Ninlayanee
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




将要寻找一颗心,忘记在某人身上的那颗心 จะตามหาหัวใจ ที่ลืมไว้กับใครสักคน ><'
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ninlayanee's blog to your web]
Links
 

 
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ - Lula feat Sin「MV」



ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

วันที่ฟ้าดูไม่ค่อยเป็นใจ 
อาจทำให้ใครบางคนนึกหวั่น
หวาดกลัวว่าความรักไม่มีจริง
ความรักมันก็เลยยิ่งห่างไกล ออกไป

ลองเปิดตามองท้องฟ้าดูใหม่
ลืมและลบความกลัวที่เคยมีออกไป
เธอนั้นจะเข้าใจความรักที่ดีดีมีอยู่จริง
เธอเชื่อมั้ย

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง
อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ

ลองเปิดตามองท้องฟ้าดูใหม่
ลืมและลบความกลัวที่เคยมีออกไป
เธอนั้นจะเข้าใจ ความรักที่ดีๆ มีอยู่จริง
เธอเชื่อมั้ย

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง
อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ

เธอเคยลองถามตัวเองดูมั้ย
ว่าหนึ่งชีวิตต้องการอะไร
แล้วถ้าสิ่งนั้นมันอยู่ห่างไกล
เธอจะลองเชื่ออย่างฉันมั้ย

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง
อยู่ทุกวันว่าฉันจะได้เจอ

ว่าฉันจะได้เจอ
ว่าฉันจะได้เจอ
ว่าฉันจะได้เจอ



Create Date : 24 มกราคม 2556
Last Update : 24 มกราคม 2556 19:32:55 น. 0 comments
Counter : 1323 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.