสักคน ><'
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ninlayanee's blog to your web]
Links
 

 

ความเดิมจากตอนที่แล้ว

วันที่ 24 มกราคม 2556


วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 20 ของเรา และเป็นวันที่เราตกลงแยกทางกันจริง ๆ 
พยายามที่สุดแล้วที่จะทำให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิม  แต่เขาก็ยืนยันว่าจะไปตามทาง

ที่สุดก็ต้องปล่อยเขาไป วันนี้ขอร้องไห้อีกวัน เป็นวันสุดท้าย 
เราจะต้องไม่จมอยู่กับอดีต ถ้ามองย้อนไปแล้ว มันก็คืออดีตที่สวยงาม
ความรักงดงามเสมอ  ขอบคุณสำหรับ 30 ปีที่ผ่่านมา ที่ไม่ทำให้เวลาว่างเปล่า
ขอบคุณสำหรับความรัก และครอบครัวที่เป็นสุข และขอบคุณที่ทิ้งกันไป

คุณรู้ไหม?  มีความรักจากท่านหนึ่ง ให้เราเสมอ ความรักที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง
เป็นความรักมั่นคง ที่ใหม่สดเสมอ ทุกเวลาเช้า ความรักจากพระเจ้า และความรักจากพ่อแม่ ชีวิตของเรายังต้องดำเนินต่อไป  ถ้ามัวแต่มีน้ำตา แล้วจะมองหาทางออกได้อย่างไร?

พระเจ้าอยู่กับเราเสมอ  ไม่ว่าจะเป็นหรือจะตาย พระองค์อยู่กับเราเสมอ เราไม่ต้องกลัว ไม่ต้องกังวล ว่าต่อไปจะทำอะไร จะอยู่อย่างไร เพราะพระองค์ทรงจัดเตรียมหนทาง ไว้ให้เราเรียบร้อยแล้ว  ดังนั้น ชีวิตของเราก็ต้องเดินตามทางของพระองค์ ขอให้เป็นไปตาม น้ำพระทัยของพระองค์ทุกประการ  











 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2556 22:01:22 น.
Counter : 766 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.