สิ่งที่เราเห็น...อาจไม่เป็นจริงเสมอไป

ไปเที่ยวทะเลมา...ลันลามากมาย

เมื่อวานนี้ได้มีการตัดสินใจกันทันด่วนมากๆๆ ว่าจะไปชะอำกันตอน6โมงเย็น เลยต้องรีบเช็ครอบรถไฟซึ่งปรากฎว่ารอบสุดท้ายของวันนั้นก็คือ 2 ทุ่มกว่าๆๆ ทุกๆคนเลยแยกย้ายกันไปเตรียมข้าวของกัน พอไปรวมกลุ่มแล้วก็ใช้เน็ตเช็คราคาที่พักพร้อมติดต่อไปหลายเจ้าจนเจอเจ้าหนึ่งได้ราคา1500บาท

ทุกคนเลยตกลงใจกันขึ้นรถไฟกันไปทันที นั่งในรถไฟก็นั่งไม่เป็นสุขกันเลย เล่นกันเหมือนคนบ้าได้มากมายเช่นถ่ายรูปหน้าตาแปลกๆ เล่นเป็นซาซ่า(แต่ละคนหน้าเหมือนกันมาก) พอหมดแรงก็หาของกินในรถที่เข้ามาบริการขายถึงที่เลย นั่งรถไฟไป2ชั่วโมงกว่าก็ถึงและก็รอเจ้าของบ้านมารับพาไปซื้อของกิน คืนนั้นไม่ได้นอนทั้งคืนเลย เล่นกันเอามันตลอดเวลาจนเช้าก็ลงน้ำทันที แถมสาวๆทั้ง5คนดันแกล้งทำเป็นน้ำลึกถึงคอทั้งทีมันแค่หัวเข่าหลอกเพื่อนคนอื่นๆจนขาจะเป็นตะคริวตายแล้ว เพื่อนก็โดนหลอกด้วยมันไปเช่าห่วงยางมาเลยอ่ะ กลัวจม อิอิ

เล่นน้ำได้ชั่วโมงกว่าๆก็ไปอาบน้ำกันแล้วก็ตกลงใจไปกินอาหารทะเลกัน อยากบอกว่าแพงมากกกกกกกกกกก(เน้นเสียง) แถมโดนหลอกอีกอ่ะ ก็คือว่าตอนแรกสั่งปูไป2โลครึ่ง หอยแครงโล แล้วก็ปลาหมึกย่างอีก1โล ให้เขาทำให้เสร็จ ตอนแรกเขาเอาหอยแครงมาให้ก่อนก็ไม่อะไรพอปลาหมึกมาเราก็กินกันจนอิ่มหนำหมดไป แต่ก็แอบสงสัยว่าทำไมเหลือน้อยจัง พอปูมาถึงเข้าก็เอาหมึกมาให้อีก ไอ้เราก็นึกว่านี้คือที่เราสั่งก็ฟาดกันเกลี้ยงเลย พอทานเสร็จเขามาบอกว่าเขาส่งปลาหมึกโต๊ะผิด เราก็อ้าว!!!! อะไรกันอ่ะ เขามีการมาย้อนอีกว่า แล้วทำไมน้องไม่บอกล่ะว่าได้ครบแล้ว เราก็มึนสิค่ะ แต่ก็จำใจจ่ายตังค์เพิ่มไปแถมแอบสังเกตแล้วว่าไม่มีโต๊ะไหนนั่งตรงแถวนั้นเลย การที่เขาจะส่งผิดโต๊ะก็ต้องเป็นอันตกไป โดนคนชะอำหลอกเอาอ่ะ

พอทานเสร็จก็เช็คเอาท์ออกจากที่พักมาที่สถานีรถไฟรอไปอีกประมาณชั่วโมง ฝนดันตกอีกเปียกเลยอ่ะ พอขึ้นไปก็ไม่มีที่นั่งอีกตั้งหากกว่าจะได้นั่งก็นานพอสมควรทีเดียว กว่าจะถึงมอก็มึนอ่ะค่ะ แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่พอใช้ได้ทีเดียว ถ้าใครว่างๆอยากลองทำอย่างนี้บ้างก็เลียนแบบได้นะค่ะ ไม่จดลิขสิทธิ์ อิอิอิ

Last Update : 12 พฤษภาคม 2550 23:06:26 น. 0 comments

แม่สมสมัย

หวัดดีค่ะทุกคน ขอฝากตัวด้วยนะค่ะ สิ่งที่ชอบมากๆช่วงนี้คือ กินกับนอน 555+ ล้อเล่นอ่ะค่ะ ชอบท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆและก็ชอบเสาะหาที่กินแปลกๆด้วย ยังไงก็ทักทายกันได้นะค่ะ

ฟังเพลงเพลง ไม่อยากรู้ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
[Add แม่สมสมัย's blog to your web]