ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
ตุลาคม 2555
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
19 ตุลาคม 2555

ทรงผมถักเปียแสนหวาน

สาวๆ อย่างเราเวลามีงานสำคัญ สิ่งที่เป็นกังวลคงไม่พ้นเรื่องของ ทรงผม ใช่มั๊ยล่ะคะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีความยาวผมประบ่า การจัดแต่งทรงผมอาจจะดูแลยาก แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เก๊ตดี้มี ทรงผมถักเปียสวยๆ ที่จะช่วยให้เราดูขึ้น เหมาะมากที่จะทำออกงาน หรือจะทำเป็นทรงผมรับปริญญา เพราะเป็นแบบเปียผมที่ดูสุภาพ ไม่ดูเยอะเกินไป 

สำหรับสาวๆ ที่เลือกทำ ทรงถักเปีย ในวันรับปริญญา เก๊ตดี้แนะนำให้ศึกษากฎของมหาวิทยาลัยว่ามีข้อกำหนดอะไรบ้าง และควรเก็บผมด้านข้างให้หมด ซึ่งเป็นกฎของมหาวิทยาลัยอยู่แล้ว ว่าห้ามปล่อยผมด้านข้าง เวลารับใบปริญญาบัตรต้องโค้ง ผมจะได้ไม่ร่วงมาผิดหน้าผิดตา เดี๋ยวภาพออกมาไม่สวยจะหาว่าเก๊ตดี้ไม่เตือนนะคะ


เรามาดูขั้นตอนการทำผม ที่สามารถสวยได้มือเราเองกันดีกว่าค่ะ ^^




1. ม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผมไฟฟ้า เพื่อให้ผมลอนสปริงตัวสวยมีวอลลุ่ม จะช่วยให้เปียผมที่ถักดูเป็นธรรมชาติและอยู่ทรงมากขึ้น
2. เมื่อม้วนผมเสร็จแล้ว ใครที่ผมไม่อยู่ทรงจะฉีดสเปร์ยเพื่อให้ผมอยู่ทรงก็ได้นะคะ แต่อย่าฉีดเยอะเกินไป เดี๋ยวผมจะแข็งเกินไปนะคะ
3. เกล้าผมต่ำและปล่อยผมด้านข้าง 
4. ใช้มือเบียดเกลียวผมที่เกล้า แล้วม้วนเป็นก้นหอย ติดกิ๊บตัวเล็กให้เรียบร้อย
5. ถักเปียผมด้านข้างจนสุดปลายผม
6. ติดกิ๊บซ่อนปลายผมไว้
7. ทำเหมือนกันทั้งสองข้าง
8. ดึงปอยผมด้านหน้า เล็กน้อย จะช่วยให้ใบหน้าดูหวานขึ้นค่ะ

เรื่องโดย เก๊ตดี้

ภาพประกอบจาก leballon.nl


  • สนับสนุนเนื้อหา Sanook! Campus




Create Date : 19 ตุลาคม 2555
Last Update : 19 ตุลาคม 2555 7:31:21 น. 0 comments
Counter : 4601 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]