*+ รีวิวและแนะนำ +* app จองโรงแรมที่พักในราคาประหยัดแบบเร่งด่วนด้วย HotelQuickly ได้เครดิตฟรี 400
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมารีวิวและแนะนำ app อยู่ app หนึ่งที่ผมได้เคยใช้แล้วรู้สึกว่ามันดี ชอบมากเป็นการส่วนตัว เพราะผมเคยอยากจะไปพักโรงแรมต่างๆแบบกระทันหันแต่ไม่รู้จะหาที่ไหน พอดีมารู้จักกับ app นี่ซึ่งจะตอบโจทย์กับผมมากๆ และราคาค่อนข้างจะถูกกว่าในเวปทั่วๆไป โดยเฉพาะยิ่งจองกระชั้นชิดมากเท่าไหร่ราคายิ่งถูกกว่าลงกว่าเดิม เลยคิดว่าคงจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ โดยเฉพาะเพื่อนๆที่ชอบท่องเที่ยว ชอบพักโรงแรมต่างๆเป็นชีวิตจิตใจ คงจะตอบโจทย์เพื่อนๆได้อย่างแน่นอนกับ app นี้ HotelQuickly


app นี้ดีอย่างไร ?? ผมจะแปลความหมายแบบชาวบ้านๆเลยนะว่า คือ app ในมือถือที่สามารถจองโรงแรม หรือที่พัก ได้ทั้งในไทยและต่างประเทศ ภายในไม่เกิน 6 วันข้างหน้านับจากวันที่ ณ ปัจจุบัน ไม่สามารถจองล่วงหน้าเป็นเดือนๆได้หรือเรียกง่ายๆคือจองที่พักแบบเร่งด่วน เพราะจุดประสงค์ของ app นี้ทำขึ้นมาเพื่อใช้จองที่พัก โรงแรมต่างๆในราคาที่ลดกว่าปกติ เป็นความร่วมมือกับโรงแรมต่างๆที่นำเอาห้องพักที่ใกล้ถึงวันแล้วแต่ยังไม่มีแขกเข้าพัก เลยไม่อยากจะปล่อยห้องทิ้งไว้เปล่าๆ จึงนำมาให้ app นี้ลดราคาให้กับพวกเราได้จองๆกันในราคาที่ลดลง

บางท่านอาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของ app นี้มาแล้วเพราะมีมาได้สักระยะนึงได้ แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ ไม่เคยเห็นอาจจะยัง งงๆ ว่าจะทำยังไง ใช้ยังไงดี ผมก็เลยอาสาจะมารีวิววิธีการใช้ให้เพื่อนๆ ได้เข้าใจกันแบบง่ายๆครับ เราไปเริ่มกันเลย



- เราต้องไปโหลด app นี้ใส่มือถือก่อนครับ >>>> //goo.gl/Q5Vdba



- หรือถ้าจะ seach หา ให้พิมพ์คำว่า HotelQuickly ได้เลย









- ก็จะขึ้นมาหน้าตาเป็นงี้ครับ ก็กด โหลดได้เลย











- พอโหลดมาเสร็จเรียบร้อย ให้เรากดเข้าไปที่ app เลย กด " ข้าม " ไปก่อน










- ต่อไปเป็นการลงทะเบียนครับว่า จะลงทะเบียนด้วย facebook หรือ E-mail ผมลงด้วย facebook ครับ ง่ายสุด









- ลงทะเบียนเสร็จจะเข้ามาหน้าแรกของ app ครับ ตอนนี้ที่ขึ้นมาคือข้อเสนอที่ดีที่สุด 10 อันดับ หรือที่ราคาลดมากที่สุดนั่นแหละ เราสามารถเลื่อนลงไปดูได้ครับว่า 10 แห่งนี้มีที่ไหนบ้าง ส่วนรายละเอียดการใช้โปรแกรมผมจะอธิบายแยกย่อยตามตัวเลข พร้อมกับวิธีที่ผมจองนะครับ











ตำแหน่งที่ 1

จะเป็นการเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ พร้อมกับเซตค่าที่เราต้องการ 









- อย่างตัวอย่างนี้ผมเข้าไปที่ " การตั้งค่า " มีทั้ง ภาษา สกุลเงิน จะตั้งให้แบบรวมภาษีหรือไม่รวม ราคารวมเครดิตหรือไม่รวม เวลาที่แสดงผลให้เราดูครับ 









- เพื่อนคงสงสัยว่า " เครดิต " คืออะไร คือ เครดิตที่เรามีอยู่ใน app นี้ครับ ถ้าเพื่อนๆอยากได้เครดิต 400 บาทฟรีๆเป็นส่วนลดราคาห้องพัก ให้เพื่อนๆ กดเข้าไปที่หน้า เครดิต แล้วใส่รหัส " 9BOOKING " จะได้รับเครดิตฟรีทันที 400 บาท 














ตำแหน่งที่ 2

คือ จะเป็นตัวกรองว่าเราต้องการให้ app นี้โชว์ให้เราเห็นแบบไหนอย่างปกติมาแต่แรกจะเป็น 10 ข้อเสนอที่ดีที่สุดที่ผมได้บอกไว้ตอนต้นแล้ว แต่เราสามารถกำหนดเองได้ครับว่า จะเอาแบบที่ใกล้เรา หรือจะให้โชว์แบบหรูหราในระดับไหนสามารถเลือกได้เลย









ตำแหน่งที่ 3 

จะเป็นการเลือกเมือง หรือประเทศที่เราจะไปพักครับสามารถกดเข้าไปเลือกได้ อย่างที่ผมจองผมเลือกที่ประเทศไทยครับ









- พอเลือกเสร็จก็จะมีเมืองให้เราเลือกอีกทีครับ ที่ผมหาคือในกรุงเทพมหานคร ก็กดเข้าไปเลย









ตำแหน่งที่ 4

 คือ กดเข้าไปเพื่อเลือกวันที่เราจะ check-in กับ check-out อย่างในภาพที่ผมทำให้ดูคือ check-in วันที่ 15 check-out วันที่ 16 เดือนมกราคม






ตำแหน่งที่ 5

เป็นการกดเข้าไปในแผนที่ เพื่อเป็นการเลือกที่พักเองตามแผมที่ที่เราต้องการครับ อย่างของผมที่ผมเลือกผมต้องการพักแถว BTS เพลินจิต 







- ผมก็แตะเพื่อจะค้นหาที่พักแถวนี้ครับ มันจะขึ้นคำว่า " ค้นหาที่นี่ "








- สักพักก็จะมีรายละเอียดที่พักแถวนั้นขึ้นมาครับ พร้อมกับราคา อย่างที่ผมเลือกไปพักมาคือ Swissotel Nai Lert Park Hotel  






- กดเข้าไปก็จะแสดงข้อมูลของที่พักครับว่า ห้องแบบไหน ราคาเท่าไหร่ ราคาบนอินเตอเนตทั่วไปราคาเท่าไหร่ ใน app นี้ลดกี่ % ราคาที่แสดงโชว์ขึ้นมาคือรวมภาษีและบริการแล้ว แต่ยังไม่รวมเครดิตของเราที่จะเอามาลดครับ








- เลื่อนลงมา กด " ชำระเงิน "






- ต่อไป app จะบอกรายละเอียดการเข้าพักและให้เราเช็คความถูกต้องอีกครั้งหนึ่ง








- ขั้นตอนสุดท้าย จะเป็นยอดเงินที่รวมทุกอย่างแล้วที่เราต้องจ่าย แล้วก็รวมหักจากเครดิตที่เรามีด้วย ( ในภาพเครดิตเหลือ 330 บาท เพราะมีใช้ไปแล้ว แหะๆ ) เมื่อเรา ok แล้วเราก็เลื่อนชำระเงินได้เลย ส่วนวิธีการชำระเงินจะหักจากบัตรเครดิต บัตรเดบิต linepay หรือเครดิตที่ได้สะสมไว้ ก็เป็นอันเสร็จสิ้น เตรียมตัวจัดกระเป๋าเข้าพักได้เลย







นี่คือภาพบางส่วนที่ผมใช้ app นี้จองไปพักมาครับ ที่ Swissotel Nai Lert Park Hotel ตอนจองไปราคา 2000 กว่าบาท ห้อง Standard แต่พอวันเข้าพักจริงๆ ทางโรงแรม upgrade ให้เป็นห้อง Sweet ในราคาแค่ 2000 กว่าบาท ขอบอกเลยว่าฟินมากกกกกก






















































ย้ำอีกครั้งนะครับ หากใครอยากได้เครดิต 400 บาทฟรีๆ อย่าลืมใส่รหัส 9BOOKING นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ลาไปเพียงเท่านี้ สวัสดีครับ






Create Date : 14 มกราคม 2559
Last Update : 15 มกราคม 2559 10:26:32 น.
Counter : 1604 Pageviews.

3 comments
  
โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 14 มกราคม 2559 เวลา:16:59:46 น.
  
thx u crab
โดย: Kavanich96 วันที่: 15 มกราคม 2559 เวลา:3:49:48 น.
  
ทำตามเรียบร้อยแล้วค่าทา
รวมทั้งได้เครดิตฟรี 400 บาทด้วยค่ะ

โดย: ณัชชา IP: 27.55.7.107 วันที่: 17 มกราคม 2559 เวลา:8:11:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Booking
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ตามผมไปเที่ยว ไปพัก แบบสบายๆ ไปกับผมครับ นาย Booking
มกราคม 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31