1.Love in Afternoon : Lisa Kleypas :สาห์นรักปักใจ..... เล่มนี้รีวิวไปแล้วด้านล่าง สนุกตามมาตรฐานของนักเขียนท่านนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการปิดหนังสือชุดแฮทธาเวย์ได้ดีค่ะ
2.Where 's My Hero : Lisa Kleypas :ซ่อนรัก..... อาจจะเป็นเพราะหนังสือเล่มบางเกินไป และรวมเรื่องสั้นของนักเขียนทั้งสามท่านในเล่มเดียวกัน ทำให้รู้สึกว่าอ่านแล้วไม่อิ่ม ไม่อิน...เรื่องที่ชอบที่สุดในชุด คือเรื่องที่สองค่ะ ต้องลองหามาอ่านเอง เล่มนี้สนุกกลางๆ ผิดมาตรฐานลิซ่ามากทีเดียว
3.His At Nigth : Sherry Thomas : หน้ากากมายา..... เล่มนี้รีวิวไปแล้วเช่นกันด้านล่าง สนุกมากพอสมควร แต่ชอบน้อยกว่าเล่มแรกของเธอ ที่เรามีโอกาสได้อ่านไปก่อนหน้านี้ นั่นคือ ข้ามขอบฟ้าตามหัวใจ
คอหนังสือนี่ ถ้าเจอคนเขียนที่พล๊อตเข้าตา
สำนวนโดนใจแล้วเนี่ย อ่านเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มเนอะ ^^