ความหวังไม่มีที่สิ้นสุด.... เพราะฉะนั้นอย่าหยุดหวัง... โลกนี้อยู่ได้ด้วยความหวัง... และความรักล้วนๆ....
 
สิงหาคม 2558
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 สิงหาคม 2558
 
 

วันศุกร์ สุดสัปดาห์

วันนี้วันศุกร์แล้ว....วันนี้ไปส่งหนุ่มน้อยไตเติ้ลไปโรงเรียน ได้เจอกะคุณครูและก้อทิชเชอร์อีเมล์ด้วย ยิ้มแป้นเลยวันนี้ ไม่เหมือนทุกวันเลยตอนเช้าไปส่งต้องไม่ค่อยอยากจะให้แม่ไปเลย ตาเหมือนจะร้องไห้ทุกครั้งเลย สงสัยเพราะว่าวันนี้เป็นวันศุกร์จะได้หยุดแล้วมั้งเลยรู้สึกดีใจเป็นพิเศษ

     เราได้แต่หวังไว้ว่าวันหนึ่งเมื่อเราแก่ตัวไปย้อนกลับมาดูรูปเก่าในบล็อกนี้ก็จะได้แต่ยิ้มและมีความสุขกับดวงใจของเราไม่ว่าอนาคตเราจะแก่ไปสักกี่ปี แต่ความรักของเราที่มีให้กับลูกชายตัวน้อยๆของเราคนนี้คงไม่เปลียนแปลงไปแน่นอน 
 เฝ้าหวังไว้ว่าสักวันเจ้าหนูน้อยของเราคงเติบใหญ่เป็นคนดี มีอนาคตดังที่หนูวาดหวังเอาไว้ คงไม่คาดหวังอะไรกับเค้ามาก เพราะขนาดเรายังไม่กล้าหวังกับตัวเองเลย ปล่อยให้แล้วแต่ความสามารถของเค้าเองดีกว่า 
      เราเฝ้าเค้าอยู่ห่างๆอย่างห่วงใยดีกว่าเนอะ..........รักลูกชายคนนี้จัง
กระผม..ขอรายงานตัวค้าบ




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2558 13:22:14 น.
Counter : 418 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

มุกกระจาย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักตัวเอง รักครอบครัว รักคนรอบข้าง
สังคมที่แบ่งปัน ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน เรารักกัน ขอบคุณที่แวะมาค่ะ ##ความรัก ความห่วงใย ไม่มีวันสิ้นสุด##
[Add มุกกระจาย's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com