" รักเธอทุกลมหายใจ "









พอดีนั่งทำPresentationให้งานแต่งน้อง (ลูกอา) เจ้าสาวเลือกเพลงนี้

เราก็ต้องหาโหลดมาใส่ให้ พอฟังแล้วรุ้สึกกินใจ (แอบอิจฉาเล็กน้อย) 555+

เพราะจริงๆๆๆเพลงนี้

เนื้อเพลง...รักเธอทุกลมหายใจ รุจ The Star 4

รอบางสิ่งที่ยังขาดหายไป รอ
รอใครมาร่วมใช้เวลา
คอย
สักคนมาแก้โจทย์ที่ค้างคา ว่าฉันวันๆอยู่ไปเพื่อใคร

รอ จนเจอเธอที่เดินเข้ามา
เธอคือใครที่ฉันหามานาน
เธอคนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
ที่ฉันไม่มีทางให้เสียไป

รอ รอคนนี้มานานเท่าไร คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ
ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ

ก่อนแต่ก่อนก็ไม่เคยเข้าใจ คน
ทำไมยอมเพื่อรักมากมาย
เธอคนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
วันนี้เจอเธอก็เลยเข้าใจ

รอ รอคนนี้มานานเท่าไร คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ
ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ







Create Date : 25 มกราคม 2554
Last Update : 25 มกราคม 2554 8:50:43 น. 6 comments
Counter : 864 Pageviews.

 
@ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ


โดย: Nini (Niiziie ) วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:8:53:17 น.  

 
ดีใจ ที่ได้รู้จักกับคน
โมแมนติก
อย่าง
นู๋แก้มป่องนะจ๊ะ
พี่ชอบประโยคนี้คับ
" ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ "
พี่ชล
Chon Kun


โดย: chon Kun (kon-gang ) วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:10:30:48 น.  

 
ได้รับรูปแล้วนะฮะ
ขอบคุณมากมาย
ดีใจที่รับพี่เป็น
VIP Friend นะฮะ
ขอบคุณมากมาย
พี่ชล
Chon Kun


โดย: kon-gang วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:11:50:49 น.  

 
เพลงนี้ตรงกับชีวิตผมมาก

รอบางสิ่งที่ยังขาดหายไป
รอ รอใครมาร่วมใช้เวลา
คอย สักคนมาแก้โจทย์ที่ค้างคา
ว่าฉันวันๆอยู่ไปเพื่อใคร

แต่ตรงแค่วรรคแรกวรรคเดียว


โดย: 9A วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:19:40:18 น.  

 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ


โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:2:51:56 น.  

 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ


โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:3:11:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Niiziie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




div.comment{overflow: auto; width: 460px; height: auto;}

Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Niiziie's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.