เริ่มมีความสุข กับการได้แอบรัก ผู้ชายคนเดิม

ฉันเป็นคนบอกเลิกเค้ามาได้ 6 วันละหล่ะ

รอบนี้รอบที่ 5 (ถ้าใครเคยอ่านบล็อคก่อนๆอ่ะนะ 55)

มันก็เลยค่อนข้างชินและไม่แสดงความเศร้าออกมา

บอกไว้เลย ฉันบอกเลิกเค้า เพราะฉันไม่ยินดีกับการต้องมาทนเหงาทั้งที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนกัน

แต่ความรักที่ฉันมีให้เค้า มันก็ยังคงอยู่ตรงนั้น ที่เดิมตรงหัวใจ

ตอนคบกัน ฉันกลายเป็นคนซึมเศร้า เหงา ร้องไห้เกือบทุกวัน

เหมือนคนบ้า

แต่พอบอกตัวเองว่า ออกมาเถอะ เธอเหนื่อยแล้ว ! มันก็หาย

เพราะอะไร?

เพราะทุกสิ่งในชีวิตฉัน ฉันอยากให้มันเป็นไปตามที่ฉันต้องการนั่นเองสินะ

ฉันมีทั้งอยากให้เค้าทำงั้นงี้ และไม่อยากให้เค้าทำงั้นงี้

มีแต่ความอยาก ๆๆๆๆ ที่ไม่เคยลงตัว

***********************

ณ ตอนนี้ จุดที่ฉันไม่มีเค้าอยู่ แต่ฉันก็ยังรักเค้า

ให้ความรู้สึกเหมือนหญิงสาวตัวน้อย ที่แอบรักชายหนุ่มคนนึง

ยินดีที่ได้แอบมองเค้าไกลๆ และไม่ต้องการเค้ามาครอบครอง

เพราะรู้ว่า เธอกับเค้า มันห่างไกลกันเหลือเกิน แตกต่างกันเหลือเกิน

แค่ได้รับรู้จากที่ไกลๆ จากเสียงในหัวใจว่า เค้ามีความสุขกับสิ่งรอบตัว

ก็มีความสุขเหลือเกินแล้ว

(นี่ฉันกำลังแอ๊บว่าตัวเองเป็นสาวน้อยนะนี่)

***********************

อยากจะเป็นบ้านของหัวใจให้ใครซักคน บ้านที่เค้ามีความสุขเมื่อกลับมาหา

อยากกลับบ้าน อยากได้พักหัวใจ

แต่ฉันกลับทำตัวเป็นเจ้าบ้านที่ไม่เคยดี

เมื่อกลับมาแล้วโดยเหตุผลที่ไม่ถูกใจ ฉันก็พร่ำบ่น ร้องไห้ งอแง

เมื่อกลับมาแล้วทำตัวไม่น่ารัก ฉันก็งอน

และบางทียังคิดหาเรื่องไปเอง คิดไปเอง ฟุ้งซ่านไปเองได้อีก

55555555555555 แล้วจะมีใครอยากได้บ้านอย่างฉันบ้างหล่ะเนี่ย

เอาเถอะ ปีใหม่ ได้โบนัสชีวิตมา ก็ renovate บ้าน(หัวใจ)ใหม่

ปลูกต้นไม้เพิ่มให้ความร่มเย็น ทำห้องพระเพิ่มไว้นั่งสมาธิและภาวนาจะได้เลิกฟุ้งซ่าน

หวังว่าจะเป็นบ้านหลังเก่าที่รูปลักษณ์ใหม่ๆ ให้มีคนอยากมาพักบ้างอ่ะนะ ^^




Create Date : 30 ธันวาคม 2552
Last Update : 30 ธันวาคม 2552 11:01:59 น.
Counter : 444 Pageviews.

4 comments
  
.^___________^.
Happy New Year 2010 nakha.

โดย: NateUnbreakable วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:15:25:15 น.
  
แวะมาสุขสันต์วันปีใหม่นะคะ เดินทางไปเที่ยวก็ขอให้ปลอดภัย ปีใหม่หน้าที่การงานรุ่งเรือง รายได้ดีๆ ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง คิดอะไรสมปรารถนาทุกประการค่า

โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:0:29:32 น.
  
เราเอง ก้อเป็นคนนึงที่แอบรัก ก้อรู้นะว่าไม่สมหวัง แต่ทำไงได้
โดย: kwan_3023 วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:7:54:20 น.
  
หวัดดีค่ะ แวะมาทักทาย ปีใหม่นี้ขอให้มีสิ่งดีดีเข้ามานะคะ เป็นกำลังใจ บ้านหลังเก่า สู้ๆค่ะ
โดย: ใจคอย วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:12:17:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pamaano
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



A pharmacist who is become to psychotherapist

Be smile and relax with this home ^^

we have a facebook page that u guys can click "Like" to join

You can talk about your problem and if u want

to keep your problem secret , you can tell us to talk privately

let "Like"
Group Blog
ธันวาคม 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
29
31
 
 
All Blog