Prosecuter Princess :: รักในรอยแค้น ความรัก ความลับ ความแค้น ที่มาในรูปแบบเบาๆ ซึ้งๆ ดูแล้วสบายใจ




ตอนนี้ผม...
อยู่ที่บ้านมีระเบียงที่ผมย้ายตามคุณมา
ที่นี่สวยดีนะ...ในที่ดีๆแบบนี้...ที่ผม..
เตรียมพร้อมเพื่อคุณ ในเวลาที่ยุ่งยากหรือลำบาก

การอยู่กับคุณ ทำให้ผมรู้สึกทั้งมีความสุขและไม่มั่นคง
ไม่รู้ว่ามันอาจจะทำให้แผนที่ตั้งใจไว้เสียไปหรือเปล่า

โทษความอวดดีของผมเถอะ..ที่เลือกคุณ
ทั้งๆที่รู้ว่าคุณจะเจ็บปวด...แต่ผมก็จะทำอยู่ดี
และท้ายที่สุด ผมก็จะไม่เลิกล้มมันด้วย...
เพราะฉะนั้น...คำว่า "ผมขอโทษ"
ผมพูดมันไม่ได้หรอก...


เฮริ...จงกินแต่ผัก
และมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างสุขภาพดี
หาคนที่รักคุณมากๆ...
พอเจอคนที่สามารถลบรอยแผลในใจที่ผมทำไว้กับคุณได้
จงอยู่อย่างมีความสุข...
เป็นอย่างนั้น และผมจะได้เสียใจเรื่องของคุณน้อยลง


ตอนคุณได้ยินสิ่งนี้...
ผมคงอายุ77...เหมือนในหนังไททานิค
กับลูกสาวที่รักของคุณ...หรือหลานสาว
คุณ(อาจ)กำลังเล่าเรื่องเก่าๆ สมัยยังสาวๆให้พวกเขาฟัง

(ว่า)เมื่อคุณยังอ่อนต่อโลก ไร้เดียงสา และสวยงาม...
มีคนๆหนึ่ง ที่ทำให้ชีวิตคุณเหมือนตกตรก..เคยมีคนแบบนั้นอยู่จริง

แต่...ไม่ว่าเขาจะทำอะไรกับฉันไว้...ฉันก็ยังมีชีวิตที่ดี ขณะที่กำลังหัวเราะกัน
ตอนที่คุณพูดถึงเรื่องเลวร้ายของผมได้อย่างสบายๆ..ผมหวังให้เป็นอย่างนั้น

ผมขอโทษ...ผมขอโทษ...ผมขอโทษ...









...คุณรู้สึกผิดต่อฉัน
แต่คุณกำลังเจ็บปวดมาก จนไม่สามารถพูดคำว่า"ขอโทษ"ได้

คุณเป็นคนที่ฉันคิดถึงในเวลาที่ลำบาก...เวลาที่ฉันมีเรื่องพูดกับใครไม่ได้
เวลาที่ฉันรู้สึกเหมือนใกล้จะตาย เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับฉัน
ฉันอยากจะเล่าให้คุณฟัง ฉันต้องบอกให้คุณรู้...แต่คุณก็ไม่อยู่
คนๆหนึ่งที่ฉันไว้ใจที่สุดในโลกนี้...หายไปอย่างกระทันหัน
(คุณคือ)...คนที่ผลักฉันลงนรก แล้วก็ดึงฉันขึ้นมาใหม่

...ฉันรักคุณ...คนเลว
(อยากให้ฉันพูดซ้ำไหม)
...ฉันรักคุณ...คนเลว

ดังนั้น...ต่อไปถึงแม้คุณจะทำให้ฉันเจ็บปวด
แค่บอกว่าฉันว่าคุณ "ขอโทษ" บอกฉันฉันตอนนี้เลย

ฉันรู้ ฉันจะไม่ได้มีชีวิตจนอายุ77
ฉันคิดว่าฉันคงจะตายด้วยโรคมะเร็ง
เพราะความเครียดจากสิ่งที่คุณทำกับฉัน

ฉันจะไม่ได้พบกับผู้ชายคนอื่นที่จะมารักฉัน
ความเจ็บปวดที่คุณทำไว้กับฉันมันมากมายนัก
มันจะยังคงทิ้งรอยแผลเป็นน่าเกลียดเอาไว้
อย่างที่ไม่มีใครสามารถรักฉันได้...นั่นแหล่ะทำไม

ทำไมฉันถึงต้องการให้คุณบอกฉันว่า "ขอโทษ"
ฉันจะสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกครั้ง...ถ้าคุณยอมพูด

ถ้ามันจะต้องเจ็บปวด ยังไงฉันคงหนีไม่พ้นอยู่แล้ว
แต่อย่าบอกว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่จริงได้ไหม...ทนายซอ
พูดสิว่าคุณเสียใจ...บอกฉันสิว่าคุณเสียใจ...บอกฉันตอนนี้ว่าคุณเสียใจ









คุณว่าจะโรแมนติกแค่ไหน ถ้าผู้ชายคนหนึ่ง จะยอมล้มเลิกทุกอย่างที่ตั้งใจไว้อย่างดี เพียงเพื่อผู้หญิงซักคน แต่คงซึ้งยิ่งกว่า เมื่อผู้หญิงคนนึงบอกว่า


...ไม่ต้องหรอก ไม่ต้องทำอะไรเพื่อฉันทั้งนั้น
โปรดทำอย่างที่คุณต้องทำ ทำอย่างที่คุณจำเป็นต้องทำ
ฉันอาจเจ็บปวดกับสิ่งที่คุณจะทำ... แต่ไม่เป็นไร
ขอเพียงคุณยังคงอยู่ตรงนี้ ข้างๆ ฉัน แล้วพร่ำบอกคำขอโทษ ก็พอ





ทนายซอ..ผู้เดินทางกลับมาเพื่อแก้แค้นกับคนที่ทำร้ายครอบครัวเขา ผู้ชายที่รอคอยนานถึงสิบห้าปี เพื่อจะทำบางสิ่งให้บรรลุเป้าหมาย แต่ก็ต้องพายแพ้ยับเยินให้กับเฮริ อัยการสาวอ่อนต่อโลก ไร้เดียงสา ผู้หญิงที่เชื่อ และไว้ใจคนง่าย ยิ่งกว่าใครๆ ในโลก

...เพียงเพราะคำว่า รัก เพียงคำเดียว








Create Date : 07 กรกฎาคม 2553
Last Update : 7 กรกฎาคม 2553 6:14:59 น. 11 comments
Counter : 1560 Pageviews.

 
หนังดราม่าพอควรเหมือนกันนะค่ะกับความรัก .. .
นี่ล่ะคะ่ ผลแห่งความรักน๊า มันอาจจะทำร้าย ให้ความสุข
ส่งผลต่อใครหลายๆ คน แต่มันก็เป็นบางอารมณ์ ซึ่ง
จริงๆ แล้วมันจะเป็นยังไง มันก็เป็นเรื่องราวของคนสองคน
ที่จะต้อง "รับมือ" กับมันให้ได้ ... เท่านั้นเองอ่ะค่ะ ...


นี่ๆ .. น้องแจงอัพบล็อกได้เร็วมากเลยค่ะ
นี่เห็นผ่านๆ สองบล็อกแล้วพี่ยังไม่ได้เข้าไปเขียน
อะไรเลย ก็เปลี่่ยนมบล็อกนี้ซ๊าแร่ว ... น่านับถือ
เพราะว่าพี่เองทิ้งบล็อกแบบมาๆ หายๆ ขาดๆ กับอารมณ์
เชียวล่ะค่ะ ไม่ไหวเน้อ คนแก่อารมณ์วัยรุ่นเชียว
..........................


เรื่องบ่นๆ ในบล็อกเรื่องของเสียงหมาเห่าทำเอา
เร้าอารมณ์แบบทางลบนั้น พี่เข้าไปคุยกับเค้าแล้วและก็
เห็นทัศนคติของคนเลี้ยงหมาแล้ว คาดว่าคงไม่มีอะไรจะคุย
หรือศัพท์เทคนิคเรียกว่า "หมดภาวะจะเคลียร์" .. เพราะฉะนั้น
คาดว่าคงปล่อยและเปลี่ยนแปลงตัวเองดีกว่า
พี่เองใจเย็นนะแต่ว่าคนข้างๆ น่ะก็ทนเหมือนกันแต่ว่า
วันนั้นอารมณ์มันขาดสะบั้นคะ่ เลยแบบว่าเกลือจิ้มเกลือ
อยากเห่านักใช่ไม๊ ก็เห่าไปเลยเอาให้ตายเลยนะ
โดยจูงหมาเราเองเดินออกไปหน้าบ้านสองหลังนั้นแล้วก็
ปล่อยให้หมามันเห่าขาดใจ แต่ว่าโชคไม่ดีจังหวะ
ที่คนข้างๆ พี่ยกนิ้วใส่หมา เจ้าของเค้าออกมาพอดี แล้วก็
เห็นแล้วไม่พอใจเลยยกนิ้วใส่กันอีก โอ๊ย .. ของขึ้น
เหมือนกันนะค่ะ สุดท้ายไม่ไหวก็เลยเดินไปคุยกับเค้าเอง
ไม่รู้พี่อารมณ์ไหนเหมือนกัน ทนไม่ได้เลยไปคุยดีกว่า
ทั้งๆ ที่ที่บ้านพี่แนะนำว่าน่าจะร้องเรียนเทศบาลไปเลย
แต่พี่เห็ฯว่ามันคุยกันได้ น่าจะคุยกันก่อน ผลก็คือ
คุยแล้วเห็นแล้วก็เหนื่อยใจค่ะ 55+


โดย: JewNid IP: 124.157.209.134 วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:36:31 น.  

 
"รัก" มีอานุภาพสามารถทำให้อะไรๆ ดีขึ้นนะคะ
เท่าที่สังเกตุดูเราเห็นว่าผู้หญิงต่อให้แฟนตัวเองแย่แค่ไหน
แต่ก็ยังรักนะคะ เชื่อมั้ยว่าผู้ชายบางคนจะเลวจะแย่กับคนอื่น
แต่กับคนที่รักจะทำทุกอย่างให้ดูดีที่สุด ทุ่มเทความรักให้แฟนมากเลย
ความรักมีหลายแบบจริงๆ เนาะ

* * * * * * * * * *

เราก็พยายามกลับมาอัพบล็อกให้ถี่ขึ้นนะ
อย่างที่แจงว่าเลยทิ้งไปนานจะเขียนไม่ออก
และขี้เกียจไปเลยล่ะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:50:45 น.  

 
จะจัดเวลาชีวิตอย่างไรดี
อยากดูซีรี่ย์อะ


โดย: เหมือนพระจันทร์ วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:51:46 น.  

 
...ไม่ต้องหรอก ไม่ต้องทำอะไรเพื่อฉันทั้งนั้น
โปรดทำอย่างที่คุณต้องทำ ทำอย่างที่คุณจำเป็นต้องทำ
ฉันอาจเจ็บปวดกับสิ่งที่คุณจะทำ... แต่ไม่เป็นไร
ขอเพียงคุณยังคงอยู่ตรงนี้ ข้างๆ ฉัน ...

ชอบประโยคนี้จัง โดนใจมากมายยย


โดย: rizzonte วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:30:09 น.  

 
ช่วงนี้ไม่ได้ดูซีรีย์เลยค่ะ
เพราะมัวแต่ดูบอล เชียร์ทีมไหนทีมนั้นแพ้หมด T-T
กับตามเป็นแฟนคลับ SNSD (กระชากวัยไปไหมเนี่ย?)


โดย: Friday Story วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:35:53 น.  

 
ชอบสีม่วงหรือค่ะ



โดย: sun (ชมรมบ้านทรายทอง-สาย 7 ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:59:26 น.  

 
มานั่งในบล็อกคุณแจงใกล้ๆ จะหลับอีกแล้ว


โดย: เหมือนพระจันทร์ วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:43:54 น.  

 
โหวตค่ะ

ตามมาจากบล็อกคุณก๋าค่ะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:14:43 น.  

 
.149/162
.ส่งโหวตยามดึกค่ะ
ขออนุญาตคุยน้อยนะคะ
ตอนนี้นี้นิ้วเริ่มพิการแร๊ว เอิ๊กๆๆๆๆ

แต่...เดี๋ยวก่อน
การโหวตยังคงดำเนินต่อไป ฮี่ๆๆๆ
สู้ๆ นะคะ ^___^


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:37:37 น.  

 
กำลังดูซีรีส์เรื่องนี้พอดีค่ะ ช่วงต้นจะค่อนข้างตลกสนุกสนานกับบุคลิกของนางเอกนะ อัยการมาเฮริ สมองดีแต่สุดโก๊ะ ชอบอัยการยูน แต่ก็แอบเชียร์ทนายซอ เพิ่งดูถึงตอน 8 แทบจะหยุดดูไม่ได้เชียวล่ะ


โดย: ฟ้าใส IP: 124.121.112.77 วันที่: 29 กันยายน 2553 เวลา:9:27:43 น.  

 
น่ารักดีฮะ



โดย: โซจิยอ IP: 10.250.202.60, 203.172.199.254 วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:20:55:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nikanda
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 31 คน [?]




ลายปากกา









New Comments
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nikanda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.