" บทความจากสเปซของชั้นเอง "
เขียนเรื่อยๆมานานละ แต่ก็อยากอัพบลอค เลยก๊อบมาทั้งดุ้น จะลงเรื่อยๆเวลาบลอคเน่า 555+

--------------------------------------------------------------------------------

ฉันเคยหลงรักผู้ชาย ผ่านทางตัวหนังสือและเสียงทางโทรศัพท์

ผลสุดท้ายแล้ว

ผู้ชายคนนั้น ก็แค่หลอกลวงฉัน

ถึงแม้ว่าจะมีคำพูดแก้ตัวต่าง ๆ มากมาย

แต่สำหรับฉันความรักกับการหลอกลวง มันไปด้วยกันไม่ได้

รักของฉันกับชายคนนั้น จึงจบลง

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ผ่านมาเพียงไม่นาน

มีคนมากมายที่มาหลงรักฉันผ่านทางตัวหนังสือและเสียงทางโทรศัพท์

ต่างกันที่

ฉันไม่ได้หลอกลวงใคร

แต่ฉันก็ไม่ได้ที่คิดจะคบกับใครซักคน

เพราะเหตุกาณ์ทีผ่านมา

มันสอนฉันหลายอย่างเหลือเกิน

สอนให้ฉันหัดที่จะ....ไม่ไว้ใจ....ใครก็ตามอย่างง่ายดาย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่น่าเชื่อนะ แค่เหตุการณ์เพียงเหตุการณ์เดียว จะทำให้คนเราเติบโตได้มากขนาดนี้

ฉันไม่อาจพูดได้หรอกว่า

ฉันเป็นผู้ใหญ่

ในเมื่อตอนนี้บางที ฉันก็ยังหลงใหลได้ปลื้มกับคำชม คำพูดอ่อนหวานของใครหลายๆคน

แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันปฏิญาณกับตัวเองเอาไว้

พอแล้วกับความรักทางไกล ความรักทางโทรศัพท์ ความรักทางตัวหนังสือ

ถึงแม้จะมีหลายคนโอดครวญกับความคิดของฉัน

แต่ขอให้เข้าใจฉันนะ ฉันก็เป็นผู้หญิง เป็นฝ่ายเสียหาย หากจะเกิดอะไรขึ้นมากับชีวิตของฉัน

ฉันยังมีพ่อแม่ที่ฉันตัองรักษาเกียรติ

การโดนหลอกลวง สำหรับฉัน เพียงครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ตัวฉัน.................เชื่อใจใครคนนึง เหตุการณ์หนึ่งได้มากมายเหลือเกิน

แต่หากสิ่งนั้นมันถูกทำลายด้วยการโกหกแล้วหล่ะก็

จะทำให้ฉันเชื่อใจได้อีก ก็ยากมากมายเหลือเกินเหมือนกัน

แต่ก็ขอบคุณเหตุการณ์ทั้งหลาย

ที่ทำให้ฉันรักตัวเองมากกว่าเดิม ......

ขอบคุณครอบครัวของฉันที่มาวันนี้มีประสบการณ์เลวร้าย

ให้ฉันได้พิสูจน์ ว่าฉันเองก็เข้มแข็งและอ่อนไหวเป็น

ขอบคุณเธอ...ที่ให้แรงบันดาลใจต่างๆกับฉันมากมาย

โดยไม่รู้ตัว

[บอกถึงคนรักของฉันในอนาคต........อย่าทำให้ฉันหมดความไว้ใจเพราะเธอจะไม่มีตัวตนในใจฉันอีกเลย]

----------------------------------------------------------------------------

อู๊ยยยย อดีตที่แสนนาน นานจนแทบจำไม่ได้




Create Date : 19 มีนาคม 2551
Last Update : 19 มีนาคม 2551 19:59:27 น.
Counter : 467 Pageviews.

7 comments
  
เพิ่งเจอมาหยก ๆ เลยค่ะ คบกันมาปีกว่าไม่มีอะไรดีเลย มีแต่คำโกหกหลอกลวง ทั้งที่เรามีแต่ความจริงใจให้ และให้โอกาสหลายครั้งเมื่อพบว่าเขาโกหก
แต่ต่อไปม่มีอีกแล้วเรื่องรักคนทางตัวหนังสือและเสียงโทรศัพท์ ตอนนี้เป็นเหมือนข้างล่างค่ะ

ขอบคุณเหตุการณ์ทั้งหลาย
ที่ทำให้ฉันรักตัวเองมากกว่าเดิม ......

ยินดีที่ได้คุยด้วยนะคะ


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:23:35:20 น.
  
เราก็เกือบหลงเชื่อเหมือนกันค่ะ หลงคำพูด หลงตัวหนังสือที่เขาเขียน สุดท้ายเขาก็มีแฟนแล้ว โกหกเราหน้าด้านๆเลย
โดย: hoshikami (phukhum ) วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:22:15:00 น.
  
แวะมาทักทายเจ้าของบล็อค
ไม่รู้จะแนะนำยังไง
มาสวัสดีก่อนล่ะกันครับ

อ๋อ วันหลังเจอผู้ชายแบบนี้อีก
ก็แค่บอกเขาไปดีๆว่า "ดื่มวีต้า แล้วไปตายซะ"

โดย: Jabavox วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:11:06:23 น.
  
อย่าคิดมากนะน้องสาว
โดย: ทำไงดีสวยเกินหน้าเกินตาเพื่อน วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:11:06:00 น.
  
โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:21:18:10 น.
  
หว้าดดีจ้า

แวะมาทักทาย

ตอนนี้ก็คิดเหมือนกันนะว่าผู้ชายดีๆๆนี่มันหายากซะจริงๆๆ
โดย: ทำไงดีสวยเกินหน้าเกินตาเพื่อน (ทำไงดีสวยเกินหน้าเกินตาเพื่อน ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:20:41 น.
  
มีด้วยเหรอผู้ชายดีๆ มีแต่ผู้ชายที่เหมือนกันทั้งหมด
..อาจมีบางคนปรับตัวให้เข้ากับเราได้ แต่จะตลอดไปไหม ไม่มีใครรู้
..ฉันอาจเป็นคนดีก็ได้ในสายตาเธอ แต่นั่นอาจเป็นเพราะฉันไม่มีโอกาส(1.ตางค์ไม่มาก 2.ต้องดูแลจิตใจลูกสองคนและแม่เขาที่เคยลำบากมากๆมาด้วยกัน 3.ฉันอยากให้ลูกๆเข้มแข็ง แก้ปัญหาด้วยสติ และที่สำคัญยึดมั่นในศักด์ศรีของผู้หญิงไทย ไม่หลงไหลในการทำตามอารมณ์
..เคยสอนใครบางคนไว้ ผู้ใดควบคุมอารณ์ได้ ผู้นั้นเป็นผู้ชนะ
......เขียน Blog แล้วนะ ไปดูได้Niezzzๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
รักเองเท่ากันเลย(สองคน)
โดย: หมากรุกไทย IP: 58.147.40.45 วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:11:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pamaano
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



A pharmacist who is become to psychotherapist

Be smile and relax with this home ^^

we have a facebook page that u guys can click "Like" to join

You can talk about your problem and if u want

to keep your problem secret , you can tell us to talk privately

let "Like"
Group Blog
มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog