[ ไอ่นีซพาไปสวย ] ..มามะมาดูกับ ASIENCE New formular shampoo & hair care...
กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวบล็อคแก๊งค์ทั้งหลาย

กลับมาครานี้ นังนีซจะพาไปเชคสภาพผมกันที่พารากอนฮอลล์ชั้น 1 จ้า



สำหรับงานนี้ก็ผ่านพ้นไปแล้ว (อ่ะนะ ^^!!)

นีซไปแว้บๆดูงานมาค่ะ เค้ามีการตรวจสภาพผมอย่างละเอียดให้ด้วยหล่ะ



งานแจ่มๆ อย่างนี้จะพลาดชาวพันทิปห้องโต๊ะเครื่องแป้งไปได้อย่างไร



เริ่มงานจ้า มี MC มาแนะนำผลิตภัณฑ์และเชิญชวนให้คนทั่วไปที่สนใจจะทราบถึงปัญหาของผมตนเองมาที่โซนกิจกรรมค่ะ



ว้าววๆๆ ว่าแล้วพิธีกรก็เดินลงมาสัมภาษณ์สาวๆที่อยู่ในงานกันจ้า

นี่พี่มด Popmizi ค่ะ



และสัมภาษณ์อีกคนก็ ดร.จัน * ดินสอพอง * พี่สาวคนเก่งของเรานี่เองค่ะ



ระหว่างนีซรอตรวจสภาพผมก็ถ่ายรูปเก็บมาฝากเพื่อนๆกันจ้า

นี่ ดร.เอ๋ คนงาม ผิวเด้ง ผมสวย (นี่สิเจ๋งจริง ทั้งสวยทั้งเก่ง เนอะๆๆ)



พี่มดเอาหมวกน่ารักมาจากไหน !!



ถ่ายหูโอ้วติ ติบอกว่าถ่ายทำไมเนี่ย ... ก็ชั้นเห็นแกใส่ไอ่เหลืองๆทองๆนี่เต็มหูเลย มันเก๋ดีอ่า ชอบนิ



พี่เต้ย สาวหน้าเด็ก มาพร้อมกับพี่ใหญ่ พี่ชายใจดีที่มาถ่ายรูปให้สาวๆ

ซึ่งสาวๆก็เลยทำตัวประหนึ่งว่ามีมีตติ้งรอบสอง 555



พี่นุ่นหนีแม่ฯ กำลังฟังเค้าอธิบายอยู่ค่ะ



แอบถ่ายพี่ติ๊ก happybunny อิอิ สาวตาหวานหว๊านหวานค่ะ



สเตจหน้างาน สวยอะ ทำเป็นรูปดอกไม้ ^^



ที่โชว์ผลิตภัณฑ์ต่างๆค่ะ



ไปขอถ่ายตรงที่ลงทะเบียนมาค่ะ พี่สาวคนสวยสองคนที่คอยแนะนำผลิตภัณฑ์



เอาละ ไปตรวจสภาพผมกันดีกว่าค่ะ เค้าจะตรวจสามสเตป

แต่อันดับแรกต้องกรอกข้อมูลก่อนค่ะ



ตรวจสามสเตปเป็นแบบนี้

สเตปแรก

วัดขนาดเส้นผม โดยผมคนเอเซียจะหนากว่าคนยุโรปประมาณ 1.5 เท่า



ของนีซอยู่ค่อนมาทางเอเชียซะมากค่ะ

ของยุโรปค่าเฉลี่ยอยู่ที 63 ของเอเชียอยู่ที่ 75 ของนีซ 72 ค่ะ



ส่วนน้องสาวอยู่กึ่งกลางระหว่างเอเชียกับยุโรปเลยค่ะ



สเตปต่อไปเป็นการวิเคราะห์รูพรุนภายในเส้นผมค่ะ

รูพรุนเยอะแสดงว่าผมค่อนข้างเสียมาก ถ้ารูพรุนน้อยแสดงว่าผมยังโอเคอยู่



อะ อ่านกันออกไหม ฝั่งซ้ายผมดี ฝั่งขวาผมเสียค่ะ



สเตปสุดท้าย มาดูว่าผมเราเป็นแบบกลมเหมือนสาวเอเชียทั่วไป

หรือว่าผลมีลักษณะรี ทำให้ผมลีบแบนเหมือนสาวฝั่งยุโรปกันค่ะ



อีกอัน



เมื่อตรวจเสร็จเรียบร้อยก็จะได้ใบปริ้นท์ลักษณะที่เราดูมาตะกี้เพื่อที่จะได้ทราบว่าผมเราเป็นแบบไหน ควรใช้แชมพูแบบใดค่ะ




ฝั่งซ้ายบน ,,, เทียบขนาดเส้นผมค่ะ

ฝั่งขวาบน ,,, เป็นความกังวลที่เรามีต่อเส้นผมซึ่งเรากรอกข้อมูลลงไปตอนแรก

ฝั่งซ้ายล่าง ,,, รูพรุนในผมค่ะ ถ้ามีน้อยก็ผมดี ของนีซมีไม่มากเพราะเลือกกระจุกผมด้านในๆๆ

ฝั่งขวาล่าง,,, ลักษณะเส้นผมแบบตัดขวาง ของนีซกลมรี เป็นสาวเอเชียโดยแท้ ^^

แล้วแชมพูที่ทางเอเชี่ยนมีมาให้เลือกก็มีสองแบบค่ะ

แบบแรก อินเนอร์ ริช สำหรับผมแห้งเสียมาก



อีกแบบเป็นแบบที่นีซได้ เนเชอร์สมูท ^__________^ สำหรับผมไม่เสียมากจ้ะ



เอาละ หลังจากตรวจสภาพผมเสร็จก็แว้บมาถ่ายรูปกันอีกแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่เอเชี่ยนก็ได้จัดแบล็คดร็อปให้เราได้ไปถ่ายรูปเล่นกันด้วยอ๊ะ

นีซกะน้องสาวก็ไปถ่ายรูปเล่นกันจ้า

อันนี้ไม่อยู่กับแบล็คดร็อปนะ น้องสาวถ่ายกับพี่นุ่น หนีแม่มา RCA กะว่าจะเอามาอวดป๊าค่ะ

(คุณป๊าชอบชื่อล็อคอินพี่นุ่นมาก ชอบหาว่านีซจะหนีไปเที่ยว RCA รึเปล่า 55)



ถ่ายกับพี่ติ๊กคนงามค่ะ




แพตตี้มางานช้า รูปในกล้องนีซเลยมีรูปเดียว



โอ้วกิฟท์มาช้า ก็มีรูปเดียวเหมือนกัน ฮ่าๆๆ



สองศรีพี่น้องประชันสวย ฮ่าๆๆ



เอาละ หมดซักที มาดูตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ

คงถ่ายรูปให้ดูพรีวิวเฉยๆ เพราะว่า ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ

รู้แต่ว่ากลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกก และนีซเคยใช้ตัวเก่าของเค้า สีเทาๆนี่หล่ะ

ใช้ดีมาก ผมนิ่ม เป็นแชมพูหนึ่งในสองตัวที่นีซซื้อใช้ซ้ำหล่ะ

ภาพรวมค่ะ

ได้มาทั้ง แชมพู คอนดิชันเนอร์ และ ทรีตเม้นท์ค่ะ



มาดูใกล้ๆ กับแชมพูค่ะ



คอนดิชันเนอร์ หรือ ครีมนวดนั่นหล่ะ

(ปกติไม่ค่อยใช้ค่ะ รู้สึกมันทำให้ผมนีซลีบหงะ แต่อันนี้ไม่ได้ลอง เดี๋ยวลองแล้วคงได้บอกต่อกันค่ะ)



ตัวสุดท้าย ทรีตเม้นท์ ฮึ่มๆๆ ตัวนี้หละที่เราจะลองใช้เป็นตัวแรก ท่าทางผมจะนิ่มดีค่ะ



จบแล้วหล่ะค่ะ ฮ่าๆๆ จบห้วนดีเนอะ

ก็วันไปงานหน่ะ ได้ของเสร็จ ถ่ายรูปๆๆๆ แล้วนีซก็กลับเลย ห้วนพอๆกัน

แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณทางเอเชี่ยนมา ณ ที่นี้นะคะ ที่ได้ทำให้นีซรู้จักเส้นผมตัวเองมากกว่าที่เคย

^^

Edit เก็บตกรูปมาจากกล้องโอ้วกิฟท์99

มีเพียบเลยหง่ะ อิอิ





กับน้องสาว



ย้อนกลับมาคู่กับกิฟท์อีกรอบ



นีซทะเล้นเป็นปกติ



รูปสุดท้ายรู้สึกทำหน้างี้แล้วสวย 55+



รูปเดี่ยวสองรูป ขอบคุณโอ้วกิฟท์ ที่ให้เราเป็นเซเลป อิอิ



สุดสวยปิดบล็อค




Create Date : 30 มีนาคม 2553
Last Update : 1 เมษายน 2553 13:57:26 น.
Counter : 857 Pageviews.

6 comments
  
แวะมาเจิมคนแรกเลย

อร๊ายยย งานหน้าไปเนอะ เดี่ยวทีหน้าทีหลังจะขอตามไปล่วยยย

ดีจังผมนีซไม่เสียมาก ถ้าพี่ไปตรวจมีหวัง...ได้แบบที่ต้องฟื้นฟูสุดๆ อิอิ

น้องสาวน่ารัก แต่พี่สาวน่ารักกว่า 555 อวยกันเห็นๆ

ปูลู ชอบลุคนี้ น่ารักดี สาวเกาหลีมาเองเลย
โดย: jejeejajar IP: 118.174.84.134 วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:20:41:14 น.
  
อยากตรวจสภาพผมบ้างจังเลย แต่ตรวจแล้วเค้าก็คงบอกว่าผมเสียมากเลยนะคะ
โดย: TOToTaNG วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:22:51:10 น.
  

งอนรูปช้านมีน้อย
ช้านไม่ได้มาช้านะ
งานมันเริ่มเร็วต่างหากละ
เด๋วส่งรูปให้ อีดิทด้วย 55
โดย: ไม่ได้มาช้างานมันเริ่มเร็ว (oh_gift99 ) วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:3:28:52 น.
  
เอาหมวกมาจากพี่เต้ย
น่ารักได้อีกกกกก
โดย: Mod Mizi IP: 58.8.65.66 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:3:43:40 น.
  
เสียดายมากๆ ไม่ได้ไปด้วยอ่ะ
มีติดไป meeting กับเพื่อน
ไว้คราวหน้าเจอกันนะจ๊ะ
โดย: กรุ๊ฟ (Groof&Jeab ) วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:12:25:41 น.
  
เสียดายอดไปเจอสาว ๆ เหมือนกันจ้า
นี่ถ้าสถานการณ์บ้านเมืองดีกว่านี้...ไม่พลาดแน่
โดย: wannee2w วันที่: 9 เมษายน 2553 เวลา:20:02:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pamaano
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



A pharmacist who is become to psychotherapist

Be smile and relax with this home ^^

we have a facebook page that u guys can click "Like" to join

You can talk about your problem and if u want

to keep your problem secret , you can tell us to talk privately

let "Like"
Group Blog
มีนาคม 2553

 
1
2
3
5
6
7
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog