Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 

Call Center มาแล้ว

หวัดดีครับ

ห่างหายไปนานแล้ว หลบไปพักผ่อนมาครับ ไม่รู้จะมีคนคิดถึงเรากันบ้างอะป่าว แต่ผมนี่สิ คิดถึงลูกค้าของเราที่ซู้ดเลย ไม่รู้ว่าป่านนี้เป็นยังไงบ้าง...

หลังจากที่เราได้รู้จักลูกค้าประเภททะลึ่ง ๆ แล้ว ลองมาดูลูกค้า น่ารัก น่ารักบ้างนะครับ

วันนั้นเราก็มาทำงานปกตินะครับ แต่ว่าก่อนจะขึ้นมาทำงานก็ไปซื้อข้าวกลางวัน (พอดีทำงานตอน 12.30 อะครับ) คุณลูกค้าคนนั้นคงเห็นบัตรพนักงานอะครับ เลยเข้ามาคุยกับผม ยาวเลยครับ ทุก ๆ เรื่อง ที่เค้าอยากรู้ แต่พอดีเราบอกว่าจะต้องรีบไปทำงาน ... ก็เลยหลบมาได้

ยังไม่จบมันเพิ่งเริ่ม .. เราก็เริ่มนั่งทำงานไปเรื่อย ๆ สักพักเพื่อนก็มาบอกว่ามีลูกค้าต้องการคุยกับเราเท่านั้น เราก็คิดแล้วว่าเคยไปรับเรื่องอะไรลูกค้าไว้ป่าว .. ก็ไม่มีนะ ก็เลยเอาเบอร์ลูกค้ามาดูประวัติการติดต่อ ก็ไม่มีการติดต่อกลับเรานี่หน่า ก็เลยโทรกลับไป .. สรุปว่าเป็นคุณกะเราก่อนเข้างาน คงเห็นชื่อเราที่บัตรอะ ก็เลยคุยกันยาวเลย ... กว่าจะขอวางสายได้ ร่วม 30 ช.ม. แนะนำ อาจจะดูน่าเกลียดนะ แต่พอดีเรื่องที่เค้าชวนเราคุยอะ มันไม่เกี่ยวกับงานอะก็เลยบอกว่าไว้คุยกันวันหลัง สักพักก็ขอเบอร์เราเฉย ก็บอกว่าให้ ติดต่อมาที่ CallCenter ก็ได้ (เราก็นึกว่าจะไม่โทรมา) ที่ไหนได้ร่วม 2 เดือน จนเราต้องให้เบอร์มือถืออะครับ เค้าก็จะโทรมาชวนไปทานข้าว ไปเที่ยวเอย แต่ไม่เคยไปหรอกครับ จนผมมีเหตุต้องเปลี่ยนเบอร์ก็เลยไมได้คุยอะครับ(ไม่ได้เปลี่ยนหนีนะ) ทุกวันนี้มาทำงานยังระแวงจะเจออยู่เลย

หรืออีกท่าน ... ติดต่อมาด้วยจุดประสงค์เดียวคือต้องการให้พนักงานไปพบให้ได้ แนะนำให้ไปที่ Shop ก็ไม่ไป (ต้องการตั้งค่าที่เครื่องโทรศัพท์เพื่อทำอะรซักอย่างนี่แหละจำไมได้) ยังไงก็ไม่ไป ให้ลองกดในเครื่องก็ไม่ยอม ..เรื่องไปถึงหัวหน้างานถึงจะได้ ... คิดแล้วเหนื่อยแทน

แล้วก็มีอีกท่าน โทรมาตอนประมาณ 24.00 ก็คือเรากะลังเก็บของกัลบบ้านแล้วหละ เข้าติดต่อมาด้วยเหตุที่ว่าบัตรเติมเงิน เติมไม่ได้ ... คุยไปคุยมา คือคุณลูกค้ามีบัตรเติมเงิน 2 ใบ ใบละ 100 บาท แต่ต้องการเติมให้ได้ 3 เครื่อง เอากะเค้าซิ คงสงสัยแล้วใช่ไหมว่าเราจะทำไง .....

คำตอบคือทำไมได้ครับ จะทำไรได้หละ ก็เลยต้องแนะนำให้ซื้ออีกใบอะนะ ...เวงกำ

เบรกพอที ไปทานข้าวก่อนนะครับ




 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2548
0 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2548 15:03:53 น.
Counter : 724 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นายแก้วจอมซน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add นายแก้วจอมซน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.