Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
//...ขาดความอบอุ่น...-Am Fine...//



ขอบคุณนะคะ ทุกทีที่จับมือฉัน
kop koon na ka took tee tee jap meu chan
Thank you for making me happy everytime you hold my hand.

สายตาที่จ้องมองกัน บรรเทาอาการเหงาใจ
saai dtaa tee jong mong gan ban-tao aa-gaan ngao jai
Eyeing each other eases the loneliness in my heart.

โปรดอย่าขัดเขิน ฉันเองแค่อยากจะหาย
bprode yaa kat kern chan eng kae yaak ja haai
Please do not feel strange. I only wanna recover from...

โรคคนว้าเหว่ในใจ อยากให้เธอรักษาสักที
roke kon waa-way nai jai yaak hai ter rak-saa sak tee
this sickness of my loneliness. Would you please help me?

เมื่อไม่เจอกัน เริ่มมีอาการความเหงา
meua mai jer gan rerm mee aa-gaan kwaam ngao
My loneliness starts coming back when we are absent.

ปวดหัวที่ใจชั่วคราว ช่วยมาดูแลฉันที
bpuat hua tee jai chua kraao chuay maa doo lae chan tee
And my heart starts aching. Would you please look after me?

อาการเหน็บหนาว หัวใจมันสั่นอย่างนี้
aa-gaan nep naao hua jai man san yaang nee
I'm now trembling and my heart is trembling.

เมื่อเธอไม่อยู่ทุกที ช่วยลองวินิจฉัยกัน
meua ter mai yoo took tee chuay long wi-nit-chai gan
It happens everytime you are away. So now would you please check me?

ขาดความอบอุ่นหนาว เกิดเป็นคนอ่อนไหว
kaat kwaam op oon naao gert bpen kon on wai
Lacking of love turns me to be so emotional.

เริ่มลำบากใจ ถ้าไม่หายจะทำไงดี
rerm lam-baak jai taa mai haai ja tam ngai dee
I feel uneasy. Tell me what I should do not to feel this way.

อาจต้องเพิ่มเติมรัก บอกกันให้ฟังมากกว่านี้
aat dtong perm-dterm rak bok gan hai fang maak gwaa nee
Give me a little more love. Tell me you love me more.

ทุกๆนาทีที่เราอยู่ด้วยกัน
took-took naa tee tee rao yoo duay gan
Just every moment we are together. That's all.

ใกล้เข้ามาอีกนิด ช่วยชิดเข้ามาอีกหน่อย
glai kao maa eek nit chuay chit kao maa eek noi
Come on over and please move closer.

ฉันคงหายใจเลื่อนลอย ถ้าเธอกอดไว้
chan kong haai jai leuan loi taa ter got wai
I must be carried away if you hold me tight.

ใกล้ๆกว่านี้ ให้รู้ว่ามีเธอข้างกาย
glai-glai gwaa nee hai roo waa mee ter kaang gaai
Come closer to me and let me feel you beside.

รักษาอาการเหงาใจ ด้วยการรักกัน
rak-saa aa-gaan ngao jai duay gaan rak gan
Heal my loneliness with your love and mine.

ขาดความอบอุ่นหนาว เกิดเป็นคนอ่อนไหว
kaat kwaam op oon naao gert bpen kon on wai
Lacking of love turns me to be so emotional.

เริ่มลำบากใจ ถ้าไม่หายจะทำไงดี
rerm lam-baak jai taa mai haai ja tam ngai dee
I feel uneasy. Tell me what I should do not to feel this way.

อาจต้องเพิ่มเติมรัก บอกกันให้ฟังมากกว่านี้
aat dtong perm-dterm rak bok gan hai fang maak gwaa nee
Give me a little more love. Tell me you love me more.

ทุกๆนาทีที่เราอยู่ด้วยกัน
took-took naa tee tee rao yoo duay gan
Just every moment we are together. That's all.

ใกล้เข้ามาอีกนิด ช่วยชิดเข้ามาอีกหน่อย
glai kao maa eek nit chuay chit kao maa eek noi
Come on over and please move closer.

ฉันคงหายใจเลื่อนลอย ถ้าเธอกอดไว้
chan kong haai jai leuan loi taa ter got wai
I must be carried away if you hold me tight.

ใกล้ๆกว่านี้ ให้รู้ว่ามีเธอข้างกาย
glai-glai gwaa nee hai roo waa mee ter kaang gaai
Come closer to me and let me feel you beside.

รักษาอาการเหงาใจ ด้วยการรักกัน
rak-saa aa-gaan ngao jai duay gaan rak gan
Heal my loneliness with your love and mine.

ใกล้เข้ามาอีกนิด ช่วยชิดเข้ามาอีกหน่อย
glai kao maa eek nit chuay chit kao maa eek noi
Come on over and please move closer.

ให้ฉันหายใจเลื่อนลอย ถ้าเธอกอดเอาไว้
chan kong haai jai leuan loi taa ter got wai
I must be carried away if you hold me tight.

ใกล้ๆกว่านี้ ให้หายสักทีโรคขี้เหงาใจ
glai-glai gwaa nee hai roo waa mee ter kaang gaai
Come closer to me so I could get over this loneliness.

รักษาคนเดียวไม่หาย ต้องรักกัน
rak-saa aa-gaan ngao jai duay gaan rak gan
I can't cure my loneliness alone, I need our love to heal it.




Create Date : 09 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2549 18:00:39 น. 0 comments
Counter : 291 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาวเหงา_Lonely Star
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lonely Star เป็นนามปากกาที่ใช้สำหรับเขียนนิยาย (มือสมัครเล่นค่ะ) ^__^
ถ้าจะเรียกกันตามจริงแล้วนั้นก็สั้นๆง่ายค่ะ คือ นิ่ม (NIM)
เป็นคนอารมณ์แปรปรวนและปรวนแปร ฮา ติ๊งต๊องไปวันๆ แต่ก็แฝงไปด้วยบางอย่างที่พอจะมีสาระอยู่บ้าง กรั่กๆ
อยากรู้จักกันมากขึ้นก็แวะมาทักทายกันได้นะคะ ^^


°PoisonFlowers°

คำคมๆ สำหรับวันนี้ "Love looks not with the eyes,But with the mind..."



Friends' blogs
[Add ดาวเหงา_Lonely Star's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.