Neothais : We will save the world


<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 พฤษภาคม 2555
 

Terran History 2 : ความหลังกับห้องสยาม

Terran History 2 : ความหลังกับห้องสยาม

ในเวปบอร์ดพันทิปเนี่ย มันก็มีห้องที่น่าสนใจอยู่หลายห้องเหมือนกันครับ แต่ปกติผมจะอยู่ประจำเป็นบางห้องเท่านั้น แต่มีอยู่ครั้งนั้น ผมรู้สึกสะดุดใจห้องสยามสแควร์มาก ก็เข้าไปดู อยากรู้ว่าเค้าคุยอะไรกัน (ถึงแม้ว่าเราอาจจะแก่ไปหน่อย)

ห้องสยามแสควร์เนี่ย เป็นห้องของเด็กวัยรุ่นเค้ามาโพสต์คุยเรื่องจีบกันเป็นหลักครับ !! (ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆนะ)

คือเท่าที่อ่านดูต้องขอชมนะครับว่าน้องๆหลายคนมีวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตที่ดีนะครับ จนผมที่เคยอยู่ประจำห้องสวนลุมมาบ้างถึงกับงง เพราะห้องนั้น เอะอะอะไรก็ หนูจะท้องมั้ยๆๆๆ ( เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เข้าไปนานแล้วไม่รู้ยังเป็นยังงั้นอยู่รึเปล่า) แต่หลานๆห้องสยามนี่ชัดเจน ส่วนใหญ่คงไม่โดนหลอกง่ายๆ ผมก็เลยออกจากห้องไป (เฮ้ยย ม่ายยช่ายย) ก็เล่นอยู่บ้างล่ะครับ ดูว่าเขาปรึกษาอะไรกัน

กระทู้ส่วนใหญ่ก็จะปรึกษาเรื่องความรักครับ ..แหม..ก็อย่างว่า เด็กวัยรุ่นต่อมฮอร์โมนกำลังแรง ด้วยความเป็นวัยเจริญพันธ์

รองลงมาก็จะเป็นบ่นพร่ำเพ้อ ทำไมคนรักต้องทำแบบนั้นแบบนี้ ซึ่งผมคิดว่า เจ้าของกระทู้ส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วล่ะว่าต้องทำอย่างไร แต่คงต้องการระบายให้ใครบางคนรับรู้เท่านั้นเอง

แต่บางกระทู้ก็จริงๆนะ ทำไมมันไม่ไปคุยกันเองฟร่ะ

ผมก็เลยลองตั้งกระทู้ดูบ้างครับ ฮ่าฮ่าฮ่า เผื่อจะได้รู้จักสาวห้องนี้บ้าง (แต่ใจจริงก็ไม่อยากรู้จักนะครับ เพราะได้ข่าวว่าอายุน้อยกว่า 18 เยอะ กลัวข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยหารู้ไม่ว่า เดี๋ยวนี้เค้าพรากผู้เฒ่าอย่างเราไปหมดแล้ว!!)
ปีนั้นเป็นปี 2008 ครับ (จำได้เพราะแทบไม่ได้โพสต์ห้องนี้เลยจริงๆ) ผมก็เข้าไปเลยครับ ห้องสยาม ป้าปปป
กดโพสต์กระทู้..
ผมก็โพสต์ถามเลยครับ
..คุยไม่เก่งนี่ หมดสิทธิ์จีบหญิงเลยใช่มั้ยครับ

แล้วก็พรรณาไป.. เรื่อย

ผมคุยไม่เก่งเลย หญิงต้องไม่ชอบ บลา บลา
ผมเกลียดกลัวสมาคมคนแห้วที่สุด
จะทำไงดีครับ บลา บลา

ปุ๊ป..ก็ตั้งเสร็จเรียบร้อย กะว่าจะปิดคอมนอนครับตอนนั้น แต่ก็เปลี่ยนใจ อ่ะ เข้ามาดูซักหน่อย
กดรีเฟรชดู โอ้..มาตอบแล้วครับหนึ่งคน

“มามะ เดี๋ยวหนูจีบให้”

โอ้โห้ เฮ้ย ..สาวห้องสยามนี่แรงครับแรง
ออกตัวได้ยอดมาก (ไม่รู้หน้าตาจะแรงไปด้วยรึเปล่า)

ซักพักมาอีกหนึ่งคอมเม้นท์

“ผู้ชายพูดมากน่ารำคาญออก” แล้วพี่แกก็เว้นยาวไปเลยครับก่อนปิดท้ายว่า “ทอดสะพานแล้วนะยะ”

โอ้ .. ผมคิดไม่ผิดจริงๆที่เข้ามาจีบ เอ๊ย..ปรึกษาในห้องสยามนี่

ต่อมามาอีกสาวครับ คราวนี้ แกคอมเม้นท์บอกว่าการที่ผมพูดน้อยไม่มีปัญหา ลองมาจีบดูได้นะคะ!!

โอ้ โว้วววว เจอสาวๆห้องสยามแบบนี้ นับตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่ไปเล่นห้องไหนอีกเลยครับ เฮ่ยย ม่ายยช่ายยย

แล้วก็มีคอมเม้นท์หนึ่งมาแนะนำให้ผมครับ ว่าจะจีบสาวได้ต้องมีออฟชั่นดังต่อไปนี้ครับ
หล่อโคตร
รวยโคตร
พูดเก่งโคตร
หุ่นดีโคตร
เอี้ยโคตร

คือที่น้องบอกพี่มาเนี่ย มันยากมากเลยครับน้อง พี่แม่มไม่มีอะไรสักอย่างเลย ฮ่าฮ่าฮ่า
หลายๆคนก็เข้ามาช่วยแนะนำอะไรให้หลายอย่างมาก

ก็ขอบคุณนะครับ

แต่พี่อยากจะบอกพวกน้องๆด้วยว่า …

แมม่มผ่านมาสี่ปีแล้วพี่ก็ยังไม่มีแฟนเลยครับ

ผมก็กลับไปสิงห้องหว้ากอของผมต่อ วันดีคืนดีก็โผล่มาห้องสยามอีก เจอกระทู้อยู่กระทู้หนึ่งครับ เค้าบอกว่า …

ผู้ชายนี่มีสามประเภทครับ มี เทพบุตร มนุษย์เดินดิน และนรกส่งมาเกิด

เค้าบอกให้ดูจากการจีบสาวครับ ..

การขอเบอร์
เทพบุตรจะอยากทำความรู้จักเพราะเห็นว่าน่ารัก มนุษย์เดินดินจะขอเพราะเห็นว่าสวยดีเผื่อฟลุ๊กเลยเข้าไปขอว่างั้น นรกส่งมาเกิดจะขอเพราะคิดถึงหุ่นว่าหุ่นน่าจับมาXXX

การนัดเดท
เทพบุตรจะแสดงความเป็นสุภาพบุรุษครับ มนุษย์เดินดินก็จะคอยเอาใจ ส่วนนรกส่งมาเกิดจะหาโอกาสแต๊ะอั๋ง ลวนลาม เพื่อเอาคืนกำไรจากค่าข้าวที่เสียไป

คิดถึงจัง
เขาบอกว่า เทพบุตรเนี่ยพูดคำนี้เพราะคุณอยู่ในใจเขาตลอดเวลา มนุษย์เดินดินพูดเพราะสักแต่พูดๆๆไป ส่วนนรกส่งมาเกิดพูดเพราะมีอารมณ์ทางเพศ

ผมรักคุณ
เทพบุตรพูดเพราะคุณมีความหมายต่อเค้ามาก มนุษย์เดินดินพูดเพราะคิดว่าสาวไหนได้ยินก็จะมีใจให้ ส่วนนรกเดินดินพูดเพราะอยากจะฟันแล้ว

คุณรักผมมั้ย
เทพบุตรพูดเพราะคิดว่า เอ๋ เค้าจะมีใจ จะรักเราไหมนะ มนุษย์เดินดินจะพูดเพราะเตรียมเผด็จศึกครับ ส่วนนรกส่งมาเกิดพูดเพราะ จะคิดว่า ให้ตรูฟันได้รึยัง

ไปเที่ยวบ้านผมมั้ย
เทพบุตรอยากให้รู้จักพ่อแม่เค้าครับ ส่วนมนุษย์เดินดิน ชวนเพราะอยากได้ความคืบหน้า นรกมาเกิดชวนเพราะถ้าตอบโอเค เสร็จตรูแน่

หลังจากเซ็กซ์ครั้งแรก
เทพบุตรจะบอกว่า ในที่สุดเราสองคนก็เป็นคนเดียวกันแล้ว โอ้วว คุณคือส่วนนึงในชีวิตผมผมจะถนอมคุณให้ดีที่สุด
มนุษย์เดินดิน เรื่องอื่นว่าทีหลังตอนนี้ขออีกที
ส่วนนรกมาเกิด พี่มีเมียแล้วน้อง!!

ในท้ายบทความเค้าบอกด้วยว่า …

ถึงผู้หญิงทุกคนในโลก ปัจจุบันเทพบุตรสูญพันธ์ไปแล้ว เหลือเป็น มนุษย์เดินดิน 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือ 70 เปอร์เซ็นต์เป็นนรกส่งมาเกิด

ผมอ่านจนจบก็พบว่า..

อ้าว.. นี่ผมสูญพันธ์ไปแล้วเหรอเนี่ย !!

Terran,
11 May 2012



Create Date : 11 พฤษภาคม 2555
Last Update : 11 พฤษภาคม 2555 21:39:40 น. 1 comments
Counter : 860 Pageviews.  
 
 
 
 
แวะมาอ่านค่ะ
 
 

โดย: gift (gift is a present ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:3:44:06 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Mr.Terran
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




ซิดนี่ย์ เจ.แฮร์ริส เคยกล่าวไว้ว่า
"อันตรายที่แท้จริง ไม่ใช่อยู่ที่ว่า Computer จะเริ่มคิดเหมือนมนุษย์
แต่อยู่ที่ว่า มนุษย์ จะเริ่มคิดเหมือน Computer" ผลงานทุกชิ้นใน BLOG ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ดัดแปลง ลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ยกเว้นบทความที่เกี่ยวข้องกับพุทธศาสนา New Document
New Comments
[Add Mr.Terran's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com