Amor vincit omnia ความรักชนะทุกสิ่ง
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
แล้วฉันก็ได้ร้ว่า...




อ่ะแฮ่มๆ ได้เวลามาสานต่อ ดำเนินเรื่องกันต่อแล้วคะ



หลังจากที่ฉันตกท่อลงมา



ไม่น่าเชื่อเลยคะว่าฉันจะไม่รุ้สึกอะไรเลย



ไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว



มันเหมือนกับความฝัน  ฝันร้ายเรื่องนึงเท่านั้นเอง



ตอนนั้นฉันคิดเพียงแค่ว่า ฉันฝันไป



ฉันฝันไปเท่านั้น....



แต่พอลืมตาตื่นขึ้นมากลับมีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนไป



ไม่จริง ไม่จริงนะ เมื่อกี้ฉันไม่ได้ฝันไปทุกอย่างมันคือเรื่องจริง



ตอนนี้ฉันสูญเสีย ฉันเสียใจ



ฉันเคยคิดว่าการที่ฉันไม่ได้ซื้อรองเท้าที่ฉันอยากได้



ไม่ได้เป็นเจ้าของรองเท้าคู่สวยในร้านประจำ มันคือสิ่งเลวร้าย



แต่ตอนนี้ เวลานี้ ฉันไม่มีแต่เท้าที่ฉันจะไว้สวมรองเท้า



คนรักของฉันบอกกันฉันว่า..อุบัติเหตุครั้งนี้



ทำให้ฉันต้องตัดเท้าทิ้งไป



ฉันไม่มีเท้าอีกแล้ว ไม่มีเท้าแสนสวยที่คู่กับรองเท้าคู่สวยๆอีกต่อไปแล้ว



ตอนนี้ฉันต้องนั่งรถเข็น ฉันเดินไม่ได้อีกแล้ว



ฉันได้แต่มองรองเท้าของฉันที่วางเรียงรายอยุ่บนชั้นวางรองเท้า



ฉันได้แต่ทอดถอนใจ ฉันไม่รุ้จะทำยังไง



ฉันไม่อยากทำอะไร ฉันรู้แต่เพียงว่าฉันไม่ใช่ฉันคนเดิมอีกต่อไปแล้ว




ฉัน...ตอนนี้หมดสิ้นทุกอย่าง



มีเพียงคนรักของฉันเท่านั้นที่คอยห่วงใย คอยดูแล



เขาต้องทำงานหนัก และต้องดูแลฉัน



เพราะฉันตอนนี้ไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงที่จะอยุ่ต่อไป



แต่เมื่อวันนึง...



ฉันได้เจอกับหนูน้อยกล่องไม้ขีด



หนูน้อยเดินเข้ามาและพูดกับฉันว่า



"พี่คะ ช่วยซื้อไม้ขีดไฟหน่อยนะคะ"



หนูน้อยที่นำไม้ขีดไฟแห่งความหวังมาขายให้ฉัน



ชีวิตฉันจึงเปลี่ยนไป.....






Free TextEditor


Create Date : 07 ตุลาคม 2551
Last Update : 7 ตุลาคม 2551 23:53:37 น. 2 comments
Counter : 656 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดนะคะ ขอให้ จขบ.มีความสุขมาก ๆ เช่นกันนะคะ


โดย: payun-sai วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:5:31:28 น.  

 
เปลี่ยนไปแบบแฮปปี้นะตะเอง


โดย: นายแมมมอส วันที่: 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:10:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nattarz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสุขของฉันคือการอยู่ท่ามกลางแกะขาวและแกะดำ จนฉันได้พบกับนู๋น้อยไม้ขีดไฟทำให้ฉันได้รุ้ว่าไม่ต้องมีแกะขาวและแกะดำฉันก็มีความสุขได้ เพราะความสุขอยู่รอบตัวของฉันเสมอ
Friends' blogs
[Add nattarz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.