*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 

ตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไร รู้สึกเหมือนฉันบ้างมั้ย .....



บางทีฉันก้อ "สับสน" เหมือนคนที่ไม่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่

บางทีฉันก้อ "มั่นใจ" เหมือนคนที่มีจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ชัดเจน

ไม่รู้เหมือนกัน ทำมัยถึงรู้สึกอย่างนี้ อาจเพราะวันนี้ฉันเจอเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ

แล้วนำกลับมาคิด ทำให้เราเองไม่สบายใจ ฉันว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่

เราเคยบอกใคร ๆ ให้ปล่อยวาง อย่าไปสนใจอะไรที่มันยังไม่ชัดเจน

แต่นั่นมันไม่ได้เจอกับตัว ไม่ได้สัมผัสด้วยใจ ครั้นเมื่อเจอกับตัวเอง

คำพูดเหล่านั้นไม่สามารถนำกลับมาใช้กับตัวเองได้เลย แม้แต่น้อย



ชีวิตคน 1 คนไม่ได้มีแค่เรื่องเดียวที่จะต้องทำ มีหลายอย่างให้ทำ ฉันรู้

อยู่ที่ว่า ตอนนี้ ฉันมองเรื่องไหนเป็นหลักมากกว่า แต่ถ้าเรื่องหลักที่ฉันมองอยู่

กำลังทำให้ฉัน สับสน และ เสียใจ ฉันควรปล่อยวางมันใช่มั้ย ...

คงเพราะฉัน "อ่อนแอ" เกินไป ฉันคงไม่ หนักแน่น พอใช่มั้ย

ก้ออย่างที่เคยบอกกันฉันไม่ช่ายคนเข้มแข็งอย่างที่ใคร ๆ เห็นและเข้าใจ

ภายใต้รอยยิ้มที่ฉันแสดงออกเพื่อให้ทุกคนรอบข้างฉันมีความสุขเสมอ

ภายในใจฉันอาจจะกำลังครุ่นคิด สับสน กังวล และเสียใจอยู่ก้อได้

ซึ่งฉันก้อห้ามมันไม่ได้เช่นกัน ใจของเรา บางทีมันก้อดื้อน่ะเธอว่ามั้ย



สำหรับช่วงวันเวลาที่ผ่านมามันช่างเป็นเวลาที่พิเศษจริง ๆ สำหรับฉัน

ทุก ๆ วันที่ผ่านไป เธอสร้างความสุขให้คน ๆ นึง ได้มากมายเหลือเกิน

ซึ่งฉันยังอยากมีมันต่อไปให้ยาวนานที่สุด เท่าที่จะฉันจะมีมันได้

แล้วฉันจะพยายาม "หนักแน่น" ให้มากกว่านี้ ฉันสัญญา ...










 

Create Date : 05 พฤษภาคม 2549
6 comments
Last Update : 5 พฤษภาคม 2549 16:32:54 น.
Counter : 637 Pageviews.

 

น้องหนิงรบกวนของโค๊ตเพลง ยิ่งกว่าเสียใจ ของพั้นซ์ ด้วยครับ มีหรือป่าว ไม่มีไม่เป็นไร

 

โดย: ชายคา 5 พฤษภาคม 2549 16:16:51 น.  

 

ถึง พี่ชายคา ค่ะ

มีค่ะ น้องหนิงจะจัดส่งให้ทางหลังไมค์นะค่ะ

ยินดีให้ความช่วยเหลือเสมอนะค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 5 พฤษภาคม 2549 16:21:45 น.  

 

เอาใจช่วยให้หนักแน่นในหัวใจของตัวเองเสมอครับ สู้ๆ ครับ






ปล. จุ๊ๆๆๆๆ อย่าบอกใครนะครับ ว่าผมมาประชาสัมพันธ์บล็อกตัวเองด้วย ว่างๆ ไปเที่ยวได้เสมอนะครับ จุ๊ๆๆๆๆ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 5 พฤษภาคม 2549 17:25:05 น.  

 

ถึง คุณเข็มขัดสั้น ค่ะ

ขอบคุณนะค่ะ สำหรับกำลังใจ

บางที เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมันก้อทำให้เป็นเรื่องได้เหมือนกัน ...

 

โดย: NinG_CDC 5 พฤษภาคม 2549 19:01:56 น.  

 



บางทีความหนักแน่นเนี่ย มันพูดง่ายแต่ทำยากจริง ๆ นะครับ ผู้ชายหลาย ๆ คนยังยอมแพ้ออกจะบ่อยไป.....เอาเป็นว่าขอให้เข้มแข็งล่ะกัน

 

โดย: guzupp (guzupp ) 5 พฤษภาคม 2549 22:40:47 น.  

 

ถึง คุณ guzupp ค่ะ

"ความหนักแน่น" ที่ว่า ทำยากจริง ๆ ค่ะ อย่าว่าแต่ผู้ชายเลย ผู้หญิงก้อคงไม่ต่างกันหรอก

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักกันนะค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 6 พฤษภาคม 2549 16:14:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.