กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
4
5
6
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
พักเบลล์ วิลล่า-เก็บตกปาลิโอ-แวะเที่ยวเขาใหญ่ ตอนที่ 4 (สุดท้ายแล้วจ้า)
หลังจากเช็คเอาท์กันเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปแวะที่ปาลิโอกันอีกรอบค่ะ เพราะตั้งใจจะไปซื้อ Fries me to the moon. กินน่ะ

ครั้งนี้ที่เราไปเป็นวันธรรมดา ดีมาก คนไม่เยอะเลย ไม่ต้องเข้าคิวถ่ายรูปเหมือนครั้งที่มาเที่ยววันเสาร์อาทิตย์

รูปนี้ถ่ายตรงทางเข้าจากลานจอดรถค่ะ



กามเทพน้อยนั่งเหงาอยู่คนเดียว น่าสงสาร



ที่ชั้นสองของปาลิโอ ไม่ต้องแย่งซีนกับใคร



นี่คือเหตุผลที่ต้องมาแวะปาลิโออีกครั้งก่อนกลับ อยากกินมากมาย





เมื่อสั่งของเรียบร้อยแล้ว ระหว่างรอก็ถ่ายรูปเล่นกันไปก่อน



ร้านนี้แต่งร้านได้เก๋ ไม่เหมือนใครอย่างแรง



ตั้งใจจะเอาปากเข้าไป (ดูด) ใกล้ ๆ แต่แอบเขินซะเอง -_-"



ส่วนคนนี้ทำเป็นไม่ชิน ให้แกล้งจับแต่ก็ไม่กล้าซะงั้น



สู้คนนี้ก็ไม่ได้ กล้ากว่าเยอะ



หันไปหันมา ก็มาถ่ายมุมนี้เสียหน่อย (โดยส่วนตัวแล้วชอบรูปมุมนี้จังเยย)



รูปคู่บ้างนะ พอเป็นพิธี



และแล้วเราก็ได้มันฝรั่งทอดราคาแอบแพงมากินสมใจ



มากินให้หายอยากหน่อยน๊า กินไปกินมาแอบเอียน ก็มันฝรั่งทอดอย่างเดียว แต่มีรูปลักษณ์ที่หลากหลาย สงสัยกินไม่ค่อยอร่อยเป็นเพราะซอสหมูสับหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าเปลี่ยนเป็นซอสพริกโรยพริกไทยเยอะ ๆ ก็ของชอบเลยล่ะ



เนื่องจากข้าวเช้าก็เริ่มย่อยหมดแล้ว เราก็เลยกินอาหารกลางวันกันที่นี่เลย





ส่วนคนนี้ คอแห้ง กินน้ำอย่างเดียวเลย



กินข้าวเสร็จ เราก็แวะไปเที่ยวเขาใหญ่กันเสียหน่อย ระหว่างทางเจอไฟไหม้ป่าด้วย มีคนจอดรถถ่ายรูปกันหลายคันเหมือนกัน เราก็เป็นหนึ่งในนั้น



เราขับรถกันไปเรื่อย ๆ ไม่น่าเชื่อ เรากับคุณนายแม่เมารถกัน คิดว่าทางวกวนน้อยกว่าตอนขึ้นเชียงรายแล้วนะ ยังเมาได้อีก
เราแวะเที่ยวน้ำตกเหวสุวัตกันเป็นที่แรก คุณนายแม่ของเราไม่ไหวขอนอนรอในรถแทน



มาถึงที่แล้ว ก็เดินลงไปเยี่ยมชมความงามของน้ำตกกันเสียหน่อย
รูปนี้ถ่ายข้างบนก่อนจะเดินลงไปข้างล่าง



ที่นี่ทางลงน้ำตกค่อนข้างชัน เดินกันพอเรียกเหงื่อได้นิดหน่อย



ลงไปถึงด้านล่าง ก็เดินหามุมถ่ายรูปกัน





ที่น้ำตก มีป้ายเตือนห้ามลงเล่นน้ำ เขียนไว้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวอดใจไม่ไหว ขอเล่นบ้าง มีแต่ชาวต่างชาติทั้งนั้น





เดินเล่นกันได้แป๊บนึง เราก็เดินขึ้นไปด้านบนของน้ำตก น้ำไหลแรงพอประมาณ







อยู่ที่น้ำตกเหวสุวัตพอได้พัก เราก็ขับรถย้อนกลับลงมา และแวะถ่ายรูปตรงที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เราเคยมีรูปตรงนี้ตอนสมัยเรียน ม.6 ถ่ายรวมกับกลุ่มแกงค์เพื่อน ๆ มาครั้งนี้ มีรูปคู่กับลูกชายสุดที่รัก และสามีสุดที่เลิฟ
(คุณนายแม่ยังไม่หายเมารถ_นอนเฝ้ารถเหมือนเดิม)



รูปซ้ายมือฝีมือลูกชายค่ะ ส่วนรูปขวามือ ฝึมือเราเอง



ขอรูปเดี่ยวคุณพ่อบ้างนะคะ



ตรงที่ทำการฯ มีกวางน้อยมาให้เห็นบ้าง ลูกชายชอบมาก ได้เห็นของจริงใกล้ ๆ แบบนี้ บอกพ่อกับแม่ว่าจะเอาขึ้นรถกลับบ้านด้วย



นอกจากกวางแล้ว ระหว่างทางเรายังได้เห็นลิงจำนวนมากมาย ลูกชายก็ชอบอีกแล้ว ดีใจได้เห็นเพื่อน


หลังจากกลับจากเขาใหญ่แล้ว ตอนเย็นเราแวะไปกินสเต็กที่เมืองทองธานีกัน สเต็กร้านนี้ราคาถูกและอร่อยด้วยค่ะ



บรรยากาศโดยรวมของร้านค่ะ







ระหว่างนั่งรออาหาร ลูกชายขี้เล่น แกล้งทำเป็นหลับรอค่ะ



อาหารที่เราสั่งมาทานกันในวันนี้

อีซี่สลัดใส่กุ้งและเบคอนกรอบค่ะ



สเต็กเนื้อ (จำชื่อไม่ได้)



สเต็กหมูบาร์บีคิว



สเต็กหมูบาร์บีคิว และปลาทอดจูเนียร์



ข้าวผัดอเมริกันของลูกชายค่ะ



น่ากินมั๊ยครับ......พ่อนุ



น่ากินมาก ให้พ่อกินบ้างนะ



ใส่ซอสมะเขือเทศก่อนนะ เพื่อความอร่อย



กินเสร็จ ลูกชายขอไปเล่นชู้ตบาส ก่อนกลับบ้านเสียหน่อย



หลังจากนั้น เราก็ขับรถไปส่งคุณนายแม่ที่หลักสี่ และเราก็กลับบ้านที่อยุธยากัน
จบทริปนี้แบบสุข สนุกกันทั่วหน้า

แล้วเจอกันใหม่ในบล็อกหน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ



Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 25 มีนาคม 2554 9:17:30 น.
Counter : 1385 Pageviews.

1 comments
  
อยากไปจังเลยค่ะ
โดย: Dulcinea วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:06:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nfamily_Nid
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]