......Life ..... Must Go On....
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

เพราะเรา(ไม่ใช่)คู่กัน 9 ตอนจบ

Photobucket - Video and Image Hosting







หลังจากกลับมาจากเกาะแล้ว เย็นนั้น น้อง ๆ ก็กลับกัน

ความเงียบก็มาเยือนอีกแล้ว ฉันกะเค้าก็นั่งเฝ้าร้าน

คุยกันเรื่อยเปื่อย ไปเที่ยวหาดทรายขาวบ้าง

บางวันฝนตก เค้าก็มาติดฝนที่ร้าน นั่งคุยกัน แพลนเรื่องที่จะทำร้าน

รับหน้าไฮซีซั่น ที่จะมาถึง เค้าร่างโครงการไว้ว่า

ให้ทำอะไรบ้าง เพิ่มเติมอะไรบ้าง พูดไม่พูดเปล่า

ชวนขึ้นฝั่งจะไปกดตังค์มาไว้ให้ ทำร้านอีกด้วย

แต่ฉันไม่เอา..ไม่เอา.. เพราะไม่อยากที่จะลงทุนไปมากกว่านี้แล้ว

เพราะที่ ที่ทำร้านก็เช่าเพื่อนอยู่ เหมือนกับการไปลงทุนในที่คนอื่นนะ

ก็เลยคิดกันว่า จะหาซื้อที่ ทำเองดีกว่า ตอนนี้ก็ทำๆ ไปก่อน

เขาก็เห็นด้วยนะ เขาบอกว่าให้หาที่ดูนะเค้าจะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเอง

แล้ว เค้าก็กลับออกจากเกาะก่อนกำหนด 3 วัน

เพราะเพื่อน เค้าที่กรุงเทพ ชวนไปคุยเรื่องธุรกิจกัน

เห็นบอกว่าน่าสนใจ อยากให้เค้าร่วมลงทุนด้วย

เค้าบอกถ้าเค้าคุยเสร็จเร็วเค้า จะรีบกลับมาหาฉันอีก

เค้ากลับเที่ยวนี้ ฉันจะไปส่งเค้าที่ท่าเรือเฟอร์ รี่ ที่ฝั่งเกาะ

เพราะคิดสงสารเขาเพราะเค้าเคยบอกว่าเค้าเศร้าที่เห็นเรือ

วิ่งห่าง ออกจากเกาะไปทุกที ทุกที

เมื่อใกล้จะถึงท่าเรือฉันเห็นเค้ามายืนรับลม คอยมองอยู่เหมือนกัน

แล้วเค้าก็โทร มาบอกว่าให้ฉันกลับไปได้แล้ว ไม่ต้องมาส่งก็ได้

เค้าไม่ชอบที่จะเห็นฉัน มาส่งเพราะเศร้า ไม่อยากลาจากกัน

เค้าทนไม่ได้ ซึ่งฉันก็ไม่ชอบเหมือนกัน

ระหว่างทางเค้าก็โทร มาเป็นระยะๆ เค้าบอก

ถ้าเปลียนใจก็ให้ไปกรุงเทพ กะเค้า เค้าจะรอ ที่สนามบิน

แต่แหม......มันไปไม่ได้นะ ร้านก็เปิดอยู่ ไปไม่ได้....


Photobucket - Video and Image Hosting






พอถึงกรุงเทพ ระหว่างที่เค้าคุยเรื่องที่จะมำธุรกิจ ที่ไทยกัน

เค้าก็โทร มาหาฉันและแนะนำให้พี่รู้จักกะพี่อั้น

พี่อั้น เป็นผู้ชาย อายุ 40กว่าๆ เปิดบาร์ ที่ซอยสุขุมวิท 2

ข้าง ดิอิมโพเรียล เค้าบอกว่าพี่อั้น ชวนเค้าไปทำรีสอร์ท กันที่เขาหลัก จ. พังงา

(ตอนนั้น สึนามิ ยังไม่เกิด นะ) เค้าบอกเค้าจะไปดูแต่คงต้องเป็นเที่ยวหน้า

ที่เค้าจะมาอีกรอบ เพราะพรุ่งนี้เค้ามีนัดที่จะไปตี กอล์ฟ กะน้องชายฉัน ที่เขาใหญ่

เลยไม่ได้ไปดูที่ที่เขาหลัก ถ้าไปก็คงจะดีเลย เพราะเขารู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่สนามกอล์ฟ แล้วเค้าก็กลับไปสวีเดน ใน อีก 2 วันถัดมา



ช่วงนั้นก็โทรคุยเหมือนเดิม แต่ก็ห่างๆ ไปหน่อย

ฉันคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกนะ เพราะมั่นใจในตัวเอง และมั่นใจในตัวเขามั้ง

เลยไม่สงสัยอะไร ยังไง ก็ได้ บางทีโทรไปเค้าก็ กำลังทำงาน

ก็ไม่คิดอะไรอีก จนเค้านัดวันที่จะมาเมืองไทยอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 3



6 เดือนให้หลัง หลังจากที่เคยกำหนด วันเดินทาง แต่......

เค้า ก็มาเร็วขึ้น บอกฉันล่วงหน้าแค่ วัน สองวันเอง

หลังจากเค้ามาถึงกรุงเทพแล้ว แต่เค้ายังไม่มาหาฉันที่เกาะช้าง

เค้าบอกว่าจะคุยเรื่องธุรกิจ กับพี่อั้น ฉันก็ยังไม่แปลกใจ

เค้าบอกพรุ่งนี้จะมาเกาะช้าง พอถึงพรุ่งนี้เค้าก็เลื่อนออกไปอีก

เลื่อนออกไปเรื่อย ๆ ๆ จนเหลือแค่ อาทิตย์เดียวเค้าจะต้องกลับแล้ว

เค้าก็ไปหาฉันที่เกาะช้าง พักที่เกาะ 2 คืน ก็กลับ เค้าบอกว่าเค้ามีธุระที่ กรุงเทพ

ซึ่งฉันก็ เชื่อใจเขา คิดว่าเขาคงพูดความจริง


Photobucket - Video and Image Hosting




หลังจากครั้งที่ 3 เค้าก็มา แต่แวะ กทม. เป็น 10 คืน

มาหาฉันแค่ 2 คืนเอง เขาชักเริ่มเปลี่ยนไป

เขามีคนใหม่แล้ว เด็กแถวสุขุมวิท เด็กร้านเพื่อนเค้าที่นั่น

ครั้งที่ 4 มา กทม. 2 อาทิตย์

แต่ไม่มาเกาะช้างเลย และเค้าไม่เคยไปเกาะช้างอีกเลย........

จากนั้นก็มาอยู่แต่ กทม. บอกว่า ต้องทำงานที่นั่น

ทำด้านส่ง ออกน่ะ ทีแรกเขาอยากจะมาทำรีสอร์ท ให้ด้วย ฉันไม่เอา

เพราะสัญญา ร้านก็พึ่งทำ ร้านก็พึ่งทำ ไม่อยากเปลี่ยนนะพึ่งจะเริ่ม

แต่ไหง เปลี่ยนไปก็ไม่รู้ สงสัยจะลงทุนสูงไปกับฉัน

แต่เด็กคนนั้นแค่เปิด บาร์ให้เอง ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปได้นะ....

ทำไม .... ทำไม....หรือฉันทำอะไรผิดไป ฉันทำอะไรไม่ดี...

ก็ไม่รู้... เค้าไปเฉย..ๆ ไม่พูดไม่ว่าอะไรสักคำ

โทรคุยกันเค้าก็ ไนซ์ สุภาพ คุยดีๆ เหมือนเดิม ไปเจอกันก็ดูแล แทคแคร์ดี



ไปเจอเขาครั้งสุดท้าย เขาให้จดหมายมาฉบับหนึ่ง เขาถามฉันว่าจะเปิดเลยไหม

ฉันบอกไม่น่ะจะไปเปิดที่บ้าน เมื่อถึงบ้าน ฉันเปิดดุ

เขาเอาเงินใส่ซองมาให้พร้อมจดหมายซึ้งๆ ในซอง มีเงิน 10000 บาท

พร้อม จดหมาย ซึ้งๆ แต่.........ด้วยความโมโห.. ฉันเอาเงินใส่ซอง

ไปคืนกะเด็กที่ร้าน ในวันต่อมา แล้วไม่นัดเจอเขาอีกเลย.........

ตอนได้จดหมายเค้า เค้ามีคนใหม่แล้ว และเค้ารู้ว่าฉันมีลูก เค้าอยากช่วยเหลือนะ

เค้าบอกในจดหมาย ว่าถ้าเดือดร้อนให้ติดต่อเค้าได้ตลอดเวลา ฉันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ของเค้า

แต่ตอนเปิดซองจดหมายน่ะ ฉันโมโห จริงๆ ฉันโทรไปว่าเค้าด้วย

ฉันบอกว่าที่ไปหานะแค่ต้องการเจอเค้า ไม่ได้ต้องการเงินเค้า เงินนะฉันหาเองได้

เค้าบอกเค้าไม่ได้หมายความอย่างที่ฉันคิด เขาขอโทษที่ทำให้โกรธ

พลีท ฟอ กีฟ มี .......บลา ๆ ๆ

ด้วยความโมโห เมื่อต่อว่าเขาแล้วฉันก็ รีบวางไปเลย ยังถามตัวเองอยู่ทุกวันนี้ว่า

เขาพูดต่อว่าอะไร โมโห และไม่อยากจะฟังด้วย ตอนนั้น

แต่ตอนนี้อยากฟัง อยากให้มาพูดใหม่ .....

อยากฟังซ้ำ ...คำที่เธอ..บอกฉัน....อยากฟังซ้ำ

คำที่เธอบอกรัก ...รักฉันมากหนักหนา...

ซึ่งตอนนี้ ฉันก็ขายร้านนั้นแล้ว มีคนมาขอซื้อเพื่อทำบ้านพักตากอากาศ

ส่วนตัว ฉันจึงขาย และไม่อยากจำ อดีต ครั้งนั้น

เดี๋ยวนี้ ฉันไม่ค่อยชอบทะเลเท่าใหร่ ไปครั้งได ก็คิดถึงเขา

ก็ทำให้ฉันเจ็บปวดนัก ทุกวันนี้ ยังคิดถึงเขา อยู่เสมอ

ทำยังไง ถึงจะลืมเขาได้ซักที....


Photobucket - Video and Image Hosting




เพราะว่าเธอเกิดเหงา หรือเพราะว่าเราไกลห่าง

เพราะสัมพันธ์มันชืดจาง หรือเพราะว่าเธอหมดใจ

เพราะว่าเธอสับสน หรือเพราะว่าเจอคนใหม่

เพราะฉันแคร์เธอน้อยไป ฉันไม่รู้อะไรเลย

เธอไม่รักฉันแล้ว หรือเธอไม่เคยรักเลย

ฉันไม่มีค่าแล้ว หรือฉันไม่เคยมีค่าใดๆ

ช่วยบอกกับฉัน ให้ตาสว่างสักทีได้ไหม

อย่างน้อยถ้าฉันจะต้องเสียใจ มันเพราะอะไรเธอ




...........................




มีคนบอกว่า ... ฟ้าดินลงโทษเขาให้ห่างไกลกับคนรัก

ฉันกลับคิดว่า ... ฟ้าดินกำลังสงสัยคู่นี้ว่า

เขารักกันจริงหรือป่าวต่างหาก ...

เลยทดสอบโดยแยกคนนึงไปทาง ... อีกคนไปทาง

คงมีใครบางคนมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ

ถ้าเราคิดว่ามันเป็นการทดสอบว่าเราเลือกถูกคนรึป่าว

ความห่างไกล ... จะเป็นตัววัดปริมาณความผูกพันที่เรามีต่อกัน

ถ้าเรายังรู้สึกเหมือนเดิม...แถมยังเพิ่มความห่วงใย ...

ความคิดถึง ...นั่นคือเรามีความรักที่แท้จริงให้เค้า ...

เราสอบผ่าน ...แต่ถ้าเขาเปลี่ยนแปลงไป ...

แรก ๆ ก็ติดต่อกันถี่หน่อย ... หลัง ๆ เริ่มห่างหาย

เค้าสอบตก ... ก็ในเมื่อปริมาณความผูกพันของเค้ามันมีไม่เพียงพอ

เราน่าจะภูมิใจในตัวเอง ... ที่เราได้เลื่อนชั้นขึ้นไป ...

แม้มีใครจะสอบตก ..ถ้าเค้าอยากจะขึ้นมาอยู่ข้างเรา...

เค้าต้องเร่งให้สอบผ่านบททดสอบนี้ แล้วก้าวขึ้นมาอยู่ข้างเราเอง ...

ถ้าเค้าไม่ผ่าน ... ก็ถือว่าเป็นบุญ ...

ที่ฟ้าดินได้คัดคนโง่ ... ออกไปจากเราแล้ว ...



...........อวสาน............

Photobucket - Video and Image Hosting



ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะมาทักทายกันนะคะ

ขอบคุณ ของแต่งบล็อคสวยๆ จากเพื่อนที่น่ารัก และเพลงเพราะจากน้องบัว ค่ะ




 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2549
37 comments
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2549 0:22:10 น.
Counter : 1152 Pageviews.

 

ว้า...จบซะแระ เศร้าจัง
นึกว่าจะจบแบบแฮปปี้ เจอคนใหม่อะไรเงี้ยะ น่าสงสารพลอยจัง
เวลาเท่านั้นที่ช่วยเราได้ เด๋วมันก็เลือนลางไปเอง

 

โดย: น้อง IP: 131.191.78.134 10 พฤศจิกายน 2549 0:44:33 น.  

 

ตอนจบทําไมมันเศร้าจังเพลงก้อเศร้า
เวลาเท่านั้นที่จะช่วยรักษาใจค่ะ

 

โดย: sweettybel 10 พฤศจิกายน 2549 1:07:57 น.  

 

อ่านตอนจบแล้วเศร้าจัง ทำไมนะคนที่บอกรักมากมายคนที่ทำอะไรให้เราเยอะแยะ กลับเปลี่ยนไป เศร้าแต่ไม่ร้าวราน อย่างที่คุณฝนพูด ถูกต้องเลยค่ะ บททดสอบที่คุณฝนสอบผ่านที่ชายหนุ่มคนนี้สอบไม่ผ่น สวรรค์คงคัดคนไม่จริงใจออกไป ดีใจด้วยค่ะที่ผ่านเรื่องนี้มาได้ค่ะ

 

โดย: อรค่ะ IP: 87.9.111.184 10 พฤศจิกายน 2549 1:10:39 น.  

 

ไม่เป็นไรนะ คนดีๆมีอยู่อีกเพียบ

 

โดย: hamble pie IP: 88.108.135.28 10 พฤศจิกายน 2549 2:13:19 น.  

 

เข้ามาแอบอ่านตั้งแต่ตอนแรกจนจบ ไม่เคย comment เรื่องราวคล้ายๆความรักของเราเลยค่ะ เข้มแข้งเข้าไว้ สักวันหนี่งคงเป้นวันของเราบ้าง!!

 

โดย: pim IP: 69.111.164.115 10 พฤศจิกายน 2549 2:42:53 น.  

 

อยากร้องไห้จังเลยค่ะคุณฝน แต่ดีแล้วหละคะที่เค้ามาเปลี่ยนไปตอนนี้ ตอนที่ทุกอย่างยังไม่สายจนเกินไป

 

โดย: Tar_Pooh IP: 58.9.201.213 10 พฤศจิกายน 2549 2:44:30 น.  

 

จบแบบเศร้าๆ อ่ะคุณฝน


ดีใจนะคะที่เข้าไปเยี่ยมฝน พักนี้บล๊อกเข้ายากมากๆ เลยค่ะ


นอนหลับฝันดีนะคะ

 

โดย: น้ำฝน Malee30 IP: 193.90.235.170 10 พฤศจิกายน 2549 3:23:24 น.  

 



ทำไมจบแบบนี้ละคะ ทำร้ายจิตใจกันเหลือเกิน

แต่ก็นะเส้นทางชีวิตไม่ได้ปูราด-โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบหรือดอกไม้นุ่มๆเสมอไป

 

โดย: Picike 10 พฤศจิกายน 2549 3:54:32 น.  

 

ยังไม่อ่านตอนนี้ค่ะ ขออภัย ขอดิชั้น ย้อนกลับไป ตอนสองก่อน เพิ่งจะ ถึงตอนสองเด้อ...เหอๆๆ เพิ่งกลับมาจากเรียน มาอ่านก่อน ติด เหมือนนิยายเลย ค่ะ

 

โดย: fluffyboy101 10 พฤศจิกายน 2549 4:07:34 น.  

 

โชคดีที่มันเป็นอดีตไปแล้วนะคะ เชื่อว่าคุณคงมีความสุขมากขึ้นในวันนี้แน่ๆ

 

โดย: nzmum 10 พฤศจิกายน 2549 6:07:35 น.  

 

 

โดย: lee (Hokey ) 10 พฤศจิกายน 2549 6:17:19 น.  

 

- อารุณซาหวัดก้าบ แวะมาทักทายก้าบ -

 

โดย: สาวหน้าหวาน 10 พฤศจิกายน 2549 8:27:48 น.  

 

แวะเข้ามาฟังเพลงอีกรอบ
กินใจไงไม่รู้

 

โดย: น้อง IP: 131.191.78.134 10 พฤศจิกายน 2549 9:01:56 น.  

 

อ่านแล้วเศร้านะคะ แต่ก็คิดว่าคุณฝนเข้มแข็งมากค่ะ ที่ยืนหยัดอยู่ได้อย่างสวยงาม ขอให้พบสิ่งดี ๆ ต่อไปค่ะ

 

โดย: Noise219 10 พฤศจิกายน 2549 11:41:18 น.  

 


ขอบคุณเรื่องราว ประสบการณืดีๆ.......จ้ะ
ขอนุญาตินั่งฟังเพลง นานๆ หน่อยนะค่ะ...( ก็เพลงเพราะ อ่ะค่ะ )
src=https://www.bloggang.com/emo/emo17.gif>

 

โดย: พี่บี IP: 124.120.221.133 10 พฤศจิกายน 2549 12:18:22 น.  

 

ก้าก......กลับมาตอนจบพอดีเลยค่ะ คุณฝน

จบแบบเศร้าจังค่ะ

 

โดย: Htervo 10 พฤศจิกายน 2549 19:06:50 น.  

 

อุ้ย...จะบอกว่ามาอ่านตอนจบพอดีเลย เห็นทีต้องย้อนไปอ่านก่อนหน้านี้แล้วอ่ะ ซึ้งจังค่ะ

 

โดย: BeamerFamily [Lin] (BeamerFamily ) 10 พฤศจิกายน 2549 21:50:04 น.  

 

หว้า! ฝน ตอนจบทําไมมันเศร้าจัง
เพลงก็เศร้า บททดสอบของฟ้าดินลงโทษเค้าแต่ก็ทำให้เราเศร้าอ่ะ
ให้กำลังใจพลอยสู้ๆและได้เจอคนรักแท้เร็วๆนี้นะ

 

โดย: ไมล์จ้า IP: 24.14.144.106 10 พฤศจิกายน 2549 22:05:52 น.  

 

คิดว่าต้องจบเศร้าแต่ไม่น่าจะขนาดนี้ นึกว่าจะจากกันด้วยเหตุผลอื่นแต่นี่มันทำร้ายจิตใจเกินไป แต่ก็ไปๆซะคนไม่จริงใจ

 

โดย: เกษ IP: 202.139.223.18 10 พฤศจิกายน 2549 23:57:33 น.  

 

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกท่านที่มาทักทายกันนะคะ

ต้อง ขอบคุณทุกคนเลย ที่มาร่วมให้กำลังใจพลอยกับความผิดหวัง ในครั้งนี้ อยากจะบอกว่า ตอนนี้ พลอย เธอเข้มแข็งขึ้นมากๆ แล้วหล่ะค่ะ ตอนนี้เธอ มีจุดมุ่งหมาย ที่จะก้าวไปข้างหน้า ด้วยตัวของเธอเอง ถึงแม้อดีตในครั้งนั้น มันจะไม่สามารถลืมมันได้ แต่เธอจะเก็บความทรงจำที่ดีๆ ไว้ในส่วนลึกของหัวใจ และพยายามก้าวเดินต่อไปอย่างเข้มแข็ง แน่ๆนอน ใครก็อยากให้ ตอนจบเป็นแบบนี้

Photobucket - Video and Image Hosting

ใช่ไหมคะ ??

แต่ เราไม่สามารถกำหนดอะไรๆให้เป็นไปได้ตามใจของเราหรอก

เราจึงต้องสู้ๆต่อไป พลอย ..สู้ๆ ..อิๆๆ

ขอบคุณ งามๆ ค่ะ ที่เพื่อนๆมาให้กำลังใจพลอยกันค่ะ

 

โดย: ปลายฟากฟ้า (ปลายฟากฟ้า ) 11 พฤศจิกายน 2549 3:56:29 น.  

 

อะไรกันนี่ จบแล้ว จบแบบไม่happy ending เราก็ลุ้น เชียร์ แทบขาดใจ ทำไม๊ทำไม ถึงเศร้าจังเลย

 

โดย: อ้อย (Hawaii_Havaii ) 11 พฤศจิกายน 2549 9:36:27 น.  

 

จบเศร้าจัง

 

โดย: N_BEE810 11 พฤศจิกายน 2549 10:20:55 น.  

 

จบตอนนั้นน่ะ ดีแล้วนะ
บางครั้ง ...บางคน...อยากจบชีวิตรัก
ไม่ว่าจะจบแบบไหน..ก็ขอให้ได้จบ...
ยังจบไม่ได้เลยจ้ะ หนูฝน...
เงื่อนไขชีวิตมันมากมายเหลือคณานับ...

วันนี้ใจเราตรงกัน ฝนไปบล้อกป้าสุ..แต่ป้ากำลังอัพบล้อกภาพงานพืชสวนโลกพอดี..ตอนนี้ไปใหม่สิคะ..อัพเสร็จแล้ว...จุ้บๆๆๆๆ

 

โดย: ป้าสุ (Munro ) 11 พฤศจิกายน 2549 10:26:27 น.  

 

สุขสันต์ วันหยุดค่า

 

โดย: โสมรัศมี 11 พฤศจิกายน 2549 13:13:21 น.  

 

เอากำลังใจดีดีมาฝากนะค่ะ ตัวเปิ้ลเองตอนนี้ก็คล้าย ๆ แบบนี้อะค่ะ

 

โดย: opleee 11 พฤศจิกายน 2549 19:03:02 น.  

 

Good night นะคะ

 

โดย: Htervo 12 พฤศจิกายน 2549 5:27:02 น.  

 





ตาย ตอนที่ผ่านมายังไม่อ่าน แต่ ชอบหน้านี้ที่สุด...
ข้อความซึ้งๆๆ น้ำตาซึมเลย
มาคิดตอนนี้....มันทำให้เราเหงา และเศร้าเข้าไปอีกน่ะค่ะ

 

โดย: fluffyboy101 12 พฤศจิกายน 2549 19:26:32 น.  

 

เศร้า จังเลยค่ะ

 

โดย: ปูเป้ IP: 58.8.170.42 13 พฤศจิกายน 2549 1:40:44 น.  

 

น้องสุดท้อง,sweettybel คุณอร ,hamble pie , คุณพิม,

คุณน้ำฝน ,น้องเกษ,Tar_Pooh,คุณลี, Picike, nzmum,

น้องบัวชมพู,Noise219,พี่บี,ไมล์,คุณบุ๋ม Htervo ,คุณลิน ,

 

โดย: ฝน IP: 24.14.97.179 13 พฤศจิกายน 2549 2:31:23 น.  

 

คุณอ้อย,ป้าสุ, N_BEE810 ,คุณโสมรัศมี, opleee

ขอบคุณทุกท่านๆ ที่แวะมาทักทายและมาให้กำลังใจ พลอย กันนะคะ

 

โดย: ฝน IP: 24.14.97.179 13 พฤศจิกายน 2549 2:36:07 น.  

 

ไม่รูเป็นอะไร เม้นไม่ขึ้น ลองไป 500 วิธี ก็ไม่ขึ้น ต้องแบ่งเม้นทีละนิดๆ คอมคงจะเจ๊งแน่ๆกรรมจริงๆ

ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ เม้นต์ตอบแบบกระท่อนกระแท่น

ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่แวะมาทักทายกันจ้าาา

 

โดย: ฝน(ปลายฟากฟ้า) IP: 24.14.97.179 13 พฤศจิกายน 2549 2:38:55 น.  

 

เดี๋ยวจะชแว้ปไปเยี่ยมเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะ แต่อาจจะช้าหน่อยนะ อย่างอนกันนะคะ พักนี้ลูกกวน เอ้ย..หลานค่ะหลาน อีกแระ อิๆๆ จุ้บๆๆ ทุกคนค่ะ

 

โดย: ฝน(ปลายฟากฟ้า) IP: 24.14.97.179 13 พฤศจิกายน 2549 2:43:37 น.  

 

ตอนนี้ อ่านจบแล้ว... อึ้งอยู่เล็กน้อย เวลาที่ดี อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ ล่ะค่ะ ?

คิดถึงเวลาที่ดีๆไหม

 

โดย: fluffyboy101 15 พฤศจิกายน 2549 2:23:37 น.  

 

น้องบัว คิดถึงซิจ้ะ คิดถึงเป็นบางครั้งค่ะ
อิๆๆ คิดว่าหมายถึงพลอยใช่ป่ะ

 

โดย: ปลายฟากฟ้า IP: 24.14.97.179 19 พฤศจิกายน 2549 2:54:32 น.  

 

I'm so sorry to hear that, it must be hard to get through time like this, but you are right, life must go on!!!! I wish for the best and all the happyness to you

 

โดย: Nina IP: 209.148.140.31 25 ตุลาคม 2550 5:23:45 น.  

 

It's the human, a Man when he met young women.

 

โดย: SomGui 1 พฤศจิกายน 2550 22:18:46 น.  

 

เศร้าจังเลยล่ะค่ะ ตอนนี้อยากแยกกันอยู่กับเค้าเหมือนกัน เผื่อชีวิตเราจะดีขี้น เค้าไม่ค่อยดีกับเราเลย ไม่รู้ว่าเค้าเปลื่ยนไป หรือว่าเค้ามีคนอื่น แต่ว่าเราอยากแยกทางกับเค้าแหละ

 

โดย: Sasso IP: 76.29.119.194 10 ธันวาคม 2550 7:34:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปลายฟากฟ้า
Location :
กรุงเทพ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





หลังไมค์ถึงฝน..กดที่นี่ Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Friends' blogs
[Add ปลายฟากฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.