Neothais : We will save the world


<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 เมษายน 2551
 

จานบินและมนุษย์ต่างดาว : UFO and Aliens

บทความนี้ผมกะจะเขียนขึ้นเพื่อผู้ที่พึ่งสนใจในเรื่องของจานบินและมนุษย์ต่างดาวโดยที่ไม่ได้สนใจมาก่อน หรือแค่อยากรู้แบบผ่านๆ ผมเลยจะสรุปความแบบย่อๆให้ เหมือนเป็นชีทสรุปยังไงยังงั้น จริงๆไม่ถึงขั้นที่จะครอบคลุมทั้งหมด แต่เอาเป็นว่าเป็นเรื่องย่อสําหรับมือใหม่หรือผู้ที่ไม่ได้ใส่ใจมากนักล่ะกันครับ Basic ขั้นพื้นฐานว่างั้น

UFO ย่อมาจากคําว่า Unidentifies Flying Object ครับ แปลว่าวัตถุบินที่ไม่สามารถระบุที่มาหรือสัญชาติได้ ในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ.2540 โดยประมาณ มีหนังสือหลายเล่ม ใช้คําว่า วบกอม ย่อมาจากคําว่า วัตถุบินที่กําหนดเกลักษณ์ไม่ได้

ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับการพบเห็นจานบินนั้นมีมากมาย จนถึงปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นลักษณ์ของ เรื่องเล่าถึงการพบเห็น ภาพถ่ายจานบิน ภาพถ่ายจานบินแบบวิดีโอ ไปจนถึง การพบเห็นมนุษย์ต่างดาว ภาพถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอของมนุษย์ต่างดาว จนกระทั่ง การอ้างว่าถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป เรื่องเหล่านี้มีมากมายเยอะแยะเต็มไปหมด ไว้มีโอกาสผมจะนํามาเสนอเฉพาะเรื่องที่ดูแปลกและน่าเชื่อถือล่ะกันครับ



ถ้าผมจําไม่ผิด (ผมว่าผมจําถูกนะ)คนที่วางรูปแบบของการพบเห็นจานบินไว้คือ ดร.เจ อัลเลน ไฮเน็ค มี 5 รูปแบบด้วยกันครับ
คือ 1. Close encounter of the first kind การพบเห็นจานบินแบบ เท่านั้นเอง คือมันเป็นแบบที่ผมเคยเจออ่ะแหละ บินมาบินไป หายวับไป เท่านี้คือแค่ขั้นต้น
2. Close encounter of the second kind อันนี้ดีหน่อยคือคุณมีร่องรอยของมัน เช่นมีภาพถ่าย มีร่องรอยการลงจอดของมันเป็นต้นครับ
3.Close encounter of the third kind อันนี้คือ.. รู้สึกว่าจะเป็นการพบแบบที่เจาะลึกเข้าไปอีก มีการเจอเอเลี่ยนอะไรยังงั้น เห็นเอเลี่ยน ประมาณนั้นครับ
4.Close encounter of the fourth kind การพบเจอแบบที่คุณโดนเอเลี่ยนลักพาตัวอะไรขนาดนั้นเลยแหละครับ
5.Close encounter of the fifth kind เป็นสุดยอดของการพบเจอจานบินและมนุษย์ต่างดาวครับ ถ้าขั้นนี้ น้อยคนในโลกที่เคยพบปะ จะเป็นการติดต่อระดับที่ผู้พบเจอกับเอเลี่ยนได้พูดคุยกัน ซึ่งอาจจะรวมไปถึงการติดต่อโทรจิต ถ้าสามารถติดต่อโทรจิตกับมนุษย์ต่างดาวได้จริงก็คือขั้นนี้แหละครับ ฝรั่งเขาเรียกว่า Abductee หรือผู้ที่ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ซึ่งไม่เคยมีพิสูจน์ได้ซักรายว่าจริง (ทั้งในไทยและต่างประเทศ)

ครับ,เหล่านี้คือพื้นฐานของการนําเสนอเรื่องจานบินและมนุษย์ต่างดาวของผมให้ท่านผู้อ่าน Blog นี้ เผื่อท่านจะสนใจ


Create Date : 26 เมษายน 2551
Last Update : 30 ธันวาคม 2553 20:10:21 น. 9 comments
Counter : 1711 Pageviews.  
 
 
 
 

มนุษย์ต่างดาว มีจริงหรือไม่?
(ขอให้อ่านช้าๆนะครับ ผมพยายามเขียนให้สั้นที่สุด อ่านเร็วจะไม่เข้าใจ)

ผมเป็นนักดาราศาสตร์ สมัครเล่น มีเพื่อนๆพี่ๆ ที่เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้ลบหลู่ ขอใช้พื้นที่นี้ ชี้แจงในส่วนความเห็นของผมนะครับ
วิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะสาขา ดาราศาสตร์ สามารถวิเคราะห์ เอกภพ (ทุกสิ่งทุกอย่างในอวกาศ ใหญ่กว่าแกแลคซี่) ได้มากมายในปัจจุบัน ถึงแม้จะมีบางอย่างที่ยังไม่สามารถหาคำตอบได้ว่า เกิดจาก

อะไร แต่เอาเฉพาะข้อมูลที่มีอยู่นี้ มาวิเคราะห์ถึงสิ่งมีชีวิตนอกโลก โดยอาศัยพันธุกรรมของสิ่งมีชีวิตบนโลก พูดง่ายๆว่า "จะมีสิ่งมีชีวิต แบบที่มีอยู่บนโลกของเรานี้ ในเอกภพหรือไม่ นอกเหนือจาก

โลก?"
สำหรับผม......มีครับ??? โอกาสในการเกิดสิ่งมีชีวิตแบบเรา ย่อมมีโอกาสเป็นไปได้ ไม่ขอกล่าวถึงในที่นี้ว่าเป็นไปได้อย่างไร เราจะมาพูดถึงสิ่งที่ทุกท่านสนใจมากๆ เช่น เขามีวิวัฒนาการเหนือเรา

หรือไม่? เดินทางมาโลกเราได้อย่างไร? พบเห็นจานบิน? สื่อสารทางโทรจิต?

- เรื่องการเดินทางก่อนครับ เอาเป็นว่า ผมให้ จานบิน เคลื่อนที่เร็วกว่าแสงเลย การที่จะเดินทางมาหาเรา ในห้วงอวกาศนั้น ไม่ได้ว่างเปล่า การวิ้งด้วยความเร็วสูง เหมือนยุงบินในอากาศขณะที่ฝนตก

จะบินผ่านเศษขยะเศษฝุ่น ในอวกาศ ไปได้อย่างไร เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาได้อย่างนั้นหรือ ถ้าใช้อุปกรณ์ช่วยขับ สมมุติเป็นคอมพิวเตอร์ ต้องมีอุปกรณ์ตรวจจับเศษวัสดุที่เร็วมาก ประมวลผลเร็วมาก จึง

จะเลี้ยวได้ ยานอวกาศของมนุษย์ แค่โดนเศษเล็กๆ เช่นสะเก็ดสีที่เคลือบผิวของดาวเทียมที่แตกออกมา แล้วลอยอยู่ในอวกาศ ขนาดแบนๆ ใหญ่เท่าหัวไม้ขีด วิ้งชนกระจกยานก็เกือบจะแตกอยู่แล้ว

ด้วยความเร็วขนาดนั้น ผ่านฝุ่นในอวกาศมาได้อย่างไร ?
หลายคนหาทางออกว่า ด้วยความเร็วแสง อะตอม-โมเลกุล-นิวเครียส จะโดนแยกออกแล้วกลับมารวมกันใหม่ อะไรทำนองนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ครับ การแยกออกต้องใช้พลังงาน การรวมกันต้องใช้

พลังงาน ไม่ใช่ว่าเคลื่อนด้วยความเร็วแล้วจะได้รับพลังงานนั้นมาแยกร่างได้ครับ แยกแล้วจะกลับมาเหมือนเดิมได้อย่างไรครับ รูปแบบถูกกำหนดตำแหน่งให้กลับมาที่เดิมอย่างนั้นหรือ จมูกต้องอยู่

ตรงนี้ ตาต้องอยู่ตรงนี้ บางท่านบอกว่า การเดินทางด้วยความเร็วแสง จะย่นเวลา และคาบเวลาจะต่างกัน อันนี้มันไม่ถูกหรอกครับ ผมยืนบนดิน อีกคนบินอยู่บน F16 ด้วยความเร็วเหนือเสียง

นาฬิกาก็เดินเท่ากันครับ แสงที่เดินทางมาจากดวงดาวอันแสนไกล เมื่อมาถึงเรา มันก็ยังค่อยๆมาตามความเร็วของมันนั้นแหละ ตามเวลาที่ถูกต้องของนาฬิกาเรานี่แหละครับ ไม่เห็นมันจะคนละคาบ

เวลากันเลย อันนี้หลายคนอาจ งง....ยกตัวอย่าง ดาวดวงนึง เกิดระเบิดขึ้น แล้วก็ดับลงไป สมมุติช่วงเวลาประมาณ 1ชม. แสงที่เกิดจากแรงระเบิก เริ่มเดินทางมาหาเรา มาถึงเราในอีก 100ล้านปีต่อมา

เราก็เห็นตอนมันระเบิด และมันดับ ใน1ชม. เช่นเดิม พอเข้าใจนะครับ

- อายุของโลก ให้ดูจากดวงอาทิตย์ เพราะเราเกิดมาจากดวงอาทิตย์ และจะดับสูญด้วยดวงอาทิตย์ (กลืนเรากลับไปเป็นส่วนหนึ่งตามเดิม ตามกฏของดาวฤกษ์)
มนุษย์เรา เกิดมาบนโลกและมีวิวัฒนาการเช่นนี้ ไม่กี่ปีมานี่เอง และมีโอกาสที่มนุษย์โลกจะตายหมด คล้ายกับที่ไดโนเสาร์สูญพันธ์ ถึงจะไม่ตายหมด เราก็จะถูกดวงอาทิตย์ ดูดกลับเข้าไปอยู่ดี ใคร

จะอยู่รอดได้ ต้องออกจากโลกไปหาที่อยู่ใหม่ แล้วจะรอดหรือไม่? มนุษย์ต่างดาว ก็ต้องเจอแบบเดียวกัน โอกาสจะพบกันเลยยากหน่อย แต่ก็ยังมีโอกาสนะครับ อ่านต่อ

- ดาวแต่ละดวงอยู่ไกลกันสุดจะบรรยาย สมุมติว่า ขณะนี้โลกเราวิวัฒนาการสูงสุด กำลังพยายามเดินทางไปหาเพื่อนบ้านในเอกภพ เมื่อไปถึง เขาอาจจะยังไม่มีกระดูดสันหลังเลย หรือ เขามาถึงเรา

แล้ว แต่เราตายไปแล้ว โอกาสที่จะพบกันยากมากตรงนี้เอง ช่วงเวลาแห่งวิวัฒนาการ จะต้องตรงกันพอดี

- ถ้าเราเดินทางไปยังอีกโลกหนึ่งได้จริง เราอยากแสดงตัว หรือถ่ายทอดเทคโนโลยี หรือเรียนรู้เทคโนโลยี ซึ่งกันและกันหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น ทำไมมนุษย์ต่างดาว ต้องหลบๆซ่อนๆ กลัวอะไร ถ้า

กลัวใครทำร้าย หรือจับไปผ่าตัด คุณมียานอวกาศที่บินได้เร็วขนาดนั้น จะไปกลัวอะไร? คุณไม่มีอาวุธเลยหรือ? คุณเดินทางมาไกลคนเดียวหรือ? ทำไมมีข่าวคุณแทบทุกวัน แล้วไม่เคยเจอคุณเลย?

พลังงานที่คุณใช้ ไม่สามารถใช้เป็นอาวุธได้บ้างเลยหรือ? หลายท่านมักจะตอบว่า มันยังไม่ถึงเวลาที่มนุษย์จะรู้ เขาจึงยังไม่เปิดเผยตัว เป็นเพราะมนุษย์ ยังไม่สงบประมาณนั้น ผมรู้จักมนุษย์ที่มีความ

สงบเยอะแยะ ซึ่งก็น่าจะหาได้ไม่ยากบนโลกใบนี้ ทำไมไม่รู้จักหาละครับ คำถามที่เราอยากรู้เยอะแยะ ช่วยมาตอบให้เราบ้างก็ได้ เช่น เอกภพเป็นเช่นไร คุณอยู่ที่ไหน มีอากาศ มีน้ำ มีอาหารอย่างไร?

รักษาโรคเอดส์ได้หรือไม่? หลายท่านบอกว่า เขารักษาได้ ถ่ายทอดวิวัฒนาการให้ได้ แต่ยังไม่ถึงเวลา เพราะถ้าเราได้ไป มนุษย์จะไม่รู้จักระมัดระวังตัว ไม่เกรงกลัว ใช้ไม่เป็น ใช้ไม่ถูกต้อง อะไร

ทำนองนี้ครับ งั้นพวกเราหลายๆคน ก็คงเป็นมนุษย์ ที่แย่ที่สุดในเอกภพนี้แล้วซินะครับ ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย?

- การสื่อสารทางโทรจิต? ทำไปเพื่ออะไร คุยกันเรื่องอะไร ทำไมไม่ถ่ายทอดความรู้ให้บ้าง น้ำมันจะหมดโลกอยู่แล้ว คุณไม่เห็นใจเราหรือ ? ส่วนใหญ่จะพบคำตอบ เหมือนวรรคก่อนหน้านี้ เรายังไม่

พร้อม เขาจึงยังไม่บอก งั้นผมคงไม่อยากจะคบกับคุณแล้วกระมัง เพื่อนลำบากไม่ยอมช่วยกัน ช่วยมากช่วยน้อย ไม่มีปัญญาจะแนะนำเลยหรือ? ถ้าถึงขนาดสื่อสารทางโทรจิตได้ ย่อมเป็นผู้ที่มีปัญญา

การแนะนำให้มนุษย์ เดินทางไปในทางที่ถูกต้อง เช่นพระพุทธเจ้า มนุษย์ต่างดาว ไม่สามารถทำได้หรือ? แล้วมีปัญญามาสื่อสารทางโทรจิตขนาดนี้ได้อย่างไร?
จริงๆแล้ว เรื่องโทรจิตนี้พิสูจน์ยากมาก ว่าสื่อสารกันได้อย่างไร ในสายตาของหลายคนคิดเช่นนั้น แต่สำหรับผม ง่ายมากครับ การใช้จิตและสมาธิ ย่อมรู้ในหลายสิ่ง และถ้าเป็นเช่นนั้น มนุษย์ต่างดาว

น่าจะเขาใจเอกภพดี เพราะเขาสามารถมาถึงเราได้ ย่อมผ่านแกแลคซี่-ดาวฤกษ์-เนบิวลา-หลุมดำ และอื่นๆมาเยอะ ผมจะขอถามคำถามเกี่ยวกับเอกภพ ดูสิว่าจะตอบสอดคล้องกับความรู้ทางดารา

ศาสตร์ที่เรามีหรือไม่? (สงสัยตอนนี้ ท่านที่สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว คงต้องไปหาอ่านหนังสือด้านดาราศาสตร์แล้วกระมัง ถ้าท่านหลอกคนอื่น)

- พบเห็นจานบิน ถ่ายภาพได้ ถ่ายวีดีโอได้ ผมก็ดูมาเยอะ ทุกครั้งผมจะจับผิดได้แทบทุกเรื่องครับ Area 51 ผ่าตัดมนุษย์ต่างดาว และอื่นๆ ล้วนแล้วแต่ทำขึ้นมาทั้งนั้นครับ คนที่ทำก็สารภาพแล้วว่า

จัดฉากผ่าตัดเอง ส่วนภาพถ่ายและวีดีโอ ทำได้ไม่ยากเลยครับ มีโปรแกรมทำง่ายๆ ใครอยากทำเล่น ก็ลองไปทำดูครับ โปรแกรมชื่อว่า Vue 6 ดังนั้น ภาพถ่าย ภาพการจอด ต้นไม้ล้มปริศนา มนุษย์

ทั้งนั้นครับ ฟันธงง่ายๆเลยครับ ไม่อยากอธิบายมาก

- แสงคล้ายดาวเคลื่อนที่ได้ คือดาวเทียมครับ พิสูจน์ได้ พบเวลาหัวค่ำ กับรุ่งเช้า ถ้านอกจากเวลานี้ ก็อาจจะแปลกครับ แต่ผมก็เคยพบ เป็นการปล่อยกระสวยอวกาศ ครับ อันนี้ไม่ขอกล่าวละเอียด

อ่านมาถึงตรงนี้ ด้วยความเคารพ ผมเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาว.......มีจริง แต่โอกาสที่จะมาถึงโลกนั้นน้อยมากๆ แต่ถ้ามาถึงโลกได้ ผมอยากเห็น และอยากให้เค้ามาให้ถึง และเช่นกัน อยากให้เราไปให้ถึง

เขาด้วยเช่นกัน ถ้าวันหนึ่ง คุณเห็นจานบินด้วยตาคุณเอง (ไม่ใช่คนอื่นเล่าให้ฟัง) ขอจงภูมิใจและดีใจเถิด อย่าเข้าไปใกล้ เพราะเราไม่รู้ว่าเขามาด้วยพลังงานอะไร เป็นอันตรายกับเราหรือไม่ และอย่า

ไปคบกับเขาเลย เขาแวะมาเฉยๆ เหมือนเพื่อนเดินผ่านหน้าไม่ยิ้มให้สักคำแล้วก็เดินจากไป แถมไม่หันมามองเราด้วย คุณอยากคบกับเขาหรือ? เราอยู่ของเราแบบนี้แหละดีแล้วครับ ไม่นานเราก็จะ

ดับสูญ ไม่ต้องถึงวันนั้นหรอก ทุกท่านจะดับก่อนหน้านั้นเยอะ ขอแสดงความขอบคุณครับ

ปล. ข้อมูลนี้ อาจเป็นอันตรายในวงสนทนา จะเกิดความขัดแย้งกันอยู่รุนแรงได้ ไม่แนะนำให้พูดคุยแบบเอาจริงเอาจัง อ่านเอาไว้เพื่อให้เป็นที่เข้าใจ แล้วนำไปคิดเอาเองนะครับ ด้วยความห่วงใยนะครับ

Link ที่เกี่ยวข้อง
- //www.ipst.ac.th/thaiversion/publications/in_sci/alien.html
- //www.ipst.ac.th/ThaiVersion/publications/in_sci/alien_explore.html
- //www.manager.co.th/Science/ViewNews.aspx?NewsID=9490000023527&#Comment
 
 

โดย: เอกภพ IP: 125.26.123.26 วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:53:35 น.  

 
 
 
ครับคุณเอกภพ
แนวคิดที่ว่ามาคือแนวคิดที่เป็นวิทยาศาสตร์ที่สุดในปัจจุบันในการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวครับ หลายๆอย่างที่คุณว่ามาอยู่บนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์ที่ถูก และนักวิทยาศาสตร์ของ SETI ใช้ความคิดนี้มุ่งจะไปหามนุษย์ต่างดาว โดยปฏิเสธเรื่องของการพบเห็นจานบินโดยสิ้นเชิง พวกเขาไม่ยอมรับเรื่องของการที่มีคนพบเจอจานบินหรือมนุษย์ต่างดาวบนโลก แต่เชื่อมั่นว่ามีพวกมนุษย์ต่างดาวหรือสิ่งมีชีวิตที่ทรงภูมิปัญญาอยู่บนดาวดวงอื่น (ถ้าเคยดูหนังเรื่อง Contact ก็นั่นแหละครับ) และพยายามจะค้นหามัน หลายๆปีที่ผ่านมาเรามักจะได้ยินข่าวที่ว่า SETI ใช้การส่งคลื่นสัญญาณ และรับสัญญาณ มากมาย แต่ก็ไม่พบซะที ..อันนี้ผมคงไม่เถียงหรอกนะครับ ในฐานะนักค้นคว้าด้วยกันทั้งนั้น ผมคิดว่า มันแยกออกเป็นสองรูปแบบด้วยกัน คือ แนวคิดของ SETI ที่ยังหาเอเลี่ยนไม่พบ กับ พวกชาวบ้าน/ชาวโลก ที่อ้างว่าเคยเจอมนุษย์ต่างดาว อย่างที่คุณว่า โกหกและการเข้าใจผิด มีมากมายหลายรายงาน แต่ หากว่าพวกเขามาจริง นี่ย่อมแสดงว่า อยู่นอกเหนือขอบเขตของวิทยาศาสตร์และมีความเข้าใกล้ไสยศาสตร์เข้าไปทุกขณะ ..ครับ ผมเองก็ยอมรับว่ามันเป็นอย่างงั้นจริงๆ นักวิชาการที่อเมริกาหลายท่านถึงไม่ยอมรับเรื่องจานบินว่าเป็นตรรกะที่ต้องใช้วิทยาศาสตร์พิสูจน์ ( เขาพูดเรื่องนี้มาเป็น 20-30 ปีแล้ว อเมริกันนี่นักคิดจริงๆ) ..ผมเองก็เห็นว่ามันเป็นแบบนั้นครับ ยก ตย.เรื่องที่ คุณหมอเทพนม เมืองแมนที่บอกว่าติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ เล่าให้ฟังว่า มนุษย์ต่างดาวเข้ามาช่วยในกระบวนการมีหลานของท่านด้วย ซึ่งค่อนข้างยาวเลยละไว้ก่อน แต่เอาเป็นว่า มีความคล้ายคลึงกับเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก ..เป็นสิ่งที่เราต้องเอามาแยกและวิเคราะห์ไปอีกทีครับ
 
 

โดย: Mr.Terran วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:01:51 น.  

 
 
 
ค่ะหนูเป็นคนที่สนใจเรื่องแบบนี้คนนึง
ใช่ว่าจะเชื่อ?แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เชื่อ?
หนูชอบเรื่องพวกนี้หลายครั้งที่คิดกับตัวเองอยู่บ่อยๆว่ายังไงๆสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่นอกกาแล็กซี่ของเราก็มีแน่นอน ค่ะจักรวาลที่กว้างใหญ่ไม่มีใครรูว่ามีอะไรบ้าง จักรวาลนี้อาจเป็นเพียงดาวดวงหนึ่งก็เป็นได้?
นี่เป็นความคิดแปลกๆของหนูเท่านั้น
แล้วก็มีเรื่องที่อยายกจะถามผู้รู้อีกค่ะว่า สามเหลี่ยมเบอร์-มิวด้า ไม่ทราบว่าจะรู้จักไหม? เต่ก็มีนะคะบางคนบอกว่าที่นั่นเป็นที่อาศัยของมนุษย์ต่างดาว
หนูเองก็ไม่ทราบอะไรมากนัก แต่ก็อยากให้ช่วยลงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยค่ะ
 
 

โดย: baron IP: 125.25.89.96 วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:18:08 น.  

 
 
 
คุณ Baron รับทราบครับ
เดี๋ยวจะเขียนบทความเรื่องนี้ให้อ่านนะครับ

 
 

โดย: Mr.Terran วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:41:42 น.  

 
 
 
ขอบคุณมากค่ะ
 
 

โดย: baron IP: 125.25.95.152 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:11:48 น.  

 
 
 
ขอบคุณมากครับ Mr.Terran เป็นแนวคิดที่มีเหตผลมากที่สุด ตั้งแต่อ่านเจอเลยครับ ซึ้ง
 
 

โดย: Udom IP: 124.157.138.108 วันที่: 29 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:39:09 น.  

 
 
 
อนึ่ง..ผมก้อได้คิดค้นและติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วซึ่งมันเป็นอะไรที่แปลกมากและท้าทายดี...กับการที่เราติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่6ขวบ..ซึ่งทุกวันนี้บางเรื่องเกี่ยวกับกาแลคซี่หลายคนอาจยังไม่ลึกซึ้งพอ...แต่ถ้าหากคุณใด้ค้นคิดตามแบบผมชอบจากใจข้างในว่าเราต้องคิดค้นหรือตามหาความจริงให้ได้...เริ่มตั้งแต่ตอนเด็กชอบส่องกล้องดูดาวเอามากๆ..หลายครั้งก้อเจออะไรที่แปลกซึ่งไม่ใช่ดาวเทียวทำให้ผมต้องคิดค้นติดตามมาตลอดกระทั้งอายุผม29ปีแล้ว..และใกล้เคียงที่สุดที่ผมเคยรับรู้ข่าวกับการมองเห็นกับมนุษย์ต่างดาวในประเทศไทยซึ่งเราสามารถมองเห็นใด้ในระยะ 1 กิโลเมตร ซึ่งผมก้อมารับรู้ว่าเรื่องนี้เมื่อปี 2548 ซึ่งมันทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมามากกับสิ่งที่เราอยากรู้ ซึงมีอยู่อีก 1 จังหวัดในประเทศไทยนั่นก้อคือ นครสวรรค์ อยู่ใกล้ๆๆถ้ำค้างคาว ที่แห่งนี้มีหลายคนเคยไปตั้งแคมป์เพื่อจะได้มีโอกาศมองเห็นจานบินสักครั้งแล้วหลายคนก้อได้เห็น จนทุกวันนี้คนนครสวรรค์หลายคนก้อรู้เรื่องนี้ดี กับสิ่งที่หลายคนถกเถียงกันมานานและหาคำตอบยังไม่ได้ ขืนพูดไปหลายคนคงยังไม่เชื่อคิดว่าไม่จริงเพราะหลายคนไม่เคยเปิดรับรู้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้แต่.........มันสามารถเป็นไปได้...**คงต้องไปดูด้วยตัวเองล่ะครับซึ่งผมก้อเคยไปมาแล้ว...รวมถึงอุปกรณ์ที่คุณคิดว่าคุณจะสามารถจะจับภาพเหล่านั้นใด้..ปล*ยังงัยผมจะมาคุยด้วยใหม่ครับ
 
 

โดย: นักคิดค้น IP: 125.24.224.48 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:15:17:28 น.  

 
 
 
แปลกนะครับที่ยานของสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นสามารถบินผ่านเศษอะไรต่อมิอะไรในอวกาศมาได้ด้วยความเร็วสูง โดยไม่ชนอะไรเลย เหมือน ๆ กับที่ปิรามิดสร้างได้อย่างไรนั่นแหละ อย่าบอกนะครับว่าคนสมัยก่อนเป็นคนสร้าง เพราะว่ามันเป็นไปไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง
 
 

โดย: คนสนใจ IP: 203.146.35.54 วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:09:32 น.  

 
 
 
เรื่องแบบนี้คุณต้องใจกว้างที่จะรับรู้ เพราะมันตรงกันข้ามกับความเข้าใจของมนุษย์เรามากทีเดียว เหมือนกับที่คุณเชื่อมั้ยว่าพระพุทธเจ้ามีจริง แต่หากคุณยกระดับจิตใจตัวเองให้สูงขึ้นความสามารถที่ถูกซ่อนไว้จะค่อยๆเผยมาเอง พระบางรูปและคนบางคนในเมืองไทยสามารถทำได้คับ แต่หาหลักฐานทางวิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้ เพราะบางทีวิทยาศาสตร์ก็อธิบายไม่ได้ทุกอย่างดังที่เราๆท่านๆทราบกันอยู่ เผ่าพันธุ์นักฆ่าอย่างพวกเราคงยังไม่พร้อมที่จะรับรู้ความสามารถทางด้านนี้ก็เป็นได้คับ อาจจะต้องรอถึงวันนั้น.วันที่มนุษย์จำต้องพัฒนาตัวเอง เพื่อการดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์แห่งนักฆ่าบนดาวที่เรียกว่า ดาวมฤตยู.........
 
 

โดย: Xman IP: 118.174.57.143 วันที่: 7 เมษายน 2553 เวลา:21:29:43 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Mr.Terran
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




ซิดนี่ย์ เจ.แฮร์ริส เคยกล่าวไว้ว่า
"อันตรายที่แท้จริง ไม่ใช่อยู่ที่ว่า Computer จะเริ่มคิดเหมือนมนุษย์
แต่อยู่ที่ว่า มนุษย์ จะเริ่มคิดเหมือน Computer" ผลงานทุกชิ้นใน BLOG ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ดัดแปลง ลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ยกเว้นบทความที่เกี่ยวข้องกับพุทธศาสนา New Document
New Comments
[Add Mr.Terran's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com