Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

ภาค 2 - ผ่านไป 44 ปี

จากภาค 1 มาสู่ภาค 2 ก็เป็นเวลาเกือบ 44 ปี

ไม่อยากเชื่อเลย และแล้วฉันก็มีครอบครัวเป็นของตัวเอง

ฉันเป็นตัวของตัวเองเวลาที่อยู่กับเค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันแสวงหามากในผู้ชายของฉัน เค้าทำให้ฉันรู้สึกว่าเค้ารักฉันด้วยความเป็นตัวตนของฉัน นอกจากชื่นชมในสิ่งที่ดีของฉันแล้วเค้ายังรับได้และเป็นกำลังใจในสิ่งที่ฉันบกพร่อง เค้ามองสิ่งที่ไม่ดีในตัวฉันเป็นว่าสิ่งปกติที่มนุษย์ทุกคนไม่ได้เกิดมาเพอร์เฟค
และที่สำคัญ.....ฉันรู้ว่า......เค้ารักฉัน และฉันก็....รักเค้า

เริ่มต้นยังไงน่ะเหรอ อืม ต้องท้าวความนิสนึง จากการที่ไม่ศรัทธาในศาสนาประจำชาติ แต่ก็กลัวชีวิตหลังความตายว่ามันจะเป็นยังไงหนอ ถ้าเราไม่มีศาสนา ทำให้ทำการศึกษา ค้นหาและแสวงหา

จากนั้นศร้ทธา เชื่อมั่น ในพระคริสต์ ผู้เต็มไปด้วยเมตตาและความรักให้กับมวลมนุษย์ ผู้ที่ฉุดเราขึ้นมาเมื่อเวลาเราล้ม ผู้ที่ให้โอกาสเราเสมอในการริ่มต้นชีวิตใหม่ จากความศรัทธานั้น ฉันก็เข้ารับพิธี baptist

ทุกวันอาทิตย์ ก็ไปนมัสการที่โบสถ์อยู่เป็นประจำ อยู่มาวันนึงได้นั่งติดกับสามีภรรยาชาวแคนาดาคู่หนึ่งที่อยู่เมืองไทยมานานโข เราคุยกันถูกคอกันอย่างมาก จนขนาดเค้าอยากแนะนำน้องชายให้รู้จัก น้องชายเค้าไม่ได้อยู่ที่ไทยหรอกนะ

แต่ว่า.....เผอิ้ญ...เผอิญ น้องชายเค้าก็จะมาเยี่ยมพี่สาวพอดี จากทีไม่มีโอกาสได้มาสักที เลื่อนแลัวเลื่อนอีก เค้าไม่ได้ตั้งใจที่จะมาดูตัวฉันหรอกนะ เค้าจะมาของเค้าอยู่แล้ว มันเป็นเวลาที่เหมาะเจาะพอดี

เราพบกันครั้งแรกที่โบสถ์ วันนั้นระหว่างนมัสการ Pastor ก็นะ...แหม ปกติแกก็จะให้หันไปพูดอะไรกับคนข้างๆ แล้วแต่ว่า topic ของวันนั้นคืออะไร

วันนั้นแกให้หันไปถามคนข้างๆว่า Do you love me? โอวแม่เจ้า เขินจังเลย ก็เลยหันไปถามพี่สาวเค้าที่นั่งอยู่ด้านขวา แล้วก็หันไปหัวเราะกับเค้า เราต่างก็เขินน่ะ แหม อะไรมันจะเข้าแก้ปแบบนี้เนี่ย Pastor อ่ะ

เสร็จแล้วก็ไปทานอาหารกลางวันกัน 4 คน แถวโบสถ์นั่นแหละ เพราะต้องไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนที่โบสถ์นั้นต่อ ก็เลยชวนทั้งแก้งค์ร่วมพิธีด้วย บรรยากาศก็โรแมนติคสุดๆ

ความสัมพันธ์ก็เริ่มตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แล้วเค้าก็เดินทางกลับแคนาดา เราก็ติดต่อกันทางโลกไซเบอร์มาตลอด แล้วฉันก็เหิรฟ้าไปแคนาดา




ในพาร์คท่ามกลางสายฝนที่ตกไม่ยอมหยุดสักทีตลอดทริปที่ฉันอยู่ที่นั่น เค้าจอดรถในสวนนั้นแล้วก็เดินมาเปิดประตูด้านที่ฉันนั่งแล้วเค้าก็คุกเข่าลง ขอฉันแต่งงาน









เราแต่งงานกันที่กรุงเทพนี่ล่ะ ทำพิธีทางคริสต์ที่สวนทิพย์แล้วก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆที่นั่นเลย จัดแบบกลางแจ้ง ก็ร้อนอ่ะ แต่ว่ารูปออกมาสวยงาม ในบรรยากาศ Outdoor ตามแบบที่เคยฝันไว้เลย ได้ไอเดียสวนทิพย์มาจากตุ๊กเพื่อนร่วมงานที่จัดงานแต่งงานที่นั่น ก้อปตุ๊กมาทั้งสถานที่และเวดดิ้งสตูดิโอ (ใช้ Bangkok Wake wedding studio อยู่ที่สุขุมวิท 61) ไม่ผิดหวังที่เลยที่ใช้บริการของทั้ง 2 ที่นี้

หลังจากนั้นเราก็ไปฮันนึมูนกันที่ไร่เลย์กระบี่ สวยมาาาาาก เราพักที่ไร่เลย์วิลเลจแอนด์สปา 4คืน5วัน พี่แอน (ญาติสาวและสามีของเธอให้เป็นของขวัญ) เป็นแบบบังกะโล มีJaccuci กึ่งๆ open air ด้วย ขอแนะนำรีสอร์ทนี้ด้วย สุดโรแมนติค ทะเลก็สวย ที่พักก็งาม

แล้วฉันก็ย้ายนิวาสถานมาอยู่ที่คัลการี, แคนาดา.....................

มีความสุขจัง




Click here to get your free My Baby You ringtone!


Click here to get Free Music at EZ-Tracks.com




 

Create Date : 22 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 29 พฤษภาคม 2552 23:23:11 น.
Counter : 1580 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


natalie.l
Location :
Calgary, Alberta Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add natalie.l's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.