อะไรละเนี่ย ..

บางครั้งเหมือนฉันไม่รู้ ว่าฉันจะทำเพื่อใคร เหมือนฉันไม่มีจุดหมายที่ใจเฝ้ารอ ..



กำลังใจที่หดหาย กับความกดดันแบบแปลกๆที่ยากจะเข้าใจ
บางครั้งผู้ใหญ่ก็ขึดกรอบเอาไว้ให้เรา โดยที่ไม่ได้ดูว่าเราจะทำได้มั้ย
การขีดกรอบสำหรับบางคน คือ การปล่อยให้เราเรียนรู้ทุกสิ่งที่อยู่ในกรอบ

และมันจะกว้างขึ้นเมื่อเราเติบโตขึ้นเรื่อยๆ


แต่สำหรับผุ้ใหญ่บางคน นั้นคือการ ขีดกรอบ ให้เราเรียนรู้อยู่ในกรอบ


ขนกระทั้งมันค่อยๆแคบลงเรื่อยๆ ?



บางครั้ง บางสิ่ง มันช่างน่าผิดหวังเมื่อพบว่า เราไม่ได้เป็นแบบที่ใครเขาคาดหวังไว้
แต่พอมานั้งถามคำถามคำถามนี้กับตัวเอง.. แล้วฉันคาดหวังอะไรกับตัวเองกันแน่ ?

แน่นอนที่สุด เราจะรู้ได้ยังไงในเมื่อตลอดชีวิตที่ผ่านมา พรมกลีบกุหลาบ
ไม่เคยไปไหนจากใต้เท้าของเราเลย ฉันยังคงเดินในเส้นทางนั้นตลอดเวลา
พุ่งไปข้างหน้าเพียงเพราะมีใครสักคน อยากให้เป็น ..

แต่มันจะเป็นไปได้ยังไง เมื่อเวลาที่เราพุ่งไปเรามีแค่ความหวังของคนอื่นอยู่เต็มบ่า

จุดหมายและชัยชนะ เมื่อไปถึงจุดนั้นจริงๆใครจะตอบเราได้บ้างเมื่อผ่านสิ่งเหล่านี้มาแล้ว
ว่าเราจะดีใจแค่ไหน จะทราบซึ้งไปกับชัยชนะของคนอื่นจริงหรือเปล่า

ในตอนนี้แม้กระทั้งการก้าวไปข้างหน้า ยังดูน่ากลัวกว่าอะไรทั้งหมด





แล้วถ้าเราเดินจากไปละ ทิ้งความหวัง 'ของเขา' เอาไว้ข้างหลังตัวเอง เดินออกมา
และพร้อมจะเป็นตัวเอง ค้นหาทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากจะเป็น และหวังเพียงแค่ว่ามันจะไม่สายไป

เมื่อถึงตอนนั้น ก็จะถูกตราหน้าว่านอกกรอบ อกตัญญู และบุคคลที่ล้มเหลว







เขาใช้อะไรตัดสินกันนะ ..






แม้แต่ตอนนี้ตัวเองก็ยังตอบไม่ได้ ว่าชีวิตจริงๆแล้วมันมีค่าแค่ไหน

มนุษย์เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตแล้วแตกดับสูญ หรือ มีบางสิ่งที่เป็นจริงยิ่งกว่าความเจ็บปวดในวันนี้
รอเราอยู่ข้างหน้ากันแน่ ..ไม่รู้เลย


Create Date : 31 มกราคม 2553
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2553 21:32:49 น. 1 comments
Counter : 790 Pageviews.

 
แต่เหนื่อยจังงะ....ฮือๆๆๆๆ


โดย: สู้โว้ย IP: 110.77.192.141 วันที่: 24 สิงหาคม 2555 เวลา:4:42:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NERVOUS BREAKDOWN
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพียงแค่ว่ารัก ..มันไม่มีเหตุผล แต่เพียงแค่เธอมาเติมเต็ม
บางสิ่งในหัวใจของฉัน ทำให้ฉันคิดเป็น รักเป็น และทุ่มเทได้ทุกอย่าง



นั่นมันยิ่งกว่าคุ้มค่า กับสิ่งที่ฉันกำลังเหนื่อยอยู่ทุกวัน และมันก็เป็นมากกว่าความรู้สึก ..รัก





•.★* ..สวัสดีค่ะ.. *★.•
^^



Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add NERVOUS BREAKDOWN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.