New Year 2016 Trip @ Villa la Flora _ Kanchanaburi Day 1
Hello .... How are you ?
สวัสดีค่าาาา ห่างหายจากการอัพบล๊อกไปนานนนนมาาาากกกกก
วันนี้กลับมาประจำการแล้วค่ะ ปีนี้ตั้งใจว่าจะอัพบล๊อกเรื่อย ๆ นะคะ
รูปใหม่ก้อขยันออกไปแชะ รูปเก่าก้อมีเต็มเครื่องคอมพ์
ยังไงก้อจะทยอยเอามาอัพบล๊อกให้หมดแน่นอนค่ะ

............................................

ประเดิมบล๊อกแรกของปีนี้ ด้วยทริปเที่ยวเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา
วันที่ 1 มกราคม 2559 ครอบครัวของเราไปเที่ยวที่จ.กาญจนบุรี
โดยเข้าพักกันที่ Villa la Flora : วิลล่า ลา ฟลอร่า จ้าาาา
ก่อนเข้าที่พัก ต้องเติมพลังกันก่อน บ้านเราไปหม่ำมื้อกลางวันกันที่
ร้านครัวผักหวานบ้าน ไร่นฤบดินทร์

สั่งกับข้าวไป 3 อย่าง มีทอดมันกุ้ง ต้มยำรวมมิตรน้ำใส และยำผักหวานทอดกรอบ
กับข้าวอร่อย รสจัดจ้านทุกจานเลยค่ะ

หม่ำข้าวเสร็จ ขับรถย้อนกลับมาทางอำเภอเมือง เพื่อเข้าเช็คอินที่รีสอร์ทกันค่ะ

ขับมาตามแผนที่ หาไม่ยากค่ะ และแล้วก้อถึง วิลล่า ลา ฟลอร่า

พนง. มีน้ำมะตูมเย็น ๆ มาเสิร์ฟต้อนรับ และมอบกุญแจห้องพักพร้อมกระเป๋าผ้าลายสวย มีคูปอง Tea Break และคูปองอาหารเช้าอยู่ด้านใน เก๋มากกกกก

นั่งดื่มน้ำกันไป แชะรูปเล่นกันไป เพลินมาก ๆ

แชะรูปไปเรื่อยยันถึงหน้าห้องพักกันเลยทีเดียว ... เราจองห้องพักแบบพูลแอคเซส พนง.พาเรามาที่ห้อง Rose 2 สวยหวานมากกกก ของตกแต่งเป็นลายกุหลาบทั้งหมด ไม่หลุดธีมเลย

ชมความงามในห้องพักกันแล้ว ต่อไปได้เวลาเล่นน้ำกันจ้าาาาา

เล่นน้ำกันได้พักนึง อากาศเย็นเลยหนาวไว รีบขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวไปหม่ำ Tea Break ที่ทางรีสอร์ทจัดเตรียมให้ผู้เข้าพักทุกห้อง ตั้งแต่เวลา 17.00 - 20.00 น. กันดีฝ่าาาาา

เซต Tea Break เป็นชาร้อนและบราวนี่ค่ะ ขอบอกบราวนี่อร่อยมากกกก หม่ำกะชาร้อนเข้ากันสุด ๆ

หลังจากหม่ำ Tea Break กันแล้ว บ้านเราก้อขับรถจากรีสอร์ทเข้าตัวเมืองเพื่อแวะไปทำงานนิดหน่อย (งานกะเที่ยว มารอบเดียว คุ้มมมม) ทำงานเรียบร้อย ซึ่งใช้เวลาไม่นาน ก้อขับรถกลับมารีสอร์ทเพื่อมาหม่ำ ๆ มื้อเย็น

ตอนเย็นที่รีสอร์ทเปิดไฟที่ประดับไว้ ดูสวยและบรรยากาศดีมากกกกก ลมเย็น ๆ พัดโชยมาาา แถมมีเพลงฟัง โอ้ยยย สุดแสนจะฟินนน

สั่งอาหารเสร็จ ระหว่างรอก้อเดินแชะรูปเล่น

แชะรูปกันไปพักใหญ่ ๆ และแล้วอาหารที่เราสั่งไว้ก้อมาเสิร์ฟค่ะ
ซีซาร์สลัด สปาเกตตี้คาโบนาร่า พิซซ่าปูอัด และสเต็กหมู
อาหารที่นี่ดีงาม รสอร่อย ราคาไม่แพงมิตรภาพมาก ๆ
โซนร้านอาหารเปิดให้ลูกค้าทั่วไปเข้ามาทานได้นะคะ

หลังจากหม่ำ ๆ มื้อเย็นกันเป็นที่เรียบร้อย สองพ่อลูกเค้าก้อกลับไปนอนเล่นที่ห้องกัน
ส่วนเรา พลังเหลือเฟือ เดินแชะรูปเล่น แชะมาเยอะมากกกกกกก

เดินแชะรูปจนทั่วโซนล้อบบี้และห้องอาหาร ได้เวลากลับห้อง ระหว่างทางก้อแชะ
ตอนกลางคืนที่รีสอร์ทก้อจัดไฟสวยนะ แชะรูปเพลินมาาากกกกกก

ปิดท้ายวันแรกของทริปกันแต่เพียงเท่านี้นะจ๊ะ
เด๋วพรุ่งนี้เช้าพาชมรีสอร์ทต่อ แถมก่อนเช็คเอาท์จะพาไปหม่ำ ๆ
บราวนี่กันอีกรอบ ติดใจ อร่อยมากกกกกก

บ๊ายยยย บายยยย บล๊อกหน้าเจอกันจ้าาาาาาา

Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2559 8:17:03 น.

ถ่ายรูปสวยจังค่ะ
โดย: mariabamboo วันที่: 14 มกราคม 2559 เวลา:21:31:38 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 15 มกราคม 2559 เวลา:3:52:54 น.

รีสอร์ทสวยจังเรยคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 15 มกราคม 2559 เวลา:16:14:57 น.