ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของฉันคือการใช้ชีิวิตคนเดียวมานานเกินไป







เฝ้ามองความสัมพันธ์ของตัวเองที่เิดินช้าๆและถอยไปด้านหลังมากกว่าก้าวเท้าไปข้างหน้า ทำให้รู้สึก "ท้อแท้" แบบไม่มีสิ่งปลอมปนใดๆเลย

หลายครั้งทีเดียวที่การทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อสื่อสารไปให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอนะ กลับทำให้เราทั้งคู่ไกลห่างกันมากขึ้น

ยังไม่เข้าใจว่าเราเองไม่โรแมนติก พูดจาภาษาคนไม่ได้ หรือ เรามันคลิกกันไม่ลงตัวกันแน่

ได้แต่แอบฝันว่าวันคืนทีีผ่านไปเรื่อยๆจะทำให้จุดสว่างเล็กๆขยายขนาดขึ้นแล้วเผยความจริงว่ามันคือแสงสว่างจากปลายอุโมงค์นั่นเอง

ช่วงเวลานี้คงได้แค่เพียงปลอบใจตัวเองว่า ความผิดอย่างเดียวของฉันคือ ดันไม่เคยคบใครมาก่อน จนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร วิธีไหน ถึงจะเขยิบความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นแฟน


เพราะชีวิตมันคงจะรอแต่เธอเพียงผู้เดียว.....มั้ง










 

Create Date : 09 สิงหาคม 2553
5 comments
Last Update : 29 กันยายน 2553 17:15:16 น.
Counter : 582 Pageviews.

 

มาเอาใจช่วยค่ะ

อย่าเพิ่งท้อแท้ เพียงเพราะว่าคุณไม่เคยคบใครมาก่อน อย่าทำให้สิ่งนั้น ขวางกั้นคุณจากคนที่คุณรักนะคะ

เพียงแต่ คุณต้องอาศัยความพยายามนิดนึง

คนข้างตัวเราก็เป็นแบบคุณนี่แหละ อยู่คนเดียวมานาน พอจะมีใคร เลยดูผิดที่ผิดทางไปซะหมด ผิดจนการเริ่มต้นมันดูยากเย็น

แต่เรื่องพวกนี้ แพ้ความจริงใจราบคาบ เชื่อเรานะคะ

สู้ๆค่ะ

 

โดย: โค้กใส่น้ำแข็ง 9 สิงหาคม 2553 9:40:04 น.  

 

ส่งเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

 

โดย: xyzjung 9 สิงหาคม 2553 10:50:27 น.  

 

สวัสดีค่ะ

หากเป็นคนที่ใช่ ..

ไม่ต้องต่อ ก็ติดนะ

...


เป็นกำลังใจให้ค่ะ

พยายามค้นหาตัวเองให้พบ แล้วจะพบสิ่งที่ต้องปรับปรุง

สู้ๆค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 9 สิงหาคม 2553 15:50:45 น.  

 

จขบ.อยู่มานานแค่ไหนค่ะ ดิฉันว่าดิฉันน่าจะนานกว่านะ เพราะนี่ก็ปาเขาไป 36 แล้ว ตั้งแต่เกิดยังไม่เคยมีแฟนสักที ที่เคยคิดว่าน่าจะใช่สุดท้ายคำตอบที่ได้คือคิดไปเองข้างเดียว ตอนนั้นก็รู้สึกว่าเราเป็นคนพิเศษของเขา เพราะมีหลายต่อหลายครั้งที่เขาก็ทำเหมือนเราเป็นแบบนั้น แต่สุดท้ายเขากลับบอกว่า ทำแบบนี้กับทุกคน โอ้โห..ตอนนั้นแทบอยากกระโดดสอยเลยค่ะ ผ่านมาหลายฤดูก็ยังไร้วี่แวว หรือว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อมีใคร หรือเราไม่ใช่แบบที่คนส่วนมากต้องการ ไม่รู้จะหาเหตุผลไหนมาปลอบใจตัวเอง...

 

โดย: นานกว่ามั้ง IP: 58.11.81.194 9 สิงหาคม 2553 16:01:41 น.  

 

อย่าความรักของเราทำร้ายใครก็พอค่ะ

 

โดย: ขนนกกับดอกไม้ 9 สิงหาคม 2553 16:26:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NIGHTKEEPER
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I can't sleep wtihout the sun.
free counters Travis Bickle

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Visit PORTFOLIOS*NET
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add NIGHTKEEPER's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.