กันยายน 2560

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
[Review] Flo App. ที่เกิดมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ


ด้วยความเป็นผู้หญิงนี่แหละ เลยมีแต่ความซับซ้อน ความไม่แน่นอน … โดยเฉพาะ “รอบเดือน” เราก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่….. วันนี้เราได้ค้นพบ App. ที่ถือว่าดีเลิศมั่ก..มากกกก
เพื่อนใหม่ในโทรศัพท์เรานี้มีชื่อว่า Flo ค่ะ เป็น App. ที่ดีงาม พระรามเก้า Smiley อย่างแรกเลยคือ “ฟรี” แถมใช้ได้ทั้ง iOS และ Android นะจ้ะ สาวๆ

หน้าตานางหลังจากโหลดเสร็จแล้วจะเป็นแบบนี้นะ 

Flo App

เดี๋ยวลองมาดู ว่าเมื่อเข้าไปแล้วจะเจออะไรบ้าง Let’s go. Smiley Smiley

ในที่นี้ จะขอแนะนำเฉพาะ “ติดตามรอบของฉัน” นะจ้ะ

ส่วนสาวๆ ที่ต้องการมีน้อง ก็เลือกเป็นหัวข้อ “ฉันต้องการตั้งครรภ์” ได้เลยจ้า เพราะ App. จะคำนวนวันตกไข่ให้เราตามปกติ และแนะนำช่วงเวลาที่เราต้องทำการบ้าน (✿◖◡​◗)❤(◕‿◕✿) ถ้าสาวคนไหนกำลังจะเป็นคุณแม่ก็เลือกหัวข้อสุดท้าย “ฉันตั้งครรภ์” ได้เลยน๊า d(-_^)

หลังจากที่เลือกหัวข้อแรกเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีหน้าจอให้เราเลือกต่ออีก 4 ขั้นตอน เพื่อที่จะให้ App. คำนวณระยะตกไข่ได้

 ขั้นแรก : กำหนดวันที่มีประจำเดือนคร้งล่าสุด           ขั้นที่ 2 : กำหนดจำนวนวันที่มีรอบเดือน

 ขั้นที่ 3 : กำหนดรอบของประจำเดือน (รอบชนรอบ) ว่านานเท่าไหร่ 

ตรงนี้คือขั้นตอนที่เราชอบมาก เพราะรอบของเรากินเวลาเกือบสองเดือนเลยทีเดียว จนไม่รู้ว่า ประจำเดือนครั้งต่อไปของเรา นางจะมาเมื่อไหร่ 

pic9

ขั้นตอนสุดท้าย : เลือกปี ค.ศ. ที่เกิด

pic11Smiley หลังจากเลือกครบทั้ง 4 ขั้นตอนแล้ว App. ก็จะคำนวณ และทำนายช่วงเวลาอย่างคร่าวๆ ว่าจะประจำเดือนจะมาภายในกี่วัน และแนะนำเกี่ยวกับสาวๆ ที่อยากมีน้องในอนาคตจ้า \(^o^)/

pic12

นอกจากที่แนะนำแล้ว ใน Flo app. ยังมีให้เรากำหนดค่าต่างๆ เพื่อนำไปวิเคราะห์อาการเพิ่มเติมด้วย เช่น น้ำหนัก, จำนวนชั่วโมงในการนอนหลับพักผ่อน ปริมาณน้ำดื่ม, เพศสัมพันธ์ และความต้องการทางเพศ ฯลฯ

Smiley ถ้าสาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องรอบเดือนแบบเรา หรือจะใช้เพื่อทำนาย หรือคำนวณผลของรอบเดือน ก็ลองติดตั้ง แล้วใช้งานดูนะจ้ะ App. ดีที่บอกต่อ Smiley Smiley




Create Date : 14 กันยายน 2560
Last Update : 14 กันยายน 2560 16:42:50 น.
Counter : 1398 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชะนีขี้สงสัย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]