It's all about me :: my life:: my story
 
พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 พฤษภาคม 2549
 
 

Do it Yourself

งง งมๆ กับการเล่นบล็อค ขออีกเดือนนึงเนาะ จะใส่สีสันให้มากกว่านี้

-----------------------------------------------------------
หัวบล็อควันนี้ เป็นคำที่ชอบค่ะ Do it Yourself อารมณ์ประมาณอยากได้ก็ทำเอง คิดมุมกลับคือ ผลที่รับอยู่ตอนนี้ คือสิ่งที่คุณทำขึ้นมาเอง

เรื่องงานก็ไม่มีอะไรน่าเครียดแล้ว คงจะมีแต่ความงง พิศวง ที่ทุกอย่างกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากที่เลวร้ายสุดขั้ว สามารถลุกขึ้นมาบอกว่า สองสามวันที่ผ่านมาเป็นเรื่องเข้าใจผิด มาตกลงทำความเข้าใจ และทำงานร่วมกันใหม่ คนอายุจะ 60 นี่ เค้าประกาศลาออกวันนึง แล้วอีกวันนึงก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้ด้วยเหรอคะ

แล้วสอนว่า อย่าไว้ ใจมนุษย์

มันแสนสุด ลึกล้ำ เหลือกำหนด

ถึงเถาวัลย์ พันเกี่ยว ที่เลี้ยวลด

ก็ไม่คด เหมือนหนึ่งใน น้ำใจคน


-----------------------------------------------------------
วันนี้มีเรื่องร้องไห้ แต่มิได้เสียใจเช่นวันก่อนๆ เป็นน้ำตาที่มีให้กับความดีใจ และความประทับใจกับความใจดี ความน่ารักของคนๆนึง และมิตรภาพมากมายก็เกิดขึ้นกับชีวิต บนโลกแห่งอินเตอร์เน็ท ที่ใครๆต่างเจอเรื่องเลวร้าย แต่เรากลับได้เจอแต่เรื่องดีๆ ถึงแม้จะมีใครมาว่า มาติ ว่าไร้สาระ แต่เราโตพอ และรับผิดชอบตัวเองได้ดีพอ ที่จะรู้ และ เข้าใจว่า กำลังทำอะไรอยุ่

คนบางจำพวก ที่คอยเฝ้าแต่จะว่าคนอื่น ติคนอื่น ความอดทนของคนเรา มันไม่ได้มีเยอะนักหรอกนะคะ อย่าทำอย่างนั้นอีกเลย ทุกวันนี้โลกก็วุ่นพออยุ่แล้ว ต่างคนต่างก็หวังดีกับคนที่ตัวเองรัก หากเรามองเห็นกันคนละมุม คิดกันคนละแบบ แต่ถ้าโลกของคนที่เรารักยังสวยงามอยู่ จะเดือดร้อนอะไรล่ะคะ ถ้ามอง และ พิจารณาดูดีๆ คุณก็จะรู้ว่าปัญหามันเกิดมาจากใคร เพราะเรา และ พวกเรา อยุ่ในมุมสงบๆ ที่มิได้มีแรง หรือ กำลังใดๆ ที่จะเปลี่ยนพฤติกรรม หรือความคิดของคนๆนั้นได้เลย ทำไมไม่มองกันนะ ว่าเค้าก็เป็นธรรมชาติของเค้า เราคงบังคับให้เค้าเอาใจเราไม่ได้ เพราะเราไม่ได้มีอิทธิพลขนาดนั้น บางครั้ง เราอยากให้เขาแวะมาหา แวะมาทักทาย แต่เขาไม่มา เราก็ยังไม่เคยเลยที่จะไปแสดงอะไรให้เค้ารู้ว่าเรา รอ หรือ คาดหวังอะไรมากไปกว่าการส่งความปรารถนาดีอย่างเงียบๆ ในมุมเล็กๆของพวกเราเท่านั้น
-----------------------------------------------------------

บ่นอะไรเนี่ย ชั้น




 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2549
2 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2549 13:33:13 น.
Counter : 1462 Pageviews.

 

นี่คงจะเป็นความในใจของคนกลุ่มเล็กๆ ที่มีความรู้สึกเหมือนๆกัน และมันก็คือเหตุผลเดียวที่ยังคงผูกมัดใจของคนกลุ่มเล็กๆนี้ไว้ด้วยกัน ต่อไปอีกนานเท่าที่หัวใจเรายังรู้สึกตรงกัน

 

โดย: SunnyRain IP: 58.136.73.36 20 พฤษภาคม 2549 1:45:19 น.  

 

อูยยยยยยยยยย

เนี่ยเขียนอะไรมีสาระเป็นกันด้วยเหรอเนี่ย

อิฉันภูมิใจในตัวลูกน้องจริงๆ ค่ะ

 

โดย: ลูกพี่เอง IP: 58.8.153.110 5 มิถุนายน 2549 19:07:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

สาวใหญ่วัยกระเตาะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สาวใหญ่วัยกระเตาะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com