*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

ต้นปีก็โดน... TAG กะเค้าซะแล้ว ...





ฉันก็โดน TAG กะเค้าด้วยเหรอเนี่ย !!!???

แอบงง และ สงสัยอย่าง(รุน)แรง ที่เห็นข้อความที่ช่องคอมเม้นท์ เขียนไว้ว่า . . .

"มา TAG" <<< เค้ามาเขียนกันทำมัยน๊อ ไม่เห็นจะเข้าใจ

แต่... ไม่ได้ ๆ ไม่รู้ความหมายเด๋วจะเชย เมื่ออ่านของหลาย ๆ คน เลยถึงบางอ้อ

สรุป มันคือ การบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง ทั้งด้านดี และไม่ดี

แล้วแต่จะนำมาเปิดเผยกันใช่หรือไม่ (เข้าใจว่างั้นนะ)

ไม่มีกฏตายตัวว่าของใครจะผิด หรือ ถูก แค่บอกเล่าความเป็นเรา (ใช่ป๊ะ)

งั้นมาเริ่มกันเลย พูดมากไปไม่ได้เขียนซะที เด๋วจะหมดมุขไปซะก่อน



ข้อที่ 1 ว่าด้วยเรื่อง ... อุปนิสัย ... ข้อดี


เข้ากับคนง่าย สนุกสนาน คุยเก่ง บางทีออกจะไร้สาระด้วยซ้ำไป

ไม่รู้ดิ จะเครียดไปทำมัย ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ จิงม๊ะ

แต่บางมุม ฉันก็เงียบ ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว ดูหนัง กินข้าว

ทำได้ด้วยตัวคนเดียว อยากทำอะไรก็จะได้ทำ ไม่ต้องฟังเสียงใคร

ถ้าใครมาดี เราก็ดีด้วย แต่ถ้าไม่ดีด้วย ก็ต่างคนต่างอยู่กันไป

ไม่ชอบมีปัญหากับใคร ถ้ารู้สึกไม่ดี เงียบ อดทน และมันจะผ่านไป

ถ้ามันยังไม่ดี ก็เดินหนีมาซะ ไม่เถียงนะ ไม่ชอบ จริง ๆ เถียงไม่ทัน

เพื่อนชอบล้อ “ใครโดนหนิงเกลียด โค-ตะ-ระ โชคร้ายเลย”

ฉันใส่ใจในความสัมพันธ์ ของคนรอบข้างเสมอ แม้จะเล็ก ๆ น้อย ๆ

ฉันพยายามทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน

ดูแลกันและกันให้ดี ห่วงใย เอาใจใส่ และที่สำคัญฉันจริงใจเสมอ

จะดีแค่ไหน ถ้าการคบกันคือการเข้าใจในตัวตนซึ่งกันและกัน

คน ๆ นึงมีทั้งด้านดีและไม่ดี แตกต่างกันไป ฉะนั้น ฉันก็เช่นกัน

ถ้าเราจะคบกับใครสักคนนึงให้มีความสัมพันธ์ที่ยาวนานตลอดไป

นั่นคือ การยอมรับตัวตนของกันและกันให้ได้มากที่สุด เท่านั้นเอง



ข้อที่ 2 ว่าด้วยเรื่อง ... อุปนิสัย ... ข้อเสีย


ฉันดื้อ ดื้อเงียบ ด้วยความที่ไม่เถียง ฉันจึงดูเหมือนคนไม่มีอะไร

แต่ถ้าฉันไม่พอใจ ฉันจะเงียบ ๆ ๆ ๆ และเงียบ ไม่พูดอะไรเลย

คนที่สนิทกันจะรู้ว่า ถ้าเงียบเมื่อไหร่ ต้องมีบางอย่างผิดปกติ

ฉันใจน้อย คิดมาก เรื่องราวมากมายมีให้เยอะให้ได้คิดกันไป

รู้ตัวว่ามันทำลายสุขภาพ แต่บางครั้ง บางที มันก็อดไม่ได้จริง ๆ

แต่ไม่เป็นไร ก็ฉันโตแล้วนี่ ฉัน(พยายาม)เข้าใจชีวิตให้มากขึ้น

ไม่มีอะไรได้ดั่งใจซะทุกอย่าง บางทีเรายังทำไม่ถูกใจตัวเองเลย

ข้อนี้เราไม่เขียนมากไม่ดี ๆ ผ่านไปดีก่า 55+





ข้อที่ 3 ว่าด้วยเรื่อง ... ชีวิตวัย...เรียน


ชีวิตวัยเด็กเลยไม่มีอะไรมาก ซนตามประสา เหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป

ที่เห็นจะไม่เหมือนตรงที่ไม่ได้เรียน อนุบาล 1 เหมือนเด็กคนอื่น

เพราะพ่อ – แม่ ทำงาน เลยโดนส่งไปอยู่เนอสเซอรี่ตั้งแต่ ขวบครึ่ง

ทางโน้นเค้าก็ใจดี สอนหนังสือให้ พอเข้า รร. ก็ขึ้นอนุบาล 2 เลย

วันแรกที่ไปเรียน แม่บอกให้ ดูแลน้องด้วยก็เราเด็กดี แม่สั่งไว้อ่ะ

นั่งเรียนอนุบาล 1 กะน้องสาวซะเลย ทำครูวุ่นวายกันทั้ง รร. 55+

ม. 1 โน่นถึงได้กลับบ้านเอง ยังจำวันแรกที่กลับบ้านเองได้เลย

ยืนอยู่นานกว่าจะขึ้นรถเมล์ แค่ 5 ป้ายรถเมล์ จาก รร. ถึง บ้าน

แต่รู้สึกว่ายากเย็นเหลือเกิน รถก็มีตั้งหลายสายให้นั่ง ยืนมองซะงั้น

มาเรียน ปวช. พ่อก็ไปส่งอยู่ดี เพราะรร. เข้าเช้ามาก และอยู่ในซอย

6.50 น. คุณทำอะไรกันอยู่ เรากำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ กันแล้ว

เพราะฉะนั้น ถึง รร. ต้องมาให้ถึงก่อน 6.20 จะได้มีเวลากินข้าวเช้า

ปวส. เป็นช่วงชีวิตที่มีสีสันสุด ๆ ทำ กิจกรรมเยอะมาก เหนื่อยสุด ๆ

จบ ปวส. แล้ว เพื่อนที่คบกันมา 5 ปี แยกย้ายกันไป เรียนมหาลัย

เป็นอีก 1 จุดเปลี่ยนของชีวิต เพียงแค่แฟนของเพื่อนในกลุ่มคนนึง

เปลี่ยนใจไปเรียนที่อื่น เพื่อนที่นัดกันมาซะดิบดี ก็เปลี่ยนใจกันยกแก้งค์

ไม่ยอมมาเรียนกันซะงั้น ทำไงได้สมัครแล้ว มาเรียนที่นี่คนเดียวก็ได้ฟะ

แต่สวรรค์ท่านน่ารัก คงกลัวเราเหงา เลยทิ้งเพื่อนมัธยมให้เรา 1 คน

จะเรียกว่า “ดวงเพื่อนอุปถัมภ์” ก็ได้ เพราะ โชคดี มีเพื่อนดี ๆ เยอะ

แม้บางคนจะแต่งงานมีลูกไปบ้างแล้วแต่ก็ยังมาหานัดเจอกันเสมอ




ข้อที่ 4 ว่าด้วยเรื่อง ... ชีวิตวัย...ทำงาน


“งานคือเงิน” รู้จักคำนี้มานาน อยากได้อะไรต้องเก็บเงินเอาเอง

ก็ลูกข้าราชการเงินเดือนน้อยนิด พ่อแม่ส่งเรียนได้ ก็บุญนักหนา

ฉันไม่เคยอายใครว่า “เป็นลูกข้าราชการ” แม้พ่อเงินเดือนจะน้อย

แต่พ่อเป็นตัวอย่างที่ดีมาก ๆ ท่านอดทน ไม่บ่นแม้จะเหนื่อยยาก

หาเงินส่งลูกทั้ง 3 ร่ำเรียนจนจบ เป็นเหตุผลให้เรา 3 พี่น้องต้องขยัน

อยากได้อะไรต้องหางานพิเศษทำ ปิดเทอมไม่เคยอยู่บ้านเลย

ออกทำงานตลอด อยู่บ้านม๊ะได้ตังค์ ทำงานดีก่า ทำงานมาตั้งแต่ ปวช.

ได้ตังค์มาก็เอามารวมกองกลาง อยากใช้ค่อยขอออกไปซื้อเอา

ดีออกนะ หัดให้เรารู้จักคุณค่าของความลำบาก รู้ว่าเงินได้มากยาก

ต้องประหยัด มีมากก็เก็บมาก มีน้อยก็เก็บน้อย ตามความเหมาะสม

จนทุกวันนี้ทำงานแล้ว ก็มีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณพ่อ กะ แม่บ้าง

อย่างน้อยท่านก็ไม่เหนื่อยต้องส่งเสียเราแล้ว เพราะเราดูแลตัวเองได้

เป็นอีกหนึ่ง ความภูมิใจ ที่ลูก ๆ ทุกคนควรจะมีกัน



ข้อที่ 5 ว่าด้วยเรื่อง ... กิจกรรมที่...ชอบ


งานอดิเรกมีตั้งหลายอย่าง ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ ทั่ว ๆ ไป

ที่เห็นจะชอบที่สุดคงเป็น การฟังเพลง ฟังได้เรื่อย ๆ ได้ทุกแนว

แต่บางแนวก็ไม่ไหว แรงเกินไป ปวดหัว ก็เลิก ฟังที่ฟังไหวอ่ะ

เพลง มีหลากหลายเรื่องราว มีตั้งมากมายหลายแนวต่างกันไป

หลายคนฟังเพลง ก็ฟังแต่เพลงรัก จริงอยู่มันเป็นแนวของตลาด

แต่ในเพลงรัก ที่ฟังกัน ก็มีแง่คิดดี ๆ ให้เรานำไปใช้ได้จริง ๆ

แค่ฟังแล้วไม่ผ่านไป หาประโยชน์ จากมันสักนึดก็จะรู้ว่า...

การฟังเพลงไม่ได้แค่ฟังเพื่อความบันเทิงที่ผ่านมาอีกต่อไป

ซึ่ง บล๊อกแก้งค์ เองก็เป็นผลของการชอบฟังเพลงเช่นกัน

เพลงไหนที่นำมาลง เพลงนั้นคือเพลงที่ชอบ และประทับใจ

แม่ชอบบอกว่า หนิงฟังเพลงอะไร ปวดหัว ... ปวดหัวตรงไหน ???

นู๋แค่ชอบเพลงของ นภ พรชำนิ เนื้อเพลงแค่รักกันมากมายแค่นั้นเอง

เพราะออกเนอะ ม๊ะเข้าใจเลย ทำมัยแม่บอกปวดหัว น๊อ 555+

อ้อ! กิจกรรมสุดโปรดที่ตอนนี้กลายเป็นกิจกรรมหลักไปซะแล้ว

คือ Internet ว่างเป็นไม่ได้ กลับมา ก็ขอได้แตะสักหน่อยเถอะ

วันไหนไม่ได้จับ ไม่ได้เห็นเหมือนจะ “ลงแดง” ซะให้ได้

แต่เด๋วนี้งานยุ่ง และ ก็เหนื่อย ต้องทำใจ บางวันไม่ได้เข้ามาเลย

ตั้งแต่ได้ตำแหน่งใหม่เนี่ย งานที่ทำเติบโตจริง ๆ แต่เหนื่อยสุด ๆ

ที่บริษัทเข้า Bloggang ไม่ได้เหมือนก่อน เพราะติด Firewall ของ Server

มีโอกาสเข้าได้ที่บ้านอย่างเดียว ถ้าตอบช้าไปบ้างต้องขออภัยด้วยค่ะ

กิจกรรมสุดท้าย : ที่ทำมานาน คือ การเขียนไดอารี่ก่อนนอน

เป็นกิจกรรมที่ทำมานานมากแล้ว บันทึกทุกอย่างที่วันนี้ได้เจอ

ได้เขียนความรู้สึกต่าง ๆ ทั้งดีและไม่ดี ลงไปบนสมุดเล่มนึง

ส่วนมากฉันจะเลือกที่จะเขียนแต่สิ่งดี ๆ ลงไป เรื่องราวที่ไม่ดี

ฉันจะไม่ค่อยเขียนมันลงไป เพราะครั้งใดที่ฉันหยิบมันขึ้นมาอ่าน

สมุดเล่มนี้จะมีแต่ความทรงจำดี ๆ มีแต่รอยยิ้ม และความสุขเสมอ

เรื่องดี ๆ บางเรื่องเราอาจลืมมันไป ความประทับใจเล็ก ๆ น้อย ๆ

จะกลับมาหากเราหยิบสมุดเล่มนี้ขึ้นมา เติมความสุขให้ชีวิต

บางทียามท้อแท้ใจ ฉันก็มีสมุดเล่มนี้แหล่ะเป็นเพื่อนกันเสมอ


. . .

. . .



จบแล้ว TAG 5 ข้อ ที่คิดไม่ออกในตอนแรกว่าจะเขียนอะไร

แต่ดูซิ เขียนได้มากมาย ดูไปน่าสงสารคนมาอ่านนะเนี่ย

ขอโทษค่ะ ถ้ามันจะยาวเกินไป ไม่รู้คนอื่นเค้าเขียนกันแค่ไหน

ไม่อยากดูตัวอย่างจากใคร เพราะมันจะเหมือนลอกเค้ามาเขียน

เขียนเองนี่แหล่ะ จากความรู้สึก ที่มีในตอนนี้ล้วน ๆ

หวังว่าคงไม่หลับไปซะก่อนนะค่ะ ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบจ้า


TAG 5 คน ผู้โชคดี (รึป่าว) ที่จะให้เขียนต่อไปเห็นมีรายชื่อดังต่อไปนี้

1. TopFee

2. infonoom

3. Serendipity_t

4. catt.&.cattleya..

5. Shaleebow


มีคำถามทิ้งไว้ว่า ใครที่มา Tag ไว้เช่น พี่นัท และน้องแอร์

เราสามารถ Tag กลับคืนได้มั้ยค่ะ เพราะเค้าเขียน Tag กันแล้ว

หนิงเลย ไม่ได้ Tag กลับไป กระจายกำลังให้คนต่อไปแทนอ่ะค่ะ


. . . สำหรับทุกคน . . .

มีความสุขมาก ๆ ในทุก ๆ วัน ขอบคุณที่แวะมาทักทาย และมา TAG ค่ะ

ยังคิดถึงทุก ๆ คนเสมอ ถ้ามีโอกาสเราคงได้ทานข้าวกันอีกค่ะ


. . . สำหรับเธอ . . .

ทำงานเหนื่อยก็พักน๊า ช่วงนี้อะไร ๆ ไม่ได้ดั่งใจก็ทำใจ คิดถึงจ๊ะ



*.:。✿~ Music By : Sqweez Anlimal - เริ่มใหม่ ~✿。:.*







ฉันจะทำอย่างไร ถ้ารักจะเกิด

แล้วจะทำได้ไหม ถ้าเราจะเริ่ม

วันที่มีความหมายและทำให้ใจของเราเบิกบาน

มีเธอ มีฉัน และมีคืนวันที่เราไม่มีใคร ๆ

นอกจากรักทั้งหลาย



เพียงเรา ยอมรับวันใหม่ ๆ

เพียงเรา ยอมรับวันเก่า ๆ ให้ผ่านไป



ฉันจะทำอย่างไร ถ้ารักจะเกิด

แล้วจะทำได้ไหม ถ้าเราจะเริ่ม

วันที่มีความหมายและทำให้ใจของเราเบิกบาน

มีเธอ มีฉัน และมีคืนวันที่เราไม่มีใคร ๆ

นอกจากรักทั้งหลาย



เพียงเรา ยอมรับวันใหม่ ๆ

เพียงเรา ยอมรับวันเก่า ๆ ให้ผ่านไป

. . .

. . .

แค่เพียงเรายอมรับสิ่งที่เป็น

ทุกสิ่งก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ยอมรับสิ่งที่มันคือ ปัจจุบัน

แล้วปัจจุบันก็จะเป็นของเรา













 

Create Date : 13 มกราคม 2550
21 comments
Last Update : 14 มกราคม 2550 16:26:56 น.
Counter : 627 Pageviews.

 

ขอบคุณมากค่ะน้องสาวแสนเฮี้ยว..

สำหรับ..Taggggg..ที่ 6 ของพี่สาวววววววววว

เหมือนเราเกือบทุกข้อเลยนิ..
งั้นไม่ต้อง..Taggggg..ก็ได้มังนิ
ก๊อปปี้ น้องสาวเราเลยดีกว่า

55555555555555555
ฝันดีนะค่ะ

ที่ 1...ไหมนิ


 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 13 มกราคม 2550 21:40:22 น.  

 


สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านค่ะ

 

โดย: N_BEE810 13 มกราคม 2550 21:47:24 น.  

 

สวัสดีค่ะ ช่วงเช้าของที่นี่ แวะมาอ่านเรื่องราวลับที่ไม่ลับ ฮิฮิ มีความสุขมากนะค่ะ

 

โดย: Hawaii_Havaii 13 มกราคม 2550 22:19:30 น.  

 

มารับ tag อ่ะค่ะ
แต่คุณหนิง คงเห็น tag ของต่ายแล้วนะค๊า อิอิ ทันใจ ส่งปุ๊บได้อ่านปั๊บ
...
...
ฝันดีนะคะ

 

โดย: Serendipity_t 14 มกราคม 2550 0:02:17 น.  

 





เหมือนเราเลยค่ะ ใครที่โดนเราเกลียดน่ะโชคร้ายสุด ๆ

มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ


โดย: icebridy วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:0:08:39 น.

 

โดย: NinG_CDC 14 มกราคม 2550 15:53:31 น.  

 


โอ้....
ที่เหมือนกันอยู่อย่างนึง
โกรธคนยากนะ


โดย: กายแก้ว วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:1:08:11 น.

 

โดย: NinG_CDC 14 มกราคม 2550 15:54:31 น.  

 


สวัสดีครับ ขอบคุณหนิงซีดีซี
ขอบคุณมากนะครับ ที่เข้าไปอวยพร
ปีใหม่ให้ พอดีผมเพิ่งเข้าบล็อกมาวันนี้
เลยมาสวัสดีช้าหน่อย

เรื่อง Tag นี่ วันนี้ได้อ่านหลายบล็อกเลย
น่าสนใจดีครับ เหมือนได้รับรู้อีกเเง่มุมของ
จขบ. นั้นๆ ด้วย



โดย: Dark Secret วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:5:02:17 น.

 

โดย: NinG_CDC 14 มกราคม 2550 15:55:06 น.  

 



เมื่อวานเราว่าเราคอมเมนต์คนแรกนะ

มันหายไปไหนนะนิน้องสาว

เราเหมือนกันเกือบทุกข้อเลยละ

อิๆๆๆขอบคุณมากนะค่ะสำหรับ ..Tagggg..ที่ 6


วันนี้ไปจตุจักร อีกแล้วละ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:8:51:58 น.

 

โดย: NinG_CDC 14 มกราคม 2550 15:55:49 น.  

 

ถึง พี่แคท ค่ะ

มาเป็นที่ 1 อีกแล้ว งี้เจอกัน เปลี่ยนจากพี่เลี้ยงหนิง

หนิงต้องเลี้ยงพี่ซะแล้วม้างงงง อิอิ

ปล. เมื่อวานละเมอไปหน่อยค่ะ โพสซ้ำกัน 2 รอบค่ะ

ถึง คุณ N_BEE810 จ้า

ขอบคุณที่แวะมาน้องหมีน่ารักจังค่ะ

ยินดีที่ได้รุ้จักกันจ้า


ถึง คุณ Hawaii_Havaii ค่ะ

สวัสดีตอนบ่าย ๆ ค่ะ ขอบคุณที่แวะมานะค่ะ

ยินดีที่รู้จักกันจ้า


ถึง คุณต่าย ค่ะ

เห็นแล้วว่าอัพ Tag ค่ะ รวดเร็วทันใจจริง ๆ

คิดจะ Tag ปุ๊ปได้อ่านปั๊ปเลยจ้า



ถึง คุณ icebridy ค่ะ

โลกวุ่นวายอยู่แล้วจะเกลียดกันไปทำมันจริงม๊ะค่ะ

มีความสุขมาก ๆ เช่นกันจ้า


ถึง คุณ กายแก้ว จ้า

ข้อนี้เหมือนกัน ค่ะ รักกันไว้โลกจะได้มีแต่ความสุขเนอะ

ยินดีที่ได้รู้จักกันนะค่ะ


ถึง คุณ Dark Secret ค่ะ

สวัสดีปีใหม่ ย้อนหลังนะค่ะ

มีความสุขมาก ๆ เช่นกันจ้า


 

โดย: NinG_CDC 14 มกราคม 2550 16:12:23 น.  

 

แวะมาอ่านอ่ะ พี่สาว

อิอิ

พี่สาวสบายดีใช่เป่าง่า คิดถึงน๊าจะบอกให้

 

โดย: แอร์กี่ ก๊าบ IP: 158.108.130.105 14 มกราคม 2550 18:47:27 น.  

 




โดนๆ


เดี๋ยวมาจัดให้นะครับ

สัญญาๆ

 

โดย: infonoom 14 มกราคม 2550 19:23:44 น.  

 

ถึง น้องแอร์ จ๊ะ

พี่หนิงก็คิดถึงนู๋จ๊ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ

รอวันนัดเจอ ไปหม่ำข้าวเย็นกันเน้อ


ถึง คุณ หนุ่ม ค่ะ

คุณหนุ่มสัญญาแล้วนะค่ะ คุณหนิงจะรออ่านค่ะ

งานนี้คุณหนุ่มจะมีมุขอะไรมาปล่อยเราจะคอยอ่าน

 

โดย: NinG_CDC IP: 58.9.144.60 14 มกราคม 2550 23:05:22 น.  

 








ข้อความเขียนไว้เมื่อวานหายไปหน่ายอะ

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 14 มกราคม 2550 23:17:41 น.  

 

แวะมาทักทายคะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่ blog นะคะ

 

โดย: beautyswan 15 มกราคม 2550 0:47:17 น.  

 

เรื่องชอบฟังเพลงที่กิ๊ฟรู้นะ เพราะเพลงที่คุณหนิงเอามาลงบล๊อคนี่เพราะมากๆ คิดถึงเพื่อนสมัยมัธยมเหมือนกันค่ะ

 

โดย: grippini 15 มกราคม 2550 17:30:26 น.  

 

ถึง พี่นัท ค่ะ

ไม่เห็นข้อความของพี่นัทเลยค่ะ

งัยแวะมา เม้นท์ อีกสักรอบนะค่ะ


ถึง คุณ beautyswan ค่ะ

สวัสดีค่ะ ไว้จะตามไปอ่าน tag นะค่ะ


ถึง คุณ กิ๊ฟ ค่ะ

สมัยเรียน เป็นชีวิต ที่สนุกสุด ๆ แล้วเนอะ

นึกถึงทีไร ก็คิดถึงเสมอค่ะ

 

โดย: NinG_CDC IP: 58.9.145.113 15 มกราคม 2550 22:31:42 น.  

 





สวัสดีตอนเที่ยงคืนของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่ว่าจะอยู่....ที่ไหน
เธอก็อยู่ใกล้....ใกล้ ฉัน
อยู่ในความคิดถึง....ทุกวัน
ไม่ว่าเวลาใหนก็ .....คิดถึงเธอ



** มีความสุขมากๆๆกับคนที่คุณรักนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 17 มกราคม 2550 6:37:42 น.  

 

แวะมาเยี่ยมน้องหนิง ตอนบ่าย ๆ สบายดีนะ

 

โดย: somnumberone 17 มกราคม 2550 14:03:31 น.  

 

ถึง พี่นัท จ้า

คิดถึงน๊า ดูแลรักษาสุขภาพนะค่ะ


ถึง พี่ชายคา ค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ น้องหนิงสบายดีจ้า

 

โดย: NinG_CDC IP: 58.9.139.45 17 มกราคม 2550 20:32:12 น.  

 

สวัสดีค่าคุณหนิง(ขอเรียกบ้างนะคะ)
ชอบอุปนิสัยของคุณหนิงทั้งสองข้อมากๆ จะว่าไป tag นี่ก็ดีนะคะทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น


ปล. เราเรียนอนุบาล 1 แต่ไม่ได้เรียนอนุบาล 2 ค่ะสลับกัน อิอิ

 

โดย: azamiya 17 มกราคม 2550 20:52:16 น.  

 

ถึง คุณ azamiya ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักกันเช่นกันจ้า

ไม่ได้เรียนอนุบาล 2 แสดงเก่งแล้วขึ้น ป.1 เลยใช่ป๊ะค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 17 มกราคม 2550 21:14:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.