ความตั้งใจที่แน่แน่ว...ไม่แคล้วจะพบความสำเร็จ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
เริ่มหาแรงบันดาลใจ...เพื่อก้าวไปสู่จุดมุ่งหมาย

หายไปซะหลายวันเลยครับ...งานยุ่งมาก
แต่ก็พยายามหาเวลามาอัพblogอย่างสม่ำเสมอนะครับ

เริ่มเลยแล้วกันนะครับ วันนี้จะเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก สำหรับตัวผมนั้น ในวันที่ร่างกายของเรามีน้ำหนักถึง 120 กิโลกรัม ผมว่ามันมากเกินไปแล้วครับ สำหรับชีวิตคนๆนึง ด้วยความที่สมัยเรียนผมเป็นนักกีฬา ร่างกายของผมถึงดูไม่ใหญ่เท่ากับน้ำหนัก มันทำให้เราประมาท...ใช่ครับ เวลาส่องกระจกทีไร ก็บอกตัวเองว่า ยังหรอก ยังไม่อ้วน แค่ท้วมๆ แค่นั้นเอง (เฮ้อ) แต่ในความเป็นจริง มันอ้วนฉุ และเสียบุคลิคมากเลยครับ

จนวันนึงคุณแม่ของผม ซึ่งปกติท่านจะเป็นคนชอบทำอาหารอร่อยๆให้ทุกคนในบ้านทานกัน เอ่ยปากขึ้นว่า "แม่ว่าเราชักจะอ้วนเกินไปแล้วนะ" ผมเลยคิดได้ว่า แม่เป็นคนที่ให้กำเนิด ให้ร่างกายเรามา แล้วทำไม เราถึงไม่ดูแลรักษามันให้ดี ถ้าปล่อยตัวให้อ้วนอย่างนี้ ต่อไปเกิดไม่สบายขึ้นมาจะทำยังไงกัน แล้วใครจะแบกเราไปโรงพยาบาลไหว คิดได้ดังนั้น จึงเกิดประกายความตั้งใจครั้งใหม่ ต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าผมผ่านการลดน้ำหนักมาแล้วหลายครั้ง ทั้งแบบธรรมชาติ และใช้ยาลดความอ้วนแต่มันไม่เคยลดได้แบบถาวรเลยสักครั้ง แต่ความตั้งใจครังนี้ ผมจะไม่ให้มันสูญเปล่าอีกแล้ว วิธีการลดน้ำหนักครั้งใหม่ของผมนี้ ผมจะมาอธิบายในตอนถัดไป แต่ตอนหน้า ผมจะเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับ ยาลดความอ้วนให้ฟังกันนะครับ ว่ามันมีผลดี-ผลเสีย ยังไงบ้าง


Create Date : 03 มีนาคม 2549
Last Update : 3 มีนาคม 2549 9:56:01 น. 0 comments
Counter : 657 Pageviews.

ninebandit
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผมตั้งใจที่จะเขียน weblog เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ในการลดน้ำหนัก ที่ตัวผมได้ผ่านมา อย่างน้อยก็เป็นความภูมิใจเล็กๆ ที่ชีวิตนึงได้ทำอะไรที่มันมีค่ามากมายกับชีวิต

ถ้าวันนั้นผมไม่คิดที่จะเริ่ม...วันนี้ก็คงไม่มีทางจะเป็นไปได้อย่างแน่นอน

ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆทุกคนที่มีความตั้งใจจริงในการลดน้ำหนักนะครับ_niNebAndiT
ความตั้งใจที่แน่แน่ว...ไม่แคล้วจะพบความสำเร็จ
Friends' blogs
[Add ninebandit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.