กระซิก กระซิก

คิดถึงมนตรีแย้วหง่ะ ....ฮือออออออ

แต่คงมีแต่เราสินะที่คิดถึง

สี่วันที่เราไม่โทรหา และวันที่ห้าที่เค้าไม่โทรกลับมาหลังจากเราวางสาย

เราเหนื่อยกับการตามมนตรีแล้วนะ

เราถึงได้หยุดแค่นี้ ไม่ได้มีทิฐิหรืออะไรทั้งนั้น

แต่ถ้าเราตามมนตรีไปเรื่อยๆ ชาตินี้เราก็คงต้องเหนื่อยไปเรื่อยๆๆ

แค่อยากให้มนตรีหันมาประคองเราแล้วเดินไปด้วยกันบ้าง

เหนื่อยแต่ก็ยังอิ่มใจ

.... แต่ตอนนี้ ถ้าเราเหนื่อยตาย มนตรีก็จะเดินไปเองเรื่อยๆ ไม่เคยหันมามองเราเลย

********************************

จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้เศร้าซึม อะไรมากมาย

ไม่ร้องไห้ ไม่ซึมเศร้า ไม่อะไร

คิดถึงก็รู้ตัวเองว่าคิดถึง

รู้ไปดื้อๆแค่นั้น แต่บางทีก็อดคิดไม่ได้ว่าอยากให้กลับมา

แต่อีกสมองก็รีบบอกว่า กลับมาแล้วมันจะมีอะไรดีขึ้น

นอกจากเราจะกลับไปทุกข์จัดอีก ร้องไห้อีก ไม่ดีแน่นอน

^__________Y ยังคงยิ้มทั้งน้ำตาในหัวใจ

ความรักไม่ยาก แต่การรักษาคนรักไว้เคียงใจสิยาก

เนอะ !



Create Date : 28 ธันวาคม 2552
Last Update : 28 ธันวาคม 2552 14:57:23 น.
Counter : 324 Pageviews.

0 comments

pamaano
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



A pharmacist who is become to psychotherapist

Be smile and relax with this home ^^

we have a facebook page that u guys can click "Like" to join

You can talk about your problem and if u want

to keep your problem secret , you can tell us to talk privately

let "Like"
Group Blog
ธันวาคม 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
29
31
 
 
28 ธันวาคม 2552
All Blog