<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 พฤศจิกายน 2552
 
 
ลอยกระทง

วันนี้วันจันทร์ที่ 2 พ.ย.2552

เป็นวันลอยกระทง

พระจันทร์วันนี้สวยมากๆ


ใจเอย มาช่า


แอบเก็บเอาไว้ บอกใครไม่ได้ทั้งนั้น
ทั้งๆ ที่ฉัน รักเธอ รักเธอกว่าใคร
ใจเอย ยิ่งห้ามเท่าไหร่ ยิ่งฝันไปไกล ไม่ยอมเชื่อฟัง สักที

เธอมีเจ้าของ ก็มองเห็นอยู่เสมอ
แล้วใยยังเผลอ คิดถึงเธอมากอย่างนี้
ช้ำไหม หัวใจตัวดี กอดหมอนทุกที มีเพียงน้ำตาปลอบใจ

เหม่อผวา เอื้อมคว้าเพียงเงา เธอรู้รึเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทาง ตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร เจ็บแค่ไหน ไม่รู้เลย

เธอมีเจ้าของ ก็มองเห็นอยู่เสมอ
แล้วใยยังเผลอ คิดถึงเธอมากอย่างนี้
ช้ำไหม หัวใจตัวดี กอดหมอนทุกที มีเพียงน้ำตาปลอบใจ

เหม่อผวา เอื้อมคว้าเพียงเงา เธอรู้รึเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทาง ตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร เจ็บแค่ไหน ไม่รู้เลย

จะจบอย่างไร เจ็บแค่ไหน ก็ยังรักเธอ


เพลง ใจเอย มาช่า
ขอขอบคุณเจ้าของรูปด้วยน่ะค่ะ...










ศาลาคนเศร้ารับรู้เรื่องราวของคนมากมาย

มาพักผ่อนคลายหย่อนหัวใจอย่าให้สลาย

บอกเล่าความช้ำแบ่งปันหาช่องระบาย

โลกหนอใยช่างโหดร้ายกับหัวใจของใครหลายคน

โลกยังมีหวังขอกำลังลุกขึ้นยืนสู้

อยากให้รับรู้ว่ายังมีอยู่ที่สดใส

อย่าท้ออย่าแท้อย่ายอมแพ้แม้ทุกข์ท่วมใจ

เปิดโลกสดใสก้าวออกมาจากศาลาคนเศร้า

จากเพลง ศาลาคนเศร้า ศุ บุญเลี้ยง




...ยอมอยู่ข้างใจ แต่ไม่ขอเป็นสำรอง

ขออย่าได้มองความซื่อแล้วแปลว่าง่าย

เมื่อเราเจอกันข้างพรหมลิขิต ก็อย่าใกล้ชิดมากเกินห้ามใจ

ต้องเจียมตัวว่าเราคือใคร แค่แอบรู้ใจไม่ใช่แฟน...


ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ตั๊กแตน ชลดา

ขอขอบคุณเจ้าของรูปด้วยน่ะค่ะ



เพลง กุมภาพันธ์ แอม เสาวลักษณ์


....คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนขีดโชคชะตา
สร้างฉันและเธอให้มา ให้ได้พบเจอกัน
ให้ฉันได้มีโอกาส ลิ้มรสในความชื่นบาน
ให้เรามีกัน มีวันเวลาที่ดี

และเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนพรากเราเช่นกัน
ให้เวลาเพียงแค่นั้น กลับต้องเสียเธอไป
ฉันรู้ว่าไม่มีหวัง จะเหนี่ยวและรั้งเธอไว้ข้างกาย
จะทำยังไงก็คงไม่มีหนทาง

หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง
ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง
ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง
ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจ

แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มองไปไม่เจอเธอ
แค่นึกก็ทำให้เพ้อ หวั่นและไหวในใจ
ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด
คงรู้ใช่ไหมว่าฉันจะต้องเสียใจ

หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง
ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง
ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง
ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจ

แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มองไปไม่เจอเธอ
แค่นึกก็ทำให้เพ้อ หวั่นและไหวในใจ
ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด
คงรู้ใช่ไหมว่าฉันจะต้องเสียใจ

เสียใจจนตาย....


ขอขอบคุณเจ้าของรูปด้วยน่ะค่ะ









เพลง หัวหินสิ้นมนต์รัก

หัวหิน..เป็นถิ่นสัญญา
จากไป..กลับมาผิดหวัง
ฮืม..ฮืม ความหลังยังเวียนวน



คลื่นสวาทมันแรง...
มันแกล้งมาดล ร้อนจนใจสั่น
เคยพรอดชู้ สู่สวรรค์
รักกันมั่น ใจฉันยังปลื้ม
มันซาบมันซึม มันปลื้มไม่นาน วิมานทลาย



หัวหิน..เป็นถิ่นสัญญา
ขาดเธอ..กลับพลันเงียบเหงา
ฮืม..ฮืม มองแสงดาวเรียงราย



คลื่น..ยังคร่ำ ยังครวญ
จันทร์แจ่มยังนวล เย้ายวนไม่วาย
คอยชื่นชู้ อยู่แลหาย
เห็นรอยทราย ใจฉันหวิวหวั่น
เคยนั่งชมคลื่น เคยชื่นใจกัน ฉันยังไม่ลืม...





เพลง สายชล จันทนีย์ อูนากูล

เหม่อมองดูสายน้ำวน เหม่อมองสายชลช่างไหลริน
เหม่อมองดูนกผกผิน บินลับไป
ยามเหงาเราถอนใจ บินไปไม่กลับมา



เปล่าเปลี่ยวจริงหนอหัวใจ
อยากจะรักใครเศร้าใจทุกครา
หมดแรงกำลังอ่อนล้าและหลงทาง
เจ็บนั้นยังเจ็บมิจางอ้างว้างดั่งสายชล



แม้ใจจะเจ็บเก็บมาคิดๆ อดีตยังงามล้ำล้น
มิเคยลืมภาพเราสองคน มิเคยลืมยังหลอกลวงตน
มิเคยลืม.. ว่าเคยรักเธอสายชล หลั่งรินไหลวนมาพานพบเจอ
เหตุการณ์ผ่านไปยังเผลอพะวงทุกวัน
อกเอยขมขื่นตื้นตันจากกันหรือฝันไป...


ขอขอบคุณเจ้าของรูปด้วยน่ะค่ะ






Create Date : 02 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2552 10:41:37 น. 0 comments
Counter : 1221 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

นิกสกี้
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




New Comments
[Add นิกสกี้'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com