Lilypie 2nd Birthday Ticker
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
แม่จะคิดถึงหนูมั้ย ...

เดววันศุกร์นี้ แม่ก้อต้องไปส่งหนูไปอยู่บ้านคุณปู่คุณย่า จริง จริงไม่อยากให้เอาไปหรอก เราไม่เคยจากกันไปนานๆ แม้ว่าตอนนี้แม่จะทำหน้าที่แม่ได้ไม่ดี ส่วนนึง เพื่อให้หนูได้อากาศบริสุทธิ์ ได้พักผ่อน คุณยายได้พักบ้างหลังจากที่เหนื่อยมานาน จะได้ไปดูแลคุณตาบ้าง แม่ห่วงเรื่อง หนูจะไปอยู่ยังงัยเนอะ ติดแอร์หรือเปล่าไม่รู้ ก้อแม่เห็นเปิดแอร์นอนทีไร หนูอารมณ์ดีทุกที อีกอย่าง เวลาฝนตก ใครจะปลอบหนูเวลากลัวเสียงฟ้าร้องละ หนูนอนละเมอกลางคืน จะมีใครตื่นมาดูหนูมั้ย
ความสะอาดก้ออีก ใครจะแปลงฟันให้ กลัวโตมาเป็นเด็กฟันหลอเหมือนพี่เจแปน แล้วช่วงนี้คุณพ่อทำงานกลับบ้านดึกดื่น วันหยุดก็ทำงาน จะมีเวลาไปเยี่ยมหนูมั้ย
อาหารการกิน เห็นคุณย่าป้อนข้าวหนู ให้นมหนูไม่เป็นเวลา แม่กลัวจัง ไม่ใช่ว่าอยากให้อยู่ในกรอบอะไรมากมาย แต่เด็กที่รู้จักเวลาก้อดีไม่ใช่เหรอ แม่เห็นด้วยกับคุณพ่อที่จะไม่ส่งเนิร์สเชอรี่ เพราะอาจต้องตื่นแล้วก้อไปกับคนอื่น จะโดนอะไรบ้างก้อไม่รู้ ญาติพี่น้องเลี้ยงดีกว่า
แล้วจะร้องไห้มั้ย เวลาที่แม่คิดถึงอะ กลับจากที่ทำงานจะเล่นกับใคร อืมม บอกไม่ถูกเลย เอาเป็นว่า ให้คุณพ่อผ่านช่วงนี้ไปได้ก่อน ไม่กลับบ้านดึกๆ แล้ว เราค่อยกลับมาอยู่ด้วยกันเนอะ แม่ไม่อยากให้ยายต้องมากังวัลเวลาที่คุณพ่อกลับบ้านดึกดึก แล้วก้อเหมือนคุณปู่คุณย่าอยากได้หนูไปเลี้ยงเหลือเกิน แต่ไปเนี่ย ไม่ได้หรอก แม่ต้องกำชับหน่อยแล้ว ไม่งั้น .. จะไม่ได้เรื่อง แม่รักหนูนะลูก ^^








Create Date : 23 กรกฎาคม 2551
Last Update : 23 กรกฎาคม 2551 15:31:43 น. 3 comments
Counter : 480 Pageviews.

 
น้องน่ารักจังค่า


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:16:10 น.  

 
น่าสงสารจังความจำเป็นจริงๆๆน้องเอ่ย เข้าใจแม่เขาด้วยนะแม่รักลูกมากๆๆค่ะ


โดย: หมวยโต IP: 125.24.228.145 วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:45:02 น.  

 
เป็นว่า .. ร้องไห้ทั้งขาไป - ขากลับ ตอนกลับมันก้อเหมือนทุกวันที่แม่บอกหนูว่า แม่ไปทำงานก่อนนะ คุณยายอุ้มหนูออกมา บาย บาย แต่วันนั้นมันไม่ใช่อะ เราจะไม่ได้เจอกันอีกนาน แม่เข้ารถไปร้องไห้ตลอดเลย Y--Y แม่รักหนูนะ บุญรักษาจ้า


โดย: ^^ (แม่น้องซี ) วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:15:01:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่น้องซี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แม่น้องซี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.