Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
เสียว

 


 


 


 


 


Smileyเย็นวันหนึ่งหลังจากผมไดร์ฟกอล์ฟที่สนามไดร์ฟย่านชาน เมือง
ขณะที่ผมขึ้นรถเตรียมจะกลับบ้าน ก็มีเด็กสาวอายุราว 15-16 ปี
วิ่งมาเกาะที่ประตูรถผมพร้อมกับถามว่า



Smileyเด็กสาว : "พี่ๆเอาหนูไหมคะ ไม่แพง"Smiley


ผมรู้สึกงุนงงกับคำถาม จึงถามเธอกับไปว่า


Smileyผม : "อะไรนะ"


Smileyเด็กสาว : "พี่จะเอาหนูไหม ไม่แพง รับรองสะอาด หอมด้วย"


ผมมองดูเด็กสาวคนนั้นอย่างพิจารณา "น่ารักแฮะ" ใจผมคิดอย่างนั้น


พร้อมกับดูรูปร่างของเธอ "ไม่เลว รูปร่างดีเหมือนกัน" จึงถามเธอกลับไปว่า


Smileyผม : "เท่าไหร่ล่ะ"



Smileyเด็กสาว : "ร้อยเดียวค่ะ พี่"



Smiley"โอ้โห ถูกเป็นบ้า" ใจผมคิดอย่างนั้น ผมจึงหยิบเงินให้เธอ พร้อมกับถามเธอว่า ผม : "เอ่อ......ที่ไหนดีล่ะ"


Smileyเด็กสาว : "ตรงนี้ก็ได้ค่ะพี่ รอแป็บเดียวนะคะ"


Smiley"ตรงนี้เลยเหรอ" ผมนึกในใจ แล้วเด็กสาวก็วิ่งไปที่พุ่มไม้ใกล้ๆ
ส่วนผมก็นั่งรอด้วยใจระทึกSmiley

สักครู่เธอก็วิ่งกลับมาพร้อมกับถือถุงบางอย่าง มายื่นให้ผม


Smileyเด็กสาว : "ขอบคุณค่ะ"


เธอกล่าว แล้วเธอก็วิ่งกลับไปที่พุ่มไม้เดิม ผมจึงเปิดถุงออกดูด้วย ความสงสัย
แล้วผมก็เห็นหนูครับหนู หนูจริงๆ มันคือหนูนาย่าง 3 ตัว
ส่งกลิ่นหอมฟุ้งเต็มรถ ราว 10 นาทีหลังจากนั้นผมจึงออกรถกลับบ้านพร้อม
กลับความงุนงงว่า ...

อะไรกันวะSmiley






Free TextEditor


Create Date : 09 พฤษภาคม 2551
Last Update : 9 พฤษภาคม 2551 8:01:42 น. 3 comments
Counter : 3971 Pageviews.

 
ขำๆนะคะ ใครเคยอ่านแล้วก็ขอโทษด้วยค่ะ


โดย: อิอิ (LE BALLON ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:05:07 น.  

 




เอาไปอีกตัวนะคะ



คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: nonglove (อาลีอา ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:11:24 น.  

 
กร้ากๆๆๆ ฮาอ่ะค่ะ.. มั่กๆๆเลยยยค่ะ ^^ สงสัยคืนนี้นอนมะหลับแน่เยย.. ขำๆๆ


โดย: WeToYoU วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:31:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

LE BALLON
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add LE BALLON's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.