มิถุนายน 2558

 
1
6
7
13
14
19
20
21
27
28
 
 
5 มิถุนายน 2558
All Blog
ใหม่ โดนสับเละเรื่องชุด ทราบเรื่อง 7 สี ออกกฎเหล็ก ห้ามโปรโมทช่องอื่น


 หลังจาก ใหม่ ดาวิกา ออกงานประกาศผลรางวัลตุ๊กตาทอง แล้วเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดที่เธอใส่ ซึ่งสวยสง่าโดดเด่นมาก แต่เมื่อเดินมาถ่ายตรงแบคดรอปของงาน กลับไม่เข้ากันซะเลย ซึ่งใหม่ก็กล่าวว่า "ไม่เสียเซลฟ์ค่ะ เพราะพี่เขาให้ไปโพสตรงนั้น คือเวลาใหม่ไปงานไหน ก็เต็มที่ให้กับทุกงาน ใหม่ให้เกียรติงานทุกงานที่ไป คือเราสนุกด้วยที่ได้แต่งตัวในสิ่งที่เราชอบ และได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีคนพูดถึง ได้ตื่นเต้นกับแฟชั่นให้มีคนทำตามบ้าง คือหนูไม่คิดมากนะ หนูรู้สึกว่าหนูทำในส่วนของหนูเต็มที่และก็ให้เกียรติ เพราะเป็นรางวัลที่สูงส่งค่ะ มันก็ไม่ได้ทำให้งานหน้าใหม่ไม่เต็มนะคะ ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งเราค่ะ"

ส่วนเรื่องจากประเด็นที่ แพนเค้ก ฟ้องร้องโทรทัศน์ช่องหนึ่งที่นำคำพูดของเธอไปโปรโมท จนทำให้ทาง ช่อง 7 สี ออกกฎห้ามนักแสดงพูดสโลแกนช่องอื่น โดยใหม่ก็บอกว่า "เป็นสิ่งที่ดีที่ผู้ใหญ่เป็นห่วงนักแสดง ทุกอย่างต้องมีกฏระเบียบ แต่โดยส่วนตัวใหม่เองยังไม่โดนติ เราก็ต้องให้เกียรติช่องของเราด้วย"


ดูคลิปที่ //entertain.bugaboo.tv/watch/190268/?link=3






Create Date : 05 มิถุนายน 2558
Last Update : 5 มิถุนายน 2558 12:09:53 น.
Counter : 872 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2031509
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]