Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
17 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
เรียนจบแล้วค่ะ

สวัสดีค่ะ หลังจากที่พี่คนนั้น ที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน บอกว่าจะมางานรับปริญญาของเรา
ก่อนหน้าวันที่รับปริญญาหนึ่งวัน เค้าบอกว่า ไม่สะดวก คงไม่มา
เราก็ถอดใจเลยค่ะ แอบเซง
คนอื่นไม่มา ไม่เซงเท่าคนนี้เลยค่ะ เพราะดีใจมากที่ติดต่อเค้าได้
เราไม่ได้ติดต่อกัน 5 ปีแล้ว

วันที่เค้ามา ก็รู้สึกดี มีเพื่อนๆในก๊วนเดียวกันมาด้วย
ก็ไปกินข้าวกัน ดูหนังกัน แล้วก็กลับบ้าน ก็รู้สึกดีนะคะ
หลังจากนั้น เราก็คุย m กันมาเรื่อยๆ
สิ่งที่เรารู้สึกได้คือ เค้าก็ยังรู้สึกดีๆ กับเราอยู่
แต่แน่นอนว่า ย่อมไม่มั่นใจ และเค้าก็เป็นคนดูยาก
บางอย่าง เค้าหยอดอะไรมาให้เราเคลิ้มเล่นๆ จนดูเหมือนเค้าจะแกล้งเล่น
แต่ sense มันก็บอกอยู่ดีค่ะ ว่าเค้าคิดจริง
เรื่องความรู้สึกของเค้า sense เราแม่นตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้วแล้วค่ะ

เค้าบอกว่า ทุกสิ่ง ล้วนย่อมมีเหตุมีผล มีที่มาที่ไปทั้งสิ้น
ถ้าคิดให้ดี ก็จะรู้....
นั่นคือคำตอบ เวลาเราย้อนถามเรื่องการแกล้งหยอดเราเล่น

ขอบคุณนะคะ ที่ตั้งใจสร้าง surprise ให้เราดีใจ
ขอบคุณนะคะ ที่ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน แม้มันจะผ่านมา 5 ปีแล้วก็ตาม
ขอบคุณนะคะ สำหรับช่อลิลลี่ขาวกับคาร์เนชั่นแดง ตุ๊กตา และป้ายจบ

ณ วันนี้ เหมือนเรากำลังจะได้ย้อนเวลาไปแก้ไขอดีต
ใครจะคิดว่าวันนึง เราจะได้เจอกันอีก
แค่นี้ มันก็ surprise ที่สุดในชีวิตของเราแล้ว
ดวงชะตา ฟ้าลิขิตจริงๆ

ที่เหลือก็รอเวลา....เท่านั้นเอง

.................................................

แต่ว่า ช่วงนี้ ก็มีพี่อีกคนนึง ที่เคยปลื้มเมื่อนานมาแล้ว
เค้าถามตลอดว่า รับปริญญามะไหร่ เค้าอยากมา
แล้ววันซ้อมใหญ่ เค้าก็มาจริงๆ ก็ซึ้งในน้ำใจนะ

หลายวันถัดมา เค้าก็ชวนไปสวนรถไฟ ไปปั่นจักรยานเล่น
ท่ามกลางสายฝนปรอยๆ หลบฝน แล้วก็ปั่นกันต่อ
แล้วก็หลอกให้เราเลี้ยงข้าว ซะงั้นหน่ะ

รายนี้ก็ดูยากซะเหลือเกิ๊น จะมาไม้ไหนก็ไม่รู้แฮะ
แต่ก็...ผ่านไป คงไม่มีอะไรมั้ง
แต่...จะให้เลี้ยงข้าว ก็บอกดีๆ ชวนกินข้าวเฉยๆ ก็ได้หนิ
ไม่เห็นต้องชวนไปสวนรถไฟเลย
แต่เอ..บางที อาจจะอยากให้เลี้ยงข้าว เลยต้องชวนไปสวนรถไฟเป็นข้ออ้าง
พอเหอะ พอละ ตาคนนี้ จบ จบ จบ


Create Date : 17 กรกฎาคม 2550
Last Update : 17 กรกฎาคม 2550 2:08:15 น. 1 comments
Counter : 917 Pageviews.

 
ยินดีด้วยคับ... กว่าจะเรียจบนี่มันเหนื่อยค้อดจิงๆ


โดย: TooNew วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:25:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nazis
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nazis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.