my favor...my life...my soul

ตัวอย่างการเที่ยวญี่ปุ่นใน 7 วัน พร้อมประมาณค่าใช้จ่าย...From my experience ***

เพิ่งกลับมาจากไปเที่ยวกับเพื่อนสองคนที่มาเยี่ยมจากไทยทริปนี้สนุกและเหนื่อยมากๆ

แต่ก็เล่นเอาจนไปพักหนึ่งเลยช่วงนี้ก็เลยต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ตั้งใจทำงานเต็มที่

ในบล็อคนี้ก็เลยอยากจะมาเล่าถึงแพลนที่ได้ไปเที่ยวมารวมถึงงบประมาณที่ใช้ไป เผื่อจะเป็นแนวทางให้กับคนที่อยากมาเที่ยวญี่ปุ่นค่ะ

การเดินทางของเรานั้นคิดว่าเหมาะกับคนที่มาเที่ยวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกหรือครั้งที่สอง เพราะสถานที่ที่ไปก็เป็นสถานที่ยอดฮิตค่ะ ทริปนี้เราเที่ยวกันไม่โหดมากนักที่พักมีทั้งถูก ทั้งแพงสลับๆกันไป ให้ได้ครบทุกรสชาติค่ะ

วันที่1

เราบินด้วยเครื่องANA จากโอซาก้าไปเจอเพื่อนเราสองคนที่มาจากไทยที่สนามบินฮาเนดะใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ราคา 10000 เยน ข้อดีของเครื่องบินคือ ราคาถูกกว่าชินคันเซ็นและเร็วกว่า ข้อเสียคือถ้ามีกระเป๋าโหลด ต้องไปรอกระเป๋าหลังจากไปถึงแล้วประมาณ 15นาที และบางครั้งเครื่องอาจจะดีเลย์ถ้าสภาพอากาศไม่ดี

หลังจากเจอกันแล้วเราก็นั่งลีมูซีนบัสจากสนามบินไปที่ Ikebukuro โดยเราซื้อตั๋วแพ็คเกจ ลีมูซีนบัส+ Subway 1 day pass ราคา1600 เยน นั่งยาวไปที่พักเป็นโฮสเทล ชื่อ Kimi Ryokan ราคาคนละ 3000 เยนต่อคืน ห้องน้ำรวม ห้องครัวรวม โดยเราพักที่นี่กัน2 คืน ที่นี่ห้องพัก ที่นอน ผ้าเช็ดตัวสะอาดค่ะ มีแชมพู สบู่ให้

ค่าใช้จ่ายในวันแรก

- แพ็คเกจ ลีมูซีนบัส+ Subway 1600 เยน

- ค่าห้องพัก 2 คืน 6000 เยน

วันที่2

วันนี้เป็นวันTokyo tour โดยทั้งวันเราใช้ตั๋ว Subway 1 day pass ที่ซื้อมาเมื่อวาน โดยเริ่มจาก

- Meiji-jinku, Harajuku, Tokyotower, Ginza, Asakusa, Shibuya, Shinjuku

วันนี้จบด้วยการไปกินMK buffet ที่ชินจูกุ คนละ 2150 yen และก็ซื้อบัตร Suica ไว้ใช้วันรุ่งขึ้นอีก 2000 เยน

- ค่าขึ้น Tokyo tower 820 เยน

- MK buffet 2150 เยน

- Suica 2000 เยน

วันที่3

วันนี้เราไปTokyo Disney sea กันทั้งวัน การเดินทางเราใช้บัตร Suica แปะๆเอาตลอดทั้งวันส่วนที่พักในวันนี้เราย้ายไปนอนโรงแรมหรูชื่อ CelestineHotel เนื่องจากเราซื้อดีลที่นี่ไว้ห้องละ18000 เยน / 3 คน รวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ นอนสบายมากๆ อาหารเช้าก็อร่อยเรากินเผื่อกลางวันด้วยเลย เดินไปนิดเดียวก็เห็น Tokyotower เต็มๆตาเราชอบแชมพูและครีมนวดของเค้ามาก เลยสอยมาด้วยอีก 1 ชุด

สรุปค่าใช้จ่ายของวันนี้

- Disney sea 1 day pass 6200 yen

- Celestine hotel 6000 yen

วันที่4

เราออกเดินทางประมาณ10 โมง เพื่อไปขึ้น JR bus ไป Kawaguchiko เราไปถึง Kawaguchikostation ประมาณบ่ายสองโมงโทรให้รถที่โรงแรมมารับ เช็คอินเรียบร้อย ได้ห้องพักวิวฟูจิซังด้วยแต่วันนี้เสียดายไม่ได้เห็น เพราะพายุกำลังมา ฝนตกตลอดทั้งวันแต่พอได้ดูข่าวก็คิดว่าเราโชคดีกันมากที่ออกมาจากโตเกียวกันวันนี้เพราะรถไฟหลายสายต้องหยุดวิ่งเพราะพายุ หลายคนติดอยู่ที่สถานี เราตัดสินใจไป Music box museum ทั้งๆที่ฝนตก เผื่อรอเวลาอาหารเย็นของเรียวกังเวลาทุ่มครึ่งขอบอกว่าอาหารที่เรียวกังนี้อร่อยมากๆๆๆ และก็อิ่มมากๆ จากนั้นก็กลิ้งๆกลับไปแช่ออนเซ็นและก็นอน

- JR bus 1800 yen

- Music box museum 1200 yen

- Ginkei ryokan 12500 yen

วันที่5

เช้าวันนี้เราเด้งออกจากที่นอนกันอย่างรวดเร็วเพราะฟูจิซังออกมาตอนรับเราเต็มๆเห็นกันเต็มๆตาตั้งแต่ตื่นนอน และก็ไปแช่ออนเซ็นมองฟูจิซังไป สุขจริงๆ จากนั้นก็เช็คเอาท์ไปขึ้นรถบัสกลับมาโตเกียวเพราะวันนี้เรามีนัดกับ บุฟเฟ่ปูสุดอลังการที่โรงแรม Prince HotelShinagawa หลังจากจองล่วงหน้ามาเป็นเดือนซึ่งก็อร่อยสมการรอคอย จากนั้นก็ไปเดินเล่นกันที่โอไดบะ ก่อนกลับมาขึ้น Shinkansen เพื่อมาโอซาก้า

- Keio bus 1800 yen

- Buffet 3000 yen

- Suica 1000 yen

- Shinkansen 12500 yen (Studentdiscount)

วันที่6

วันนี้เราไปเดินเล่นแถวนัมบะกินทาโกยากิ ช้อปปิ้ง และกินยากินิกุ

- บัตรรถไฟ 1000 เยน

- ยากินิกุ 3000 เยน

วันที่7

ไปดูซากุระกันที่Bambaku Park และไปช้อปต่อที่นัมบะและอุเมดะ

- บัตรรถไฟ 1000 เยน

วันที่8

ไปเกียวโตFushimi inari, วัดทอง, Kiyomizu และกินชาบู ชาบู

- รถไฟ 1500 yen

- บัส 1 day pass 500 yen

- ค่าเข้าวัดทอง 400 เยน

- Kiyomizu 300 เยน

- Shabu-shabu 2000 yen

วันที่9

กลับไทย

Limousine bus 2000 yen

รวมๆแล้วก็ประมาณ70000 เยน สำหรับ 1 อาทิตย์ในญี่ปุ่น

อันนี้เที่ยวกันแบบสบายๆ ไม่ลำบากมาก กินดี อยู่ดีพอใช้ได้ค่ะ

Last Update : 26 เมษายน 2555 12:58:52 น. 53 comments

เยี่ยมมากๆ เลยค่า
ขอชมเชยและให้กำลังใจนะคะ

โดย: พัพฟี่ IP: 58.64.41.5 วันที่: 25 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:08:31 น.

อยากทราบว่า ถ้าเราไปคันไซ
การพักที่โอซาก้าที่เดียวเป็นฐาน
แล้วออกไปเที่ยว นารา เกียวโต โกเบ เฮียวโงะ
ดีกว่าย้ายที่นอนไปทุกเมืองหรือเปล่าอะคะ
ในแง่ความคุ้มค่า ของค่าใช้จ่าย และเวลาที่เสียไป

ของเราไปปลาย พย ค่า
จะอยู่คันไซ เก้าวัน (พักกับเพื่อน น่าจะสองสามวัน)
โตเกียวและ รอบๆ เก้าวัน (โตเกียวเราคงพักกับเพื่อนเกือบทุกวัน)

สิบแปดวัน ถ้าทำให้อยู่ที่ ห้าหกหมื่นบาท รวมตั๋ว พอไหวไหมคะ
งบนี้ไม่รวมชอปปิ้งนะคะ

อ้อ แ้ล้วก็เวลาขอวีซ่า เราต้องมีใบจอง รร
แล้วก็ต้องทำงบประมาณค่าใช้จ่ายแนบไปด้วยไหมคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่า

โดย: cinta IP: 58.64.107.215 วันที่: 26 กันยายน 2555 เวลา:23:17:17 น.

ปล ตั๋วเราได้ที่ 8100 บาท ค่า

โดย: cinta IP: 58.64.107.215 วันที่: 26 กันยายน 2555 เวลา:23:18:21 น.

มาคนเดียวหรอคะ พักที่โอซาก้าที่เดียวทำได้ค่ะ เพราะนั่งรถไฟจากโอซาก้าไปตามเมืองที่บอกใช้เวลาประมาณ 30 นาที-1 ชมค่ะ
ที่พักถ้าจองหลายวันจะได้ส่วนลดอีกด้วยค่ะ

เรื่องงบคิดว่าได้นะคะ เพราะที่พักก็มีบ้างประหยัดไปได้เยอะค่ะ

ขอวีซ่าไม่ต้องมีใบจองโรงแรมนะคะ อาจจะต้องขอที่อยู่เพื่อนที่ญี่ปุ่นกรอกไปได้ค่ะ งบก็ไม่ต้องทำค่ะ ใช้พวกหนังสือรับรองการทำงาน สมุดบัญชีประมาณนั้นค่ะ

โดย: yuppie girl IP: 133.1.40.104 วันที่: 4 ตุลาคม 2555 เวลา:9:25:04 น.

กำลังวางแผนไปญี่ปุ่นคนเดียว อยากได้ไกด์พาเที่ยว ไปสักประมาณอาทิตย์หนึ่ง
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

โดย: pitu IP: 49.228.128.213 วันที่: 28 ตุลาคม 2555 เวลา:22:14:45 น.

สวัสดีค่า คุณ pitu

รบกวนทิ้งอีเมลไว้ หรือเมลมาหาเราที่ nickieygirl@hotmail.com เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่า

โดย: yuppie girl IP: 119.24.53.224 วันที่: 29 ตุลาคม 2555 เวลา:12:10:37 น.

จะตั้งคำถามแล้วส่งไปหานะค่ะ :))
kaew2206@hotmail.com
อีเมล์อีกอันหลังไมค์นะค่ะ

ขอบตุณมากค่ะ

โดย: pitu IP: 49.229.241.0 วันที่: 29 ตุลาคม 2555 เวลา:13:19:58 น.

รบกวนแนะนำเ้วยค่ะ อยากไปโตเกียวค่ะเพราะแพลนกันไว้ค่ะ

โดย: อิีด IP: 101.108.220.102 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:38:03 น.

ยังรับพาเที่ยวอยู่รึเปล่าคะ vmontinee@yahoo.com

โดย: ทิม IP: 115.67.102.53 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:54:57 น.

สวัสดีค่า คุณทิม ออนซ์ยังรับนำเที่ยวอยู่ค่า รายละเอียดส่งไปทางเมลที่ให้ไว้แล้วนะคะ

โดย: yuppie girl วันที่: 20 พฤศจิกายน 2555 เวลา:9:39:17 น.

สนใจไกด์พาเที่ยวเหมือนกันคะ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ

info@tskytrvl.com

โดย: vee IP: 115.67.100.5 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:48:43 น.

คุณ vee ออนส่งเมลไปหาแล้วนะคะ

โดย: yuppie girl IP: 119.24.53.224 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:20:40 น.

สนใจไกด์พาเที่ยวคะ รบกวนขอรายละเอียดได้ไหม๊คะ karaweks@gmail.com คะ

โดย: Taohu IP: 27.55.141.75 วันที่: 22 มกราคม 2556 เวลา:15:18:35 น.

สนใจอยากให้เป็นไกด์คะ กลุ่มของดิฉันมี ผู้ใหญ่ 4 คน เด็กอายุ 5 ขวบ 1 คน รวม 5 คน
จะเดินทางไปถึงสนามบินโตเกียว (ฮาเนดะ) วันที่ 21 มีนาคม 56 เวลา 22.30. กลับวันที่ 27 มีนาคม 56 เวลา 23.45. รวม 7 วัน 6 คืน
โดยมีแผนการเดินทางคร่าว ๆ ดังนี้ค่ะ
วันแรก เดินทางพักโรงแรมใกล้สนามบินฮาเนดะ
วันที่สอง ฮาโกเน่ ล่องเรือทะเลสาบอาชิ ฮุบเขานรกโอวาดุดนิ อาบน้ำแร่ออนเซ็น พักโรงแรมใกล้ ๆ ภูเขาฟูจิ
วันที่สาม ภูเขาฟูจิ Odaiba พักโรงแรมใกล้ ๆ ย่านชินจุกุ
วันที่สี่ พิพิธภัณฑ์ราเม็ง วัดอาซะกุซ่า วังอิมพิเรียล โตเกียวสกายทรี
วันที่ห้า ช้อปปิ้งชินจุกุ ฮาราจูกุ ชิบูย่า
วันที่หก ดิสนีย์แลนด์ พักโรงแรมใกล้ ๆ ดิสนีย์แลนด์
วันที่เจ็ด ดิสนีย์แลนด์ซีล เดินทางกลับ
รบกวนช่วยปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางให้เหมาะสมด้วยค่ะ และแนะนำที่เที่ยวอื่น ๆ เพิ่มเติม แนะนำที่พัก ร้านอาหาร การเดินทาง การซื้อตั๋วดิสนีย์แลนด์ราคาพิเศษ
ต้องการให้เป็นไกด์ในวันที่ 2 - 4 รวม 3 วันค่ะ
ติดต่อกลับได้ทางอีเมลที่ส่งไปนะคะ หรือคุณวรวุฒ เบอร์โทร. 081-8526957

โดย: วรวุฒวิวัฒน IP: 118.172.32.252 วันที่: 23 มกราคม 2556 เวลา:10:08:17 น.

คุณ Taohu
คุณ วรวุฒวิวัฒน

ออนตอบเมลทั้งสองท่านแล้วนะคะ

โดย: yuppie girl IP: 133.1.40.104 วันที่: 24 มกราคม 2556 เวลา:8:32:49 น.

พอดีว่าต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่น เสร็จแล้วกะว่าจะเที่ยวต่อ ไม่ทราบว่าพอจะมีไกด์บ้างรึเปล่าคับ ถ้ามีรบกวนขอรายละเอีดหน่อยนะคับ ประมาณช่วงวันที่1 มิถุนา 56 NBuabarn@slb.com

โดย: noomjack IP: 183.88.12.229 วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:16:38:03 น.

noomjack เมลไปแล้วนะคะ

โดย: yuppie girl วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:15:15:07 น.

อยากได้ไกด์พาเที่ยวซับโปโร
วันที่ 24 June

โดย: Siri K IP: 203.150.206.90 วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:12:37:25 น.

รบกวนไกดนำเที่ยว 14-21สค ไปลงฮาเนดะ กลับไทยทางโอซาก้า คะ e-mail 'phuket8@hotmail.com'

โดย: kan IP: 171.5.21.119 วันที่: 9 มิถุนายน 2556 เวลา:14:23:56 น.

คุณ Siri ตอนนี้ยังไม่มีไกด์ทางซัปโปโรค่า ขอโทษด้วยนะคะ

คุณ kan ส่งเมลไปแล้วนะคะ

โดย: yuppie girl วันที่: 10 มิถุนายน 2556 เวลา:7:32:17 น.

สวัสดีค่ะ สนใจอยากหาไกด์นำเที่ยว โอซาก้า กับ โดเกียวค่ะ
ไปประมาณ 5 วัน มีค่าใช้จ่ายยังไงบ้างค่ะ ขอทราบรายละเอียดหน่อยค่ะ รบกวนเมลมาที่ ziin_diie@hotmail.com ขอบคุณมากค่ะ

โดย: Sinderela IP: 223.205.101.20 วันที่: 16 มิถุนายน 2556 เวลา:19:56:02 น.

ไปนาริตะ 25/12/56 กลับคันไซ23.00น 4/12/56 วางแผนให้หน่อยค่ะ โตเกียว โอซาก้า ผู้ใหญ่ 2 เด็กโต 3 สนใจไกด์นำด้วยค่ะ ต้องซื้อ jr pass ไม๊ค่ะ

โดย: aor-jeng@hotmail.com IP: 58.11.84.160 วันที่: 17 มิถุนายน 2556 เวลา:19:55:01 น.

คุณซิน เราคุยกันทางเมลเรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณออ เดี๋ยวออนเมลหาค่า

โดย: yuppie girl วันที่: 18 มิถุนายน 2556 เวลา:10:53:23 น.

จะไปกับครอบครัว 3 คน(พ่อ แม่ ลูก) ช่วง ตุลาคม 56 ประมาณ 7 วันครับ อยากไปดูใบไม้เปลี่ยนสี ต้องไปที่ไหนครับ ช่วยวางแผนให้หน่อยครับ สนใจไกด์นำเที่ยวด้วยครับ รบกวนเมล์มาที่ narong_tot@yahoo.com ขอบคุณมากครับ

โดย: narong IP: 180.180.94.126 วันที่: 28 มิถุนายน 2556 เวลา:16:19:01 น.

ไปเที่ยวช่วงใบไม้เปลี่ยนสี กลางพ.ย program โตเกียว- Osaka ช่วยจัดprogram พร้อมสรรพ และไกด์พาเที่ยว กรุ๊ปประมาณ 8-10 คน รบกวนแจ้งค่าใช้จ่ายและเงื่อนไขให้ด้วยนะคะ รบกวนเมลล์มาที่ e-mail : wayatima@central.co.th / ขอบคุณคะ

โดย: ปุ่น IP: 61.90.95.252 วันที่: 9 กรกฎาคม 2556 เวลา:1:22:09 น.

ยังรับพาเที่ยวอยู่ไม๊ค่ะสนใจค่ะ ว่าจะไปต้นดือนหน้า natwankorn@gmail.com
ขอบคุณค้ะ

โดย: nana IP: 27.55.198.168 วันที่: 16 กรกฎาคม 2556 เวลา:6:46:21 น.

สนใจเหมือนกันค่่ะ อยากไปดูใบไม้เปลี่ยนสีที่โอซาก้า แวะโตเกียวด้วยปลายเดือน พย นี้ รบกวนขอรายละเอียดด้วยค่ะ pning2000@yahoo.com

โดย: นรี IP: 49.231.101.214 วันที่: 17 กรกฎาคม 2556 เวลา:19:26:25 น.

สนใจอยากให้พาเที่ยวที่โอซาก้าและฟูจิช่วงวันที่15-18ตุลาคม2556ประมาณ10ท่านค่ะช่วยติดต่อกลับด้วยน่ะค่ะทางเมล์ rommarat@gmail.com

โดย: Lek IP: 180.180.123.155 วันที่: 21 กรกฎาคม 2556 เวลา:22:34:02 น.

ตอบทุกคนแล้วค่าาาา

โดย: yuppie girl วันที่: 26 พฤศจิกายน 2556 เวลา:13:39:14 น.

สวัสดีค่ะ ไม่ทราบยังรับจัดทัวร์อยู่มั้ยเอ่ย
พอดีที่บ้านอยากไปงานรับปริญญาน้องสาว (น้องจบที่ ม.โทอิน) ช่วงเดือน มีนา 57 ค่ะ ยังไม่ทราบวันที่แน่นอน อยากได้ไกด์นำเที่ยว รวมถึงแนะนำโปรแกรมเที่ยว/ที่พัก /การเดินทาง (อาจจะเป็นบัสหรือตามความเหมาะสม) สำหรับคณะเดินทาง อาจจะประมาณ 10 คน(+/-)ค่ะ คุณแม่ request อยากไปไร่สตอเบอรี่ ดิสนีย์ และไม่ขอตื่นเช้าแบบ 6-7-8 ค่ะ พอดีตัวน้องสาวเองไม่สันทัดนำเที่ยว รวมถึงไม่ค่อยมีไอเดียจะแนะนำญาติๆ จึงอยากมาขอใช้บริการค่ะ ถ้าเป็นไปได้คุณแม่อยากพอน้องไปเที่ยวด้วย เพราะน้องไม่ค่อยได้เที่ยวเท่าไหร่ นอกจากสถานที่ดังๆบางที่ รบกวนคุณออนประเมินค่าใช้จ่ายต่อหัว และค่าบริการนำเที่ยวและประสานงานให้ด้วยค่ะ ติดต่อกลับได้ที่ poreporz@gmail.com ค่ะ ขอบคุณค่ะ

โดย: porepor IP: 203.144.130.176 วันที่: 13 ธันวาคม 2556 เวลา:11:55:08 น.

สวัสดีค่ะ คุณ porepor เดี๋ยวออนติดต่อไปทางเมลอีกครั้งนะคะ

โดย: yuppie girl วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:5:48:08 น.

ถึงOsaka 28-30/4. รบกวนขอราคาและการติดต่อด้วครับ ww_suthep@hotmail.comm

โดย: Tom IP: 144.132.219.246 วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:4:08:12 น.

เมลหาคุณทอมแล้วนะคะ

โดย: yuppie girl วันที่: 7 มกราคม 2557 เวลา:13:26:54 น.

สวัสดีค่ะ คุณออนซ์ ถ้าอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วง พ.ย.57 คุณออนพอจะนำเที่ยวได้มั๊ยคะ อยากขอคำปรึกษาค่ะ รบกวนติดต่อกลับที่ chalardpaet@gmail.com ด้วยค่ะ

โดย: apple oranucha IP: 202.183.225.14 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:16:56:24 น.

สวัสดีคะ คุณออนซ์ จะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนๆรวมกลุ่มกันประมา่ณ 10 คนคะ ผู้ใหญ่ 9 คน เด็กเล็ก 1 คน(อายุประมาณ 7ขวบ)(ช่วง 18-25 ตุลาคม 57 ประมาณ 5-7 วันนะคะ) อยากไปดูใบไม้เปลี่ยนสี ต้องไปที่ไหนถึงจะมีคะ?? ช่วยวางแผนให้หน่อยทั้งเรื่องที่พักและการท่องเที่ยวนะคะ สนใจอยากได้ไกด์นำเที่ยวส่วนตัวด้วยนะคะ รบกวนเมล์มาที่ jajaa.pjcwood@gmail.com ขอบคุณมากเลยคะ

โดย: ่jajaa IP: 118.173.254.148 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:15:19:04 น.

สวัสดีค่ะ พอดีจะไปญี่ปุ่น ช่วง 17-22 /04/57 นี้ค่ะ รบกวนจัดทริป โตเกียว- โอซาก้า (ขาไปโตเกียว -ขากลับสนามบินโอซาก้า)
สำหรับ 2-4 คน รวมที่พัก หน่อยได้มั้ยคะ
ส่วนที่เที่ยวหลักๆ อยากไป ภูเขาไปฟูจิ, disney sea, ตลาดปลาทสึจิ/ วัดอากากุสะ,วัดน้ำใส, อุทยาทฮาโกเน่, ชิมไขดำ
รบกวนติดต่อกลับที่E mail : varapore@yahoo.com

โดย: Eurn_ny IP: 110.49.207.42 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:4:47:28 น.

Eurn_ny เมลหาแล้วนะคะ

โดย: yuppie girl วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:11:25:24 น.

สนใจหาไกด์ครับจะไปซัปโปโรก่อน แต่เห็นว่าทางซัปโปโรยังไม่มี แต่จะอยู่ โอซาก้า วันที่ 6 - 9 เม.ย. 57 ครับ

โอซาก้า-เกียวโต-โกเบ

พอจะมีไหมครับ ยังไงรบกวนด้วยครับ ขอราคาด้วยนะครับ

ผม ริน นะครับ
Tikky_kaa@hotmail.com

โดย: Marymoon IP: 14.207.34.43 วันที่: 10 มีนาคม 2557 เวลา:1:50:45 น.

อยากไปญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี 10 -15วัน จำนวน 6 คน ขอคำแนะนำเรื่องที่พัก อาหาร สถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง เทศกาลและทุก ๆ อย่างในช่วงที่อยู่ในญี่ปุ่นในแพคเกจแบคแพคชั้นประหยัดสุด ๆ เพื่อให้ได้อยู่เรียนรู้วัฒนธรรมและวิถีชีวิตชาวญี่ปุ่นได้มากที่สุด รบกวนติดต่อ citysssss@hotmail.com ขอบคุณคะ

โดย: cityss IP: 1.0.200.85 วันที่: 2 เมษายน 2557 เวลา:17:23:42 น.

สวัสดีค่ะ ดิฉัน ต้องการไปเที่ยว ช่วง ปลาย เดือน พ.ค. ค่ะ มีลูกไปด้วย 2 คน 5และ7 ปี ต้องการ ไปเที่ยว ดิสนีแลนด์ , ภูเขาไฟฟูจิ ,นั่งรถไฟฟ้า ชินคันเซน, ไปเที่ยวไร่สตอเบอรี่, ไหว้เจ้าแม่กวนอิม. รบกวนติดต่อกลับมาที่ bppchansawang@ hotmail.com. ค่ะ

โดย: บี IP: 125.26.90.236 วันที่: 22 เมษายน 2557 เวลา:18:17:20 น.

จะออกจากโตเกียวเที่ยวไล่ลงไปถึงฟูกูโอกะ 1-6 มิย. ก่อนบินกลับไทย ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
Wantanaheng@gmail.com

โดย: วันทนา IP: 58.9.133.70 วันที่: 13 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:36:56 น.

สวัสดีคร้าอยากได้ไกด์นำเที่ยวสัก3 วัน จำนวน2ท่าน ที่โอซาก้ากะโตเกียว ระหว่างวันที่ 3-6 เมษายน ปี 2558 ต้องการ ไปเที่ยว ดิสนีแลนด์ , ภูเขาไฟฟูจิ ,นั่งรถไฟฟ้า ชินคันเซน, วัดอากากุสะ, ไหว้เจ้าแม่กวนอิม. รบกวนติดต่อกลับมาที่ nucharee74@yahoo.com

โดย: นุช IP: 73.53.55.55 วันที่: 10 กรกฎาคม 2557 เวลา:10:37:03 น.

สวัสดีค่ะ คุณนุช

ทางออนเมลหาแล้วนะคะ เดี๋ยวจะมีไกด์ทางโตเกียวติดต่อไปอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณมากค่า

โดย: yuppie girl วันที่: 13 กรกฎาคม 2557 เวลา:12:19:09 น.

สนใจไปเที่ยวสถานที่ส่วนใหญ่ที่นิยมไปกันค่ะ ออนเซ็น ดิสนีย์ ประมาณ5วัน4คืน ที่พักไม่แพงมาก ไม่แย่มาก รวมทั้งทริปประมาณเท่าไหร่คะ รวมค่าไกด์ที่จะให้พาเที่ยวด้วยค่ะ รบกวนรายละเอียดทีนะคะ ขอบคุณคะweevy_cawaiie@hotmail.co.uk

โดย: weevy IP: 27.55.21.124 วันที่: 25 กรกฎาคม 2557 เวลา:14:30:56 น.

สนใจไปทัวร์โอซากา3วันค่ะ เดินทาง4คน ช่วงปลายพฤศจิกา รบกวนขอรายละเอียดด้วยค่ะ patcharavadee@gmail.com

โดย: ปุ๊ก IP: 125.24.105.99 วันที่: 11 สิงหาคม 2557 เวลา:1:07:48 น.

ออนเมลหาคุณ weevy และคุณปุ๊ก เรียบร้อยแล้วนะคะ

ขอบคุณที่สนใจค่าาา

โดย: yuppie girl วันที่: 12 สิงหาคม 2557 เวลา:10:58:51 น.

พี่รบกวนให้วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงกลางเดือนพ.ย.57 ให้ทีนะคะ พี่เน้นไปออนเซน กินอาหารอร่อยๆ ถ่ายรูปสวยๆ และที่สำคัญๆไปคีบตุ๊กตาค่ะ

พี่จะเซอร์ไพรส์ว่าที่เจ้าบ่าวค่ะ พี่จะจองตั๋วไปฮันนีมูนช่วงนั้น ช่วยส่งรายละเอียดกลับมาด้วยนะคะ

ปล. 2 ท่าน นะคะ งานแต่งานพี่ 7 พ.ย. จร้าน่าจะเคลียร์ของและเคลียร์งานเรียบร้อย วันที่ 13-19 จร้า

chatchareer@gmail.com จร้าาาา

โดย: anleela IP: 180.183.189.113 วันที่: 3 กันยายน 2557 เวลา:13:54:49 น.

สนใจไปเที่ยวฮอกไกโด ช่วงเดือน ก.ค. 58 ประมาณ 7-8 วัน ต้องการให้จัดทริปรวมทุกอย่าง มีสมาชิกประมาณ 8-10 คน ขอโปรแกรมและราคาด้วยนะคะ ขอบคุณมาก
ติดต่อ sukalya.s@cattelecom.com

โดย: สุ IP: 202.47.243.19 วันที่: 10 กันยายน 2557 เวลา:15:07:10 น.

สนใจไปเที่ยวญี่ปุ่นประมาณ 5 - 7 วัน เที่ยวชมธรรมชาติ วัด ปราสาท มรดก วัฒนธรรม ต่าง ๆ รบกวนขอโปรแกรมและราคาด้วยค่ะ ไปกันประมาณ 4 คน ติดต่อ pp07039@gmail.com

โดย: porn IP: 14.207.130.198 วันที่: 4 ตุลาคม 2557 เวลา:19:44:40 น.

Plan จะไปเที่ยวกับลูกสาว 2คน รบกวนช่วยจัดโปรแกรมให้ด้วยได้มั้ยค่ะ จะไปกลางเดือนตุลาคมนี้ประมาณ 7 วันค่ะ อยากไปดิสนีแลนด์ , ภูเขาฟูจิ,และที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งค่ะ รบกวนด้วยค่ะ (จัดโปรแกรมเองแล้วเริ่มงงแล้วค่ะ อิอิ). Email : maple_1@hotmail.com. ขอขอบคุณมากๆๆๆค่ะ

โดย: Apple & Maple IP: 101.108.204.39 วันที่: 7 มีนาคม 2558 เวลา:14:57:01 น.

ขอแก้ไข email address ค่ะ.

Mapleple_1@hotmail.com. ขอบคุณค่ะ

โดย: Apple&Maple IP: 101.108.204.39 วันที่: 7 มีนาคม 2558 เวลา:15:00:50 น.

โดย: Apple & Maple IP: 101.108.204.39 วันที่: 7 มีนาคม 2558 เวลา:15:11:58 น.

plan จะไปเที่ยวกับลูกชายช่วงต้นพ.ย.นี้อยากดูใบไม้เปลี่ยนสี วัดนำใส วัดปราสาททองศาลฟูจอิมินาริป่ไผ่ปราสาทโอซาก้า ภูเขาฟูจิ ออนเซ็น กินขาปูยักษ์ วัดอาสากุสะ ชินจุกุ ถนนรถไฟสายโรแมนติก ย่ายช้อปปิ้ง ปนะมาณ7 วัน
รบกวนฝช่วยดูโปรแกรมด้วยนะคะ

โดย: Dpaingjai@yahoo.com IP: 27.55.79.128 วันที่: 21 สิงหาคม 2558 เวลา:22:22:41 น.

yuppie girl
Osaka Japan

สวัสดีค่า ตอนนี้ออนซ์เรียนอยู่ที่ Osaka University
ชอบหาของกินอร่อยๆ และชอบการท่องเที่ยว รับทำงานพิเศษเป็นไกด์แบบ Private Tour ให้กับคนไทยที่มาเที่ยวแถวคันไซค่ะ นอกจากนี้ยินดีช่วยเหลือตอบคำถาม

ตอนนี้ยังคงรับงานอยู่เรื่อยๆนะคะ

ติดต่อเราได้หลายช่องทางเลยค่ะ
Line id: onz_achara
email: nickieygirl@hotmail.com
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/jpprivateguide/

[Add yuppie girl's blog to your web]