space
space
space
 
ธันวาคม 2559
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
20 ธันวาคม 2559
space
space
space

ยังคิดถึง

สวัดดีครับ ผมชื่อไนท์ เรื่องราวของผมนะหรอผ่านมาสัก 7-8 ปีได้ละมั้ง ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ต้น ได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ ดาว บอกเลยรู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรก >< ก็ิยู่ใกล้ๆละรู้สึกดี อบอุ่น ดาวไม่ใช่คนสวย ไม่น่ารัก แต่สำหรับผมดาวดูน่ารักมาก ดาวเป็นทั้งรักแรกพบและรักครั้งแรก ใน ม.1 เราคุยเล่นกันตลอด จน ม.2 ก็คุยกันแต่น้อยลงเพราะผมเขินและอาย อีกอย่างเขาคงรู้ตัวแล้ว ขึ้น ม.3 เราไม่ได้คุยกันเลย แต่จะบอกว่าก็ยังรักเขาเหมือนเดิม ไนท์รักดาว ถึงไม่ได้คุยกันตลอด 3 ปี ผมก็เดินผ่านห้องเรียนดาวเสมอ ไปวนเวียนเพื่ออยากเจอหน้า ไปให้เขาเห็นหน้า จนตอนใกล้จบ ม.3 ผมก็หลบหน้าเขา ทำไมหรอ อยากลืมแล้วครับ จบ ม.3 เราก็ต่างไปเรียนต่อที่อื่น เห็นเพื่อนผมบอกว่าดาวจะย้ายไปเรียนโรงเรียนใน จ.นครนายก ส่วนผมก้ตั้งใจจะเรียนสายอาชีพ ผมเก็บเงินซื้อเสื้อกันหนาวสีเทาลายหัวกะโหลกให้คือตอนนั้นมันฮิต แต่ไม่รู้ดาวชอบรึป่าว หลังจากนั้นผมก็หลบหน้าเขาได้พักหนึ่งจำไม่ได้หรอกว่านานแค่ไหนแต่สำหรับผมมันนานมาก แล้วเธอก็เดินมาตรงที่ผมหลบ คือโรงอาหารที่โรงเรียนมี 2 ชั้นนะครับ ผมจะชอบนั่งอยู่ร้านแฮมเบอร์เกอร์ติดกับร้านน้ำ ซึ่งอยู่ๆวันนั้นดาวก็เดินมาซื้อน้ำร้านข้างบน คือข้างล่างก็มีน้ำขายครับ แต่ผมก็ไม่พยายามคิดเข้าข้างตัวเอง เพราะว่าไม่อยากให้ความหวังตัวเอง ก่อนสอบสักอาทิตย์มีเพื่อนคนหนึ่งมาบอกผมว่า ไนท์แกจำวันที่ดาวขึ้นไปซื้อน้ำร้านข้างบนได้ไหม เราก็บอกจำได้เพราะดาวหันมายิ้มให้เราด้วย เราชอบรอยยิ้มนั้นนะ เออนั้นแหละดาวตั้งใจขึ้นไปหาแก ดาวถามเราว่าแกไปไหนไม่เห็นเลย เราก็บอกว่ามันนั่งอยู่ร้านแฮมเบอร์เกอร์ข้างบน ไนท์ดาวก็ชอบแกนะ แต่ติดตรงที่เพื่อนดาวไม่ชอบแก ดาวเลยเก็บความรู้สึกนี้ไว้ไม่บอกแก คทอผมฟังแล้วก็อึ้งนะถึงจะรู้สึกดีแต่ก็ไม่อยากเชื่อเพราะไม่ได้ฟังจากปากดาว กลัวว่าเพื่อนจะพูดปลอบใจ แต่วาเลนไทน์ปีนั้นมันก็ซื้อกุหลาบให้ดาวนะ เป็นดอกแรกและดอกสุดท้ายที่มีโอกาสให้ ดาวเขียนเฟรนชิบให้ผม ว่า ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีดีที่มีให้ ดาวเชื่อว่าไนท์ต้องเจอคนที่ดีกว่าดาว .....วรรคแรกจำไม่ค่อยได้ แต่วรรคสองเนี่ยแน่นอน ผมอยากจะตอบไปว่า เจอคนที่ดีกว่าแล้วนะ แต่เราไม่เคยที่จะเลิกรักดาวเลย เราลืมเธอไม่ได้จริงๆดาว ทุกวันนี้เราก็ยังรักยังคิดถึง ยังหวังว่าสักวันเราจะได้เจอกัน ไนท์จะได้พูดสิ่งที่ไนท์อยากพูดกับดาวสักครั้ง




 

Create Date : 20 ธันวาคม 2559
0 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2559 9:08:21 น.
Counter : 839 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3570388
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3570388's blog to your web]
space
space
space
space
space