>Till My Life Never Change My Heart<
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ลบคำสบประมาท ... จริงๆ ฉันก็ทำได้เฟ้ย!!!

อันนี้เป็นเรื่องของการลบคำสบประมาทจากเพื่อนล้วนๆ เรื่องอื่นไม่เกี่ยว เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่ออาทิตย์ก่อนเราคุยโทรศัพท์กับเพื่อนคนหนึ่ง คุยกันไปคุยกันมาก็วกมาเรื่องของการทำ blog การเขียนไดอารี่ เราก็เลยบอกว่า "เราก็มีบล็อกเหมือนกันนะ" มันก็เลยขอชื่อเวปบล็อกไป แล้วเมื่อวันก่อนเพื่อนมันโทรมาหาใหม่ พร้อมกับคำพูดข้องใจเรื่องเวปบล็อกของเราที่ไร้การตบแต่งใดๆ ทั้งสิ้น ..... ก็แหมมมมมฉันไม่ถนัดเรื่องพวกนี้นี่หน่า เอาแค่สร้างบล็อกเป็นก็บุญนักหนาแล้ว ยังจะมาให้แต่งบล็อกอีก "ฉันทำไม่เป็นเฟ้ย"

แต่ไอ้เพื่อนคนนี้มันเป็นนักสมบูรณ์นิยม เห็นอะไรไม่ถูกใจเป็นไม่ได้ มันก็เลยพูดแนวท้าทายปนดูถูกว่าเราแต่งบล็อกไม่เป็นอ่ะดิ๊ เออก็ใช่...ฉันทำไม่เป็น แกเข้าใจถูกแล้ว แต่ก็นะพอวางหูจากเพื่อนไป เรากลับรู้สึกว่าที่ผ่านมาเราได้ลองพยายามทำมันจริงๆ แล้วหรือยัง หรือแค่เห็นว่ามันดูน่าจะยาก น่าจะไอ้โน้น-น่าจะไอ้นี่ เราก็เลยยกเลิกตั้งแต่ต้นเอง

พอลองทบทวนตัวเองแบบนี้ วันนี้ทั้งวันเราก็เลยลองนั่งแต่งบล็อกดู เอาใหม่มันตั้งแต่เริ่มเลย เพราะเราก็แทบจำวิธีสร้างบล็อกไม่ได้ด้วยซ้ำ ทำเป็นแค่อัพบล็อกกับลงรูปเท่านั้นเอง

งานนี้ต้องขอบคุณบล็อกของ"คุณป้ามด" ที่เป็นที่พึ่งให้เราทุกอย่าง เรียกว่าถ้าไม่มีบล็อกนี้เราก็คงทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากนั้นบล็อกของทุกคนที่อยู่ในลิสแนะนำการแต่งบล็อก เราเข้าไปเยี่ยมมาหมดแล้ว หาของแจก หาวิธีการแต่งบล็อก หา code แบบง่ายๆ เพราะยากๆ เราทำไม่เป็น ต้องเป็น code สำเร็จรูปเท่านั้น

ผลก็อย่างที่เห็น นั่งอยู่หน้าคอมกว่า 5 ชั่วโมง จ้องคอมจนตาจะแหก ก็ได้เท่านี้แหละ ไม่สามารถทำได้มากกว่านี้แล้ว ปวดตาชมัดเลย เพราะฉะนั้นไอ้เพื่อนตัวดี แกจงภูมิใจในตัวฉันซะ เห็นม่ะว่าถ้าเอาจริงฉันก็ทำได้เฟ้ย!!!!!


Create Date : 17 มกราคม 2552
Last Update : 17 มกราคม 2552 18:46:47 น. 3 comments
Counter : 686 Pageviews.

 
เเวะมาเยี่ยมชมคะ ตอนเเรกเราก็พอๆกันกะคุณนี่ระ ทำไรไม่เป็นสักอย่างเลยไอเจ้าบลอกเเกงค์ มีเพื่อนเเซวเหมือนกัน เเต่ได้อ่านวิธีการเเต่งบล้อกจากหลายๆคนก็ทำได้ระคะ สู้ๆนะตัวเองไม่มีเกินความสามารถ มนุษย์อย่างเราไปได้หรอกคะ


โดย: Bow ka (beaubeauky ) วันที่: 17 มกราคม 2552 เวลา:19:00:49 น.  

 
ถูกต้อง

ทำได้เยี่ยมเลย คนหน้าตาดีมักทำบล๊อกได้ดี

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 17 มกราคม 2552 เวลา:20:18:30 น.  

 


โดย: CrackyDong วันที่: 17 มกราคม 2552 เวลา:21:05:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นิคกับพิม
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อีกหนึ่งตัวตนที่ไม่มีใครรู้.....


ภาพในส่วนcomment กรอบตรงกลาง ภาพพื้นหลัง เปลี่ยน bullet ปลี่ยนโลโก้ เปลี่ยนสีตัวอักษร เปลี่ยนกรอบ comment Title Bar
Friends' blogs
[Add นิคกับพิม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.