ธันวาคม 2557

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
23 ธันวาคม 2557
All Blog
Review : Lolane Intense Care Keratin Repair Mask

ดัด ยืด ม้วน หนีบหรือจะเปลี่ยนจนทำให้เสส้นผมสวยกลายเป็นผมเสีย ปัญหาเพลียๆ ที่สาวๆหลายต่อหลายคนบ่นไม่รู้จบวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ปราบปัญหาเหล่านั้นมาแนะนำให้เพื่อนๆ กันค่ะ นั่นแหละ!! ตามหัวข้อเลย รู้แล้วสินะว่ามันคือ ผลิตภัณฑ์จาก LOLANE ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อลือเลื่องเรื่องเส้นผม ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมอันดับต้นๆ ที่สาวสวยอย่างเราๆต้องนึกถึง และผลิตภัณฑ์โลแลนมีหลากหลายสูตรมากๆ เลือกใช้กันจนตาลาย แต่รับรองได้ว่าใช้แล้วจะติดใจทุกสูตร



Lolane Intense Care Keratin Repair Mask “เคราติน แมทชิ่งอินเทลลิเจ้นท์” เป็นนวัตกรรมฟื้นบำรุงเส้นผม มีลักษณะพิเศษเฉพาะเพื่อการเชื่อมต่อกับเคราตินที่มีในเส้นผมได้อย่างลงตัวเหมือนซิปล็อค พร้อมฟื้นฟูบำรุงโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็วซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะโลแลน ด้วยเคราตินโปรตีนชนิดพิเศษซึ่งมี 3 ขนาดเพื่อให้ทำงานอย่างเป็นระบบตามชั้นโครงสร้างเส้นผม ได้แก่

- เคราตินขนาดเล็กที่สุด สามารถซึมเข้าฟื้นบำรุงโครงสร้างเส้นผมภายในให้แข็งแรง

- เคราตินขนาดกลาง ช่วยเติมเต็มเคราตินในเส้นผมชั้นกลาง

- เคราตินขนาดใหญ่ทำหน้าที่เคลือบปกป้องเนื้อผมชั้นนอก จากมารเคมีและมลภาวะ

ซึ่งผลลัพธ์ของ 3อย่างนั้นจะช่วยให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี เงางาม


Lolane IntenseCare Keratin Repair Mask มีด้วยกัน4 สูตร ได้แก่












ลักษณะเนื้อมาร์ก (ทรีทเม้นต์) เป็นครีมสีขาวขุ่น เข้มข้นกลิ่นหอมออกหวาน แต่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละสูตร โดยรวมก็ใกล้เคียงกันแน่นอนว่าประทับใจกลิ่นของผลิตภัณฑ์ Lolane อยู่แล้ว ทั้งแบบใหม่และเก่า


นีน่าได้ทดลองกระปุกสีส้ม สูตรสำหรับผมชอบหนีบ/ ม้วน

หมดแล้วจ้า 1 กระปุก มาดูผลลัพท์กันค่ะ





ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก แน่นอน!!! ประทับใจ ใช้ครั้งแรกรู้สึกได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้น สภาพเส้นผมแลดูมีน้ำหนักขึ้น ไม่ชี้ฟูกว่า เส้นผมไม่พันกัน ที่สำคัญกลิ่นนี่แบบ ถึงใจถึงอารมณ์มาก



จริงๆ ทุกสูตร ทุกสีก็ช่วยบำรุงเหมือนกันเสริมและสร้างเส้นผมเสียของเราให้แลดูสุขภาพดีขึ้นได้เหมือนกัน 

แต่!!! ถ้าเลือกใช้ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของเราเหมาะกับประเภทเส้นผม และความต้องการมันก็จะยิ่งฟื้นบำรุงได้เร็วและชัดเจนขึ้นค่ะ แต่ถ้าใครยังลังเลและอยากรู้ว่าจริงไหมพิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง แต่รับรองว่าของเขาดีจริง! ให้ไปเลย 3 คำนี้ เยี่ยม จริง จริง




Create Date : 23 ธันวาคม 2557
Last Update : 23 ธันวาคม 2557 8:39:58 น.
Counter : 12450 Pageviews.

1 comments
  
ชอบมากๆ เลยค่ะ ขออนุญาติไปรีวิวต่อนะคะ
โดย: ก๊าบเป็ด IP: 118.172.168.222 วันที่: 24 มีนาคม 2558 เวลา:17:25:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่นางหนิงเอ๋อ
Location :
ศรีสะเกษ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



New Comments