space
space
space
 
สิงหาคม 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
25 สิงหาคม 2559
space
space
space

My world and Your wolrd


สวัสดีค่ะ"99"กลับมาอีกแล้วมาบ่อยไปเนอะ5555เหมือนว่างเลยแต่จริงๆควรอ่านสือเตรียมตัวสอบนู้นนี้นั้นนี้อ่านนะแต่ก็อยากพักเพราะเรียนนี้เหนื่อยมากเอาเป็นว่าหลังจากเขียน blog เสร็จจะไปอ่านสือละเนอะมาวันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของความรักบ้างดีกว่าหลายๆมุมขอตั้งชื่อเรื่องว่า "โลกคนละใบ" 


คาดว่าใครหลายๆคนน่าจะไม่รู้จักโลกอีกโลกของเด็กวัยรุ่นหลายๆคนคือโลก "บอท" หรือ "ยู" โลกที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุดกล้าคิดกล้าทำและได้พบเพื่อนใหม่ต่างวัยแลกเปลี่ยนความคิดและ life style ที่ต่างกันออกไป โอเคเราขอแนะนำโลกของเราให้อีกหลายๆท่านได้ทราบนะคะมันคือการนำรูปเน้ตไอดอล หรือศิลป์มาใช้ อาทิเช่น yuri pleskun(เน้ตไอดอลชายต่างประเทศค่ะ) และศิลปินเกาหลีตามวงต่างๆที่แล้วแต่คนจะชื่นชอบ และมีการแบ่งว่ามี ยืมเมจ และยูศิลปิน ค่ะ
Q:ยืมเมจกับยูศิลป์ต่างกันตรงไหน? 
A: - ยืมเมจคือการตั้งชื่อใหม่ ใช้รูปเน้ตไอดอล ชาย,หญิง ไทย,ต่างประเทศ 
- ยูศิลป์คือการเอารูปมา และใช้ชื่อของเจ้าของนั้นเลยอาทิเช่น จีดราก้อน(GD) ปล.การเล่นยูศิลป์ข้อควรระวังในเรื่องของคำพูดและภาษาควรพูดให้เพราะและไม่ควรทำให้ศิลปินท่านนั้นต้องเสียชื่อเสียง

..เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าว่าด้วยเรื่องของเจ้าของ blog นี้ปัจจุบันก็ยังเล่นยูหรือบอทที่ว่านี้อยู่ไม่จากหายไปไหน สิ่งที่น่ากลัวของโลกยูคือ "ไม่มีการเห็นหน้าจริง และชื่อจริงๆของคนนั้นๆ" และเมื่อเราลบ account ออกไปแล้วเมื่อสมัครใหม่ก็มีโอกาสเจอกับคู่อริหรือคนที่ไม่ชอบซ้ำๆได้โดยที่คาดเดาไม่ถึงกันเลยทีเดียว ..

ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 58 วันที่ 18 สิงหาคม เราได้ตัดสินใจกลับมาเล่นยูอีกครั้งหลังจากที่เลิกเล่นไปเป็นเวลา 5 ปีเป๊ะๆ เราไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าการกลับมาครั้งนี้จะทำให้เรารู้สึกเหมือนเด็กน้อยมีป๊อปปี้เลิฟโอ้ยเยอะแยะ555 เริ่มมาที่คนแรกเราเล่นเมจผู้ชายใช้ชื่ออะไรม่ขอบอกละกันกลัวมีคนในยูมาเจอ555 เราไปชอบคนๆนึงเรารู้สึกว่าเค้าน่ารักมาก เพียงแค่การคุยกันผ่านตัวอักษรและโลกออนไลน์มันทำให้เรารู้สึกได้เลยว่าเค้าเป็นคนแบบไหน ทำไมเราถึงชอบเค้าได้เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆจริงๆ เพียงเวลาแค่ 1 อาทิตย์เท่านั้นเค้าสามารถทำให้เราชอบเค้าไปได้อย่างไง555 เราโครตงงกับตัวเองเลยตอนนั้น แต่เราบอกเลยว่าเค้าให้ความหวังเรา เราตัดสินใจบอกเค้าเพราะเราคิดว่าเค้าคงคิดเหมือนๆกับเรานั้นแหละ เราทำวิดีโอบอกชอบเค้าไป (ลงทุนจัง5555) เค้าตอบเรากลับมาแค่ว่า "กูรู้นานแล้วละว่ามึงชอบกูแต่ว่ากูคิดกับมึงแค่เพื่อนว่ะ" คำถามที่อยู่ในหัวเต็มไปหมดว่า "ที่ผ่านมาคืออะไรละ? ตั้งตัสถึงเค้าแล้วเค้าก็ทักมาหาเหมือนรู้ว่าตั้งถึงเค้า" เรารู้สึกเฟลและดิ่งมากตอนนั้นเราไม่เคยเจอแบบนี้เรารู้สึกว่าการโดนหักอกแบบจังๆมันโครตแบบโครตแย่ (ปกติหักอกคนอื่นตลอดเยยจ้า..555แฮร่ๆ) นั้นแหละครับท่านผู้ชม5555ป๊อปปี้เลิฟในยูครั้งแรกทำเอาหน้าชาไปหลายคืนเหมือนกัน เราไปอยู่คลับๆนึงตัวย่อว่า นช. ทุกคนน่ารักกับเรามากเราบอกเลยว่าเรารักทุกคนในนั้นมากๆ แต่แล้ววันนึงมาสคลับก็ได้ทำการยุบคลับทิ้งหลังจากเปิดมานับรวมปี(อหหสุดยอดเราเพิ่งเข้าไปตอนหลัง) และมันก็ทำให้เราเจอคนมากมายทั้งดีและไม่ดี มันสอนให้เราโตขึ้น สอนให้เรารับมือกับสิ่งต่างๆได้ดีมากยิ่งขึ้น และแล้ววันนึงก็มีคนๆนึงเข้ามาในชีวิตตอนที่เราอกหักใหม่ๆ เค้าทำดีกับเราทุกอย่างแต่สุดท้ายเค้าก็ไม่ชัดเจนกับเราไม่พอนะคะเรียลเค้ายังชอบผู้ชายด้วยค่ะแต่เราชอบผู้หญิงค่ะ แต่ว่าจุดที่พีคกว่านั้นคือเค้าบอกกับเพื่อนเราค่ะว่าเค้าคุยๆกับผู้ชายคนนี้มาครึ่งปีแล้วนับตั้งแต่วันที่เราคุยกับเค้าพอดีค่ะเท่ากับว่าเค้าเลือกคนๆนั้นแต่ไม่ได้เลือกเรา(ชีวิตดราม่าไปอีกอ่ะ) แต่การเล่นยูเราบอกเลยว่าเราหาแฟนค่อนข้างง่าย และก็เลิกกันค่อนข้างเร็ว บางครั้งเรารุก บางทีก็รับ มีคนนึงที่เค้าทำให้เราใจสลายมากจริงๆ เค้าอยู่เชียงใหม่ เราอยู่กรุงเทพค่ะเราไม่เคยเจอกันเลยสักครั้งมีแต่รูปที่ดูไว้ต่างหน้าเท่านั้นเลยค่ะ ชีวิตนี้คิดเลยว่าจะไม่หาแฟนในยูอีกต่อไป5555 แต่ก็ไม่เข็ดสักทีเค้าดีกับเราทุกๆด้านเลยค่ะแล้วจู่ๆวันนึงเค้าไปแบบไม่ลาเลยสักคำ และแล้ววันนึงเค้าฝากข้อความมาให้เพื่อนเรา และเพื่อนเราก็เลยส่งมาให้อ่านบอกเลยว่าจุกจนร้องไม่ออกกันเลยทีเดียวจ้าจุกมากจุกแบบชาตินี้อย่าให้ได้เจออีกเล้ยยยย และก็ไม่เจอจ้ารู้สึกดีใจ55555 

..คนแรกผ่านไปกับประสบการณ์ความปวดร้าวในใจมาดูอีกคนนึงที่พีคยิ่งกว่าพีคเรามีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะเค้าชื่อ เอ๋ย(ชื่อในยู) ชื่อเรียลนี้ลืมไปละ555เค้าเป็นผู้หญิงที่โครตสดใสโครตน่ารักเราเคยคุยกันแบบเหมือนจีบแต่ก็ไม่ใช่มันออกแนวคู่กัดและกวนตีนกันมากกว่าเราชอบไปกวนเค้าเพราะเวลาเค้างอแงเค้ามีความน่ารักสูงมากจนวันนึงเราเลิกกับแฟนเรารู้ตัวแล้วว่าเราทำผิดกับเค้าเราลบตัดสินใจลบแอคและทิ้งไลน์ให้ ปล.ก่อนหน้านั้นคิดมาตลอดว่าเค้าคงไม่ชอบเลยตัดใจและเปิดโอกาสให้คนใหม่ได้เข้ามาเติมเต็ม พอได้ไลน์เราก็ทักไปหาเค้าเราบอกความรู้สึกที่มีให้เค้าไปหมดและสิ่งที่ได้กลับมาคือ "ตอนนั้นกูก็รู้สึกดีกับมึงนะแต่ว่าพอมึงมีแฟนกูเลยพยายามตัดใจดีกว่า" มันพีคจริงๆเราหน้าชาเลยอ่ะไม่คิดเลยว่าเค้าจะมารู้สึกกับคนแบบเราเราอยากขอโทษเค้ามากแต่เราททำได้แค่หายไปเงียบๆจากชีวิตเค้า..

..คนเกือบสุดท้ายละที่พีคที่สุดตั้งแต่เล่นยูมาร่วมปี คนนี้เป็นคนแรกที่มาเจอเรียลและเป็นคนแรกในหลายๆเรื่องของเราเลยละค่ะ55555555555เค้าเป็นเพื่อนสนิทของเรามากๆมาก่อนเค้าทำให้เรารู้สึกว่าโลกนี้ไม่ได้มีแค่เค้ากับเรานะยังมีใครอีกๆหลายคน เรายอมรับว่าช่วงนั้นเราติดเพื่อนติดเรียนและติดเกมหนักมาก แต่เค้าก็ยังรักเราเหมือนเดิม เรารู้สึกผิดทุกครั้งที่ต้องมาเล่าเรื่องราวของเค้าแต่เราอยากบอกว่าเค้าคือคนแรกของเราในหลายๆเรื่องและเราเองก็จะไม่ทำแบบนี้กับใครอีกทั้งแอบคุย แอบเต๊าะ และก็ใช้อารมณ์กับเค้ามากแต่เอาจริงๆเค้าสามารถถคุมเราให้อยู่ได้เค้าเก่งมากเค้าไม่ยอมเรามีแต่เราที่ยอมเค้า เราบอกเลยว่าเราโครตรักเค้าเราร้องไห้ไม่หนักแต่เราจุกไปเป็นอาทิตย์ เกือบเดือนได้ค่ะแบบไม่เคยคิดมาก่อนว่าคนที่คบแค่เพียง3เดือน คุยมาเกือบ4เดือนรวมๆ7เดือนพอดีตอนเลิกกันค่ะ แรกๆยอมรับเลยว่าทำใจไม่ได้คิดถึงอยากกลับไปหามากๆ แต่พอเราส่องหน้าทามไลน์ทวิตเตอร์ของเรา คนคุยของเค้าไม่ธรรมดาค่ะเยอะมากกกกกจนเรารู้สึกว่าที่ผ่านๆมาคงไม่ใช่แค่เราหรอกที่แอบคุยเค้าก็เช่นกันค่ะแต่เราโอเคกับทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นอยากขอบคุณอดีตที่สอนให้ได้จดจำและอยากขอโทษปัจจุบันที่ยังฝังใจ.. 

หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวประสบการณ์สุดขำ ฮาและดราม่ากันไปแล้ว(?) ใครจะอ่านจบว้าเห๊ยย5555555555555ก็อยากจะบอกทุกๆคนนะคะว่าไม่ว่าเราจะคบกับใครอย่าสนใจที่หน้าตาค่ะเราควรสนใจนิสัยทัศนคติหลายๆอย่างของอีกคนค่ะเพราะการที่เรายึดติดกับการที่คบคนที่หน้าตามากเกินไปมันก็ไมไ่ด้ดีเสมอไปหรอกค่ะ 
99.95say: "แม้ว่าเราจะรักกันชอบกันผ่านตัวอักษร แม้ว่าไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าจริงๆของเค้าและชื่อจริงๆของเค้าแต่อย่าลืมว่าเราใช้หัวใจในการตัดสินใจรักไม่ใช่แค่เพียงตัวอักษรผ่านโลกโซเชียล"



Create Date : 25 สิงหาคม 2559
Last Update : 25 สิงหาคม 2559 20:37:22 น. 0 comments
Counter : 1392 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3376568
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3376568's blog to your web]
space
space
space
space
space