✿ หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่ด้วย AloEx Hair Regrowth Shampoo & Serum ✿


 
กำลังมีปัญหาผมร่วง ผมบางอยู่หรือเปล่าค๊าาา !!
หากใครมีปัญหาเกี่ยวกับผมเสียอยู่ถือเป็นเรื่องเล็กไปเลยเมื่อประสบกับปัญหาผมร่วง
เพราะผมร่วงทำให้ขาดความมั่นใจและส่งผลต่อบุคลิคภาพด้วย
ดังนั้นควรหาทางป้องกันเสียแต่เนิ่น ๆ ก่อนจะหัวล้าน
 
สาเหตุของผมร่วงมีหลายปัจจัยตั้งแต่เรื่องพันธุกรรมและฮอร์โมน
รวมถึงปัจจัยภายนอกต่าง ๆ อาทิเช่น  ผมที่ผ่านการทำเคมี ตัด ย้อม ยืด ทำสีผม
หรือการใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผม รวมทั้งปล่อยให้โคนผมมัน เป็นต้น
ดังนั้นไม่ว่าผมจะร่วงด้วยสาเหตุใดก็ตาม  พื้นฐานสำคัญในการดูแลก็คือ
การทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะนั่นเอง
วันนี้เราจึงมีผลิตภัณพ์ที่ช่วยหยุดผมร่วง ลดผมบาง และสร้างผมใหม่มาแนะนำค่ะ


 
AloEx Hair Regrowth Shampoo & Serum
 
 
 
 
 
 
 
รายละเอียดผลิตภัณฑ์
 
 
 


AloEx เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเส้นผม ประกอบด้วยแชมพูและเซรั่ม  
สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง  หนังศีรษะไม่แข็งแรง
ส่วนผสมสกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ได้แก่ มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้
เทียนกิ่ง สำมะงา มะรุม โสมไทย ประคำดีควาย ใบไผ่ และ ใบบัวบก
และคุณสมบัติตามที่ระบุไว้มีดังนี้
 
- กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สามารถลำเลียงโปรตีนและสารอาหารไปเลี้ยงรากผมเต็มที่
ทำให้เส้นผมงอกใหม่ได้ไวขึ้น
- ดูดพิษความร้อน ลดอุณภูมิหนังศีรษะอันเป็นสาเหตุให้รากผมอ่อนแอ หลุดร่วง ด้วยสารสกัดจากพญาเย็น
- เพิ่มโปรตีน(amino acid) ให้รากผมและเส้นผม จากสารสกัดเมล็ดพืช หัวว่าน และโสม
- เพิ่มความชุ่มชื่นและสร้างความหนาแน่นให้รากผมด้วยสารสกัดจากว่านนานาชนิด (Pure Hyaluronic Acid)
- ลดอาการคัน ความมันและอาการอักเสบของผิวหนังด้วยสารสกัด Curcumin จากสมุนไพรเข้มข้น
- ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวหนังและแห้งไว เพราะสกัดด้วยอณูละเอียด
- ปราศจากน้ำหอม และสารปรุงแต่งที่ไม่จำเป็นเช่น สารลดประจุ ที่ใช้ในแชมพูทั่ว ๆไป
- ปลอดภัยแม้หนังศีรษะที่บอบบาง แพ้ง่าย
 
รับรองโดยคุณะกรรมการอาหารและยา 
เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5507680 และ 10-1-5528970
 
 
 

 Shampoo

 
 
 
เป็นแชมพูสกัดจากสมุนไพร กำจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีที่อุดตันบนหนังศีรษะ
ให้รากผมและหนังศีรษะแข็งแรง
ขนาด 200 ml ราคา 595 บาท
 
 
 
Hair Serum Spray
 
 
 
 
สำหรับฉีดลงบนหนังศีรษะ  กระตุ้นการไหลเวียน ฟื้นฟูให้รากผมพร้อมผลิตผมเส้นใหม่และผมดำ 
ขนาด 120 ml ราคา 990 บาท

 
 
 
วิธีใช้ AloEx อย่างถูกวิธีเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
 
1.ล้างผมด้วยน้ำสะอาดเพื่อล้างฝุ่นละออง และคราบสกปรกเบื้องต้น
 
2.ใช้แชมพู AloEx ในปริมาณที่พอเหมาะกับความยาวของเส้นผม ผสมน้ำและขยำจนเกิดฟอง 
จากนั้นจึงสระผมตามปกติเพื่อขจัดความมันส่วนเกิน ปรับสภาพหนังศีรษะ และเปิดรูขุมขน
เพื่อให้พร้อมรับการบำรุง สำหรับคนผมยาวอาจจะรู้สึกฝืดเล็กน้อยในขณะที่สระ
 เนื่องจากเส้นผมกำลังปรับสภาพให้เข้ากับแชมพูที่เป็น non-chemical เพื่อการรักษาอย่างเป็นธรรมชาติ
 
 
 
 
 
 
3.สระรอบที่สอง ใช้ปริมาณแชมพูน้อยกว่าครั้งแรก แล้วใช้ปลายนิ้วนวดวนบริเวณหนังศีรษะจนทั่ว 
ระหว่างที่สระจะรู้สึกเย็นและผ่อนคลาย จากนั้นใช้น้ำล้างออกให้สะอาด 
 
 
 
 
 
 
4. เช็ดผมให้พอหมาด และควรหลีกเลี่ยงการเป่าผมด้วยความร้อน
เมื่อหนังศีรษะสะอาดแล้ว รูขุมขนจะเปิดออก พร้อมรับการบำรุง 
จากนั้นฉีด AloEx Hair Regrowth Serum ชนิดสเปรย์ลงบนหนังศีรษะหรือโคนผมที่ต้องการบำรุง 
 
 
 
 
 
 
ความเห็นส่วนตัวหลังการใช้งาน
คะแนนความพึงพอใจ 4/5
 
 
แชมพูใสให้ฟองปานกลาง  กลิ่นหอมจากสมุนไพรธรรมชาติ
เป็นกลิ่นหอมเย็นอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นดี   ฟองล้างน้ำออกได้ง่าย แต่รู้สึกฝืดเล็กน้อย
หลังสระจะรู้สึกเย็น ๆ เบาสบายหนังศีรษะ
 

ส่วนเซรั่มมีความเหลวแบบน้ำเปล่าไม่เหนียวเหนะหนะ   กลิ่นสมุนไพร
แต่เราชอบกลิ่นแชมพูมากกว่า   สามารถฉีดพ่นได้ทั้งผมเปียกและผมแห้งโดยไม่ต้องล้างออก 
ลงบนหนังศีรษะหรือโคนผม  เซรั่มจะซึมเข้าสู่หนังศีรษะและแห้งอย่างรวดเร็ว 
 
 
 
หลังการใช้งาน 3 วันรู้สึกว่าหนังศีรษะไม่มัน  
แต่ปริมาณการหลุดร่วงของเส้นผมยังไม่เห็นผลเพราะระยะเวลาน้อยเกินไป
และหลังจากผ่านไปประมาณ 3 สัปดาห์ เส้นผมหลุดร่วงน้อยลงและมีเส้นผมงอกใหม่เพิ่มขึ้นค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สนใจผลิตภัณฑ์ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
- Sun Cosmate
- Beautrium
- Eveandboy
- LINE: @AloEx
- https://www.aloexhair.com
 
 
 
 
 
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ แล้วพบกันใหม่ในบล็อกต่อไปนะคะ




 

Create Date : 11 ธันวาคม 2559
0 comments
Last Update : 14 กันยายน 2562 12:17:54 น.
Counter : 1130 Pageviews.





เนินน้ำ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1758 คน [?]








สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ
ห้ามนำเนื้อหาและรูปภาพไปเผยแพร่
หรือแก้ไขดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต
จากเจ้าของบล๊อกโดยเด็ดขาด
(02-11-53)











ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตค่ะ

Award #19/2566

Award #18/2565

Award #17/2564

Award #16/2563

Award #15/2562

Award #14/2561

Award #13/2560

Award #12/2559

Award #11/2558

Award #10/2557

Award #9/2556

Award #8/2555


✿✿ ดูบล็อกย้อนหลังค่ะ ✿✿


✿ ผัดขนมจีน ✿


✿ หมกหน่อไม้หมูสามชั้น ✿


✿ ข้าวเหนียวกลอย ✿


✿ สปาเก็ตตี้กุ้งผัดไข่ ✿


✿ ขนมทราย ✿


✿ ซาลาเปาไส้หมูสับกุ้งสับ ✿


✿ ขนมถ้วยฟู ✿


✿ ปลาทอดสมุนไพรกรอบซอสซีอิ๊ว ✿


✿ ยำดอกสะเดากับข้าวทอด ✿


✿ ข้าวหมูนุ่มผัดน้ำมันหอย ✿


✿ ข้าวราดกุ้งกระเทียม ✿


✿ ไก่กอร์ดองเบลอ ✿


✿ ยำเส้นหมี่รวมมิตรไข่ต้ม ✿


✿ เห็ดนางรมหลวงคั่วพริกเกลือ ✿


✿ ลอดช่องน้ำกะทิใบเตย ✿


✿ ทอดมันกุ้ง ✿


✿ หมูกระเทียมผัดไข่ ✿


✿ ซุปมะเขือเปราะ ✿


✿ ซี่โ่ครงหมูตุ๋นมะพร้าวอ่อน ✿


✿ ข้าวผัดปลาอินทรีเค็ม ✿


✿ แกงคั่วใต้ใส่กล้วยดิบ ✿


✿ น้ำพริกหมูโคราช ✿


✿ Orange Chicken ✿


✿ ซูชิข้าวคลุกน้ำพริกกะปิทอด ✿


✿ โอวหนี่แปะก๊วย ✿


✿ ฉู่ฉี่ปลาทับทิมทอด ✿


✿ ข้าวแมวปลานิล ✿


✿ เมี่ยงปลาทอด ✿


✿ ขนมจีนน้ำยาป่า ✿


✿ ข้าวอบเผือก ✿


✿ ปั้นขลิบทอดไส้ทูน่า ✿


✿ บัวลอยเผือกแปะก๊วยน้ำขิง ✿


✿ ปากหม้อไส้หน่อไม้ ✿


✿ มะม่วงเบาแช่อิ่ม ✿


✿ หมึกกะตอยน้ำดำ ✿


✿ ข้าวเหนียวหน้าปลากะตัก ✿


✿ ห่อหมก ✿


✿ หมี่กะทิอีสานปู ✿


✿ หมี่กรอบราดหน้าหมูสับ ✿


✿ สามชั้นคั่วน้ำปลา ✿


✿ วุ้นลำไย ✿


✿ ปลาแซลมอนทอดกระเทียม ✿


✿ ต้มแซ่บซี่โครงหมู ✿


✿ ยำพาสต้าปลาทู ✿


✿ บะหมี่น่องไก่น้ำแดง ✿


✿ บะหมี่ไก่เทอริยากิ ✿


✿ รากบัวตุ๋นซี่โครงหมูยาจีน ✿


✿ ซาโมซ่าไส้ไก่ ✿


✿ เกี๊ยวกุ้ง ✿


✿ มันสำปะหลังเชื่อม ✿


✿ ทุเรียนแกงบวด ✿


✿ หมูแดดเดียว ✿


✿ แองเจิ้ลแฮร์ผัดพริกโหระพาปลาสลิดกรอบ ✿


✿ แกงรัญจวน ✿


✿ ไก่ยากิโทริ ✿


✿ เมี่ยงกุ้งไก่สับน้ำจิ้มแบบเวียดนาม ✿


✿ ขนมเข่งข้าวเหนียวดำ ✿


✿ แกงคั่วใต้หมูพริกขี้หนู ✿


✿ แกงลาวเห็ด ✿


✿ แกงฮังเล ✿


✿ ยำผักตำลึงทอดกรอบ ✿


✿ หมูต้มซีอิ๊วญี่ปุ่น ✿


✿ ขนมจีบปู ✿


✿ ขนมเผือกมะพร้าวอ่อน ✿


✿ ข้าวต้มปลากระพง ✿


✿ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ✿


✿ กุ้งทอดผัดซอสไข่เค็ม ✿


✿ ข้าวทอดแหนมคลุก ✿


✿ สปาเก็ตตี้ฉู่ฉี่กุ้ง ✿


✿ หมูย่างใบชะพลู ✿


✿ ซี่โครงหมูตุ๋นสับปะรดเห็ดหอม ✿


✿ ก๋วยเตี๋ยวห่อปู ✿

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 ธันวาคม 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เนินน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.