ธันวาคม 2561

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
7
8
9
10
11
13
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ล็อคสีผมสวยด้วยนมฮอกไกโด


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิว ทรีทเม้นท์สูตรล็อคสีผมสำหรับคนทำสีผมของโลแลนมาให้ดูกันค่ะ กับ LOLANE Z COOL HAIR TREATMENT MILK FOR COLOR LOCK ค่ะ

img_1504

โลแลน ซีคูล แฮร์ ทรีทเม้นท์ มิลค์ ฟอร์ คัลเลอร์ ล็อค เป็นทรีทเม้นท์ครีมน้ำนมสูตรล็อคสีผม ช่วยบำรุงผมทำสี ให้สีติดทนนาน ผมนุ่มลื่นเงางามมีสุขภาพดี หอมกลิ่นนมอ่อนๆ

img_1506

คุณสมบัติของเค้าคือ จะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียจากการทำสีให้กลับมามีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจากนม Hokkaido และ Color Care Complex ปกป้องสีผมให้สีติดทนนาน สีสดฉ่ำสวย ไม่ซีดจาง เปล่งประกายเงางาม พร้อมมอบความชุมชื่นให้เส้นผมไม่แห้งเสีย นุ่มสลวย จัดทรงง่ายอย่างเป็นธรรมชาติ

img_2912

เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นดีมาก คว่ำด้วยมือยังไงก็ไม่หก แถมกลิ่นยังหอมแบบน้ำนมผสมกลิ่นดอกไม้ สัมผัสก็นุ่มๆเหมือนโยเกิร์ตเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

img_1520

สภาพเส้นผมของนิคก่อนใช้เจ้าทรีทเม้นท์น้ำนมนี้ คือ ผมแห้งชี้ฟูจากการทำสี สีผมไม่เงางาม แถมไม่สม่ำเสมอ และสีที่ทำมาเฟดออกเร็วมาก หนึ่งอาทิตย์สีน้ำตาลที่ทำมาเริ่มกระดำกระด่างแล้ว T^T

img_1514

เราจะใช้เจ้าทรีทเม้นน้ำนมนี้หลังจากสระผมแล้ว ชโลมทรีทเม้นท์ให้ทั่วเส้นผม นิคจะเน้นที่ปลายผมเป็นพิเศษ ใช้ในปริมาณไม่ต้องเยอะ ตักเดียวก็เอาอยู่ แต่สำหรับคนที่ผมเสียมาก ผมหนามากอาจใช้สักสองตัก

img_1522-1

จากนั้นทิ้งไว้สักครู่ นิคทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีค่ะ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะบอกว่าล้างออกง่ายไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลยจ้า ตอนทิ้งไว้ก็ไม่แสบหนังหัว ไม่มีกลิ่นฉุน

img_1523

หลังจากเป่าผมด้วยพัดลมจนแห้งดีแล้ว ผมทิ้งตัวตรงดีมากโดยไม่ต้องไดร์เลยอะ รู้สึกว่าผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายจริง และมีประกายเงางาม ที่สำคัญผมไม่แห้ง ไม่ชี้ฟูเหมือนแต่ก่อนแล้วจ้า ตอนนี้ลูบผมแล้วผมนุ่มมาก เบาสบายหัวมากเลย มีกลิ่นหอม อยู่ทรงนาน

lolan edit

ดูแลผม ล็อคสีผมให้อยู่กับเรานานๆได้ง่ายๆแค่นี้ ราคาเบาๆ 175 บาทเอง หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปนะคะ และหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lolane.com/th หรือ https://www.facebook.com/LolaneThailand/ ค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ




Create Date : 14 ธันวาคม 2561
Last Update : 14 ธันวาคม 2561 20:07:28 น.
Counter : 679 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nicki_Chicha
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]