Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
ยิ้มแรกด้วยความปิติ หลังจากเสียใจแทบตาย

วันนี้ผมออกไปทำงานปกติ..

แต่ไม่วายมีภาพเดิมๆแว้บเข้ามาให้หดหู่ใจเล่น..

เมื่อวันก่อน โทรศัพท์ผมหาย ..เลยต้องไปหาซื้อใหม่..

ผมขับรถไปเรื่อยๆ ไร้จุดหมาย..

ไม่รุ้จะไปไหนดี..

เมื่อถึงแถวๆสยาม..

ก็นึกขึ้นได้ ว่าเพื่อนที่ผมรักมากที่สุด ขายโทรศัพท์แถวนี้นี่นา..

แต่ด้วยเหตุผล ที่ผมไม่อยากอภัยให้ตัวเอง..

ทำให้ผมเสียเพื่อนไป...

เราไม่คุยกันมาครึ่งค่อนปี..แต่ผมก็พยายามโทรหา..

ผมเลยไปหามันที่ร้าน..

แต่ไม่เจอ..เจอแต่พี่ๆ มัน..

ทุกคน แปลกใจ ระคน กะ ดีใจ (มั้ง)..

เพราะผมไม่โผล่ไปที่นั่นอีกเลย ทั้งๆที่แต่ก่อนขลุกอยู่ทั้งวันทั้งคืน..

เพื่อนผมขึ้นไปนอนก่อนผมไปถึงแค่ ไม่กี่นาที..

งานมันหนัก ต้องทำทั้งคืน..

มันเลย ขอไปนอนก่อน..

ผมก็เลย ซื้อโทรศัพท์มือ 2 มา 2 เครื่อง..

และรอมัน จนกว่ามันจะมา..

ระหว่างรอ ก็ไปกินเหล้ากะเพื่อนๆ ที่เคยเที่ยวด้วยกัน..ตอนผมอยู่ที่นั่น..

แล้วเพื่อนคนนึงก็บอกว่า เพื่อนผมมันอยู่บนห้อง..

เด๋ว บอกให้ว่าผมมาหา..

ผมก็นั่งรอ..จนมันมา..

แต่มันไม่มองหน้า ไม่ยอมคุย..

บอกว่า..มีไร ไปที่ร้าน รีบ ไม่มีคนอยุ่..

ผมก็ตามไป...

มันนั่งเงียบ ผมพยายามหาเรื่องคุย..แต่ไม่เป็นผล..

จนผมเกือบจะหนีออกมา..แต่ผมก็รอ เหมือนเดิมที่เคยทำแต่ก่อน..

คือเก็บร้านช่วยมัน..

พอทุกคนกลับไปหมด..เหลือแค่เรา 2 คน..

เราก็เริ่มคุยกัน...

ผมก็บอกมันด้วยความจริงใจว่า " เราขอโทษนะ "

มันก็ถามว่าเรื่องอะไร...

ผมก็บอกว่า " เรื่องโง่ๆ ทุกเรื่องที่ผมทำ"

และก็คุยกันไปเรื่อยๆ..

มันก็ถามว่า...อกหักเหรอ...

เป็นคำถามที่ผมดีใจมาก...เพราะผมไม่คิดว่ามันจะรับรุ้..

แล้วผมก็เล่าทุกอย่างให้มันฟัง..ทุกอย่าง เหมือนที่ผมไม่เคยปิดบังมันเลย..

แล้วเราก็ไปกินข้าวด้วยกัน..

ข้าวมื้อแรก ที่ผมกินโดยไม่ได้บังคับตัวเอง..

แต่ก็ยังกินไม่ได้อยุ่ดี..

ผมดีใจมาก..ที่ผมได้คุย ได้เจอกะเพื่อนที่ผมรักมากที่สุดอีกครั้ง..

ซึ่ง ความผิดผมแล้ว ..มันไม่ควรจะอภัยให้..

แต่มันก็ยอมคุย และ ยอมให้ผมไปกินข้าวกะมัน..

วันนี้ผมกลับมาห้อง..ผมไม่ได้เศร้า..ที่แฟนเก่าผมไม่อยุ่..

แต่ผมดีใจ..และได้ยิ้มออกมา..

เพราะห้องนี้...ผมกะเพื่อนก็เคยอยู่ด้วยกัน..

มันเป็นคนแรกที่เข้ามาในห้องนี้..

มันเป้นคนที่ขนทุกอย่างจาก อพาร์ตเม้น เดิมที่ผมอยุ่..

มาที่นี่กะผม..หลังจากที่ผมเลิกกะแฟนคนก่อน..

ถึงตอนนี้...ผมไม่ย้ายไปไหนแล้ว..

ผมจะอยุ่กะความทรงจำที่ดีที่นี่..

ผมจะยิ้มกับมัน..

อย่างน้อย..ผมก็เคยอยุ่กะเพื่อนที่ผมรักมากที่สุด ที่นี่...

วันนี้ผมยิ้มได้ด้วยใจแล้วครับ...

..ถึงเลิก ผมก็จะรัก


Create Date : 26 มีนาคม 2548
Last Update : 26 มีนาคม 2548 4:23:56 น. 10 comments
Counter : 289 Pageviews.

 
อืม..ม

อ่านแล้วประทับใจจัง

มีเพื่อนที่ ไม่รู้ว่าโกรธอะไรกัน ไม่คุยกันนานมาก อยากเจอ. . . แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน
ถ้ามีโอกาสเจอเพื่อนคนนั้น จะทำอย่างที่คุณ A-rod ทำค่ะ

นี่ๆๆๆ มีคำถามค่ะ ไมกลับมา "ถึงเลิกผมก็จะรัก" อีกแล้วอ่า. . .สงสัยๆ ก็เท่านั้นเองค่ะ


โดย: . . . (WhaT iT'S W๐l2tH ) วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:5:03:54 น.  

 
อ้าวชักงงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา อิอิ


โดย: V-FAN วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:5:16:00 น.  

 
^^ มายิ้มด้วยคน


โดย: ตะวันยิ้ม :-) วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:7:25:12 น.  

 
เราไม่งงนะ เข้าใจว่ากำลังสับสน อยากเล่าและระบายออกมา

ขอให้ทำใจให้เข้มแข็งนะค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ


โดย: อยู่ไกลบ้าน วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:7:58:14 น.  

 
อ้าว!! มาแนวเดิมอีก

" ถึงเลิกผมก็จะรัก "

อยากบอกคุณว่า รักไปเถอะค่ะ

ถ้ารักนั้น ทำให้คุณยิ้มได้นะคะ

เรื่องราวในอดีต

แม้ไม่หวนกลับมา

แต่ความทรงจำที่ดีๆ

ควรค่าแก่การนึกถึง

แม้ไม่บ่อยนัก

แต่ยามใดที่หวนคิด

ถ้ายิ้มได้ แม้ทั้งน้ำตา

ก็คิดถึงไปเถอนะ



โดย: รักดี วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:9:46:14 น.  

 
ผมให้กำลังใจเหมือนเดิมครับ สู้ๆ นะ


โดย: Mint@da{-"-} วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:9:59:23 น.  

 
ยินดีด้วยกับมิตรภาพของเพื่อนค่ะ


โดย: หมูน้อยหน้าใส วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:10:37:38 น.  

 


" เ พื่ อ น "


เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม



โดย: มัชฌิมา วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:14:00:39 น.  

 
มิตรภาพที่ถาวรนี่นา " เพื่อน" ^_^


โดย: namtanzay วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:17:14:38 น.  

 


ไงหล่ะ มาวไปถึงไหนแล้ว


โดย: Marvellous Boy วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:22:35:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

A-rod
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add A-rod's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.