Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 มกราคม 2548
 
All Blogs
 
ช่วงเวลาวิกฤติ

หนึ่งปีกว่าๆที่ผ่านมา ที่ได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆกับคนคนนึง..ผ่านเรื่องราวมาร้อยพัน..สุดท้ายต่างคนก็ต่างเดินไปคนละทาง โดยที่ผมยังคงเดินตามเค้าไปไม่ห่าง ถึงแม้จะมีอะไรต่อมิอะไรกั้นพวกเราไว้ก็ตาม..จากคนที่เคยคุยกันเกือบจะเรียกได้ว่าทั้งวันทั้งคืน..กลับกลายเป็นคนที่เค้าไม่ยอมรับโทรศัพท์เลย..ผมรอ รอจะถึงเวลานั้น..
เวลาที่กำลังจะเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างไป..
แต่ไม่ใช่ในแง่ของความรู้สึก..
พ.ศ.2547 กำลังจะจากไปแล้ว...
พอมีเสียงนับ 10 หัวใจผมเริ่มสั่น
9 มือเริ่มไม่มีแรง
8 เริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง
7 ขาแข็งทื่อ ยืนตรงแหน่ว
6 ล้วงเข้าในกระเป๋ากางเกงด้วยมืออันสั่นเทา
5 กดโทรศัพท์เบอร์ที่เราจำได้แม้ไม่ได้มองแป้น
4 เริ่มหายใจไม่ออก
3 เหมือนโลกทั้งโลกกำลังจะแตก
2 เสียงโทรศัพท์บ่งบอกว่าผมโทรติด
1 พระเจ้าได้โปรดเถิด...ให้โอกาสผมด้วย
0 เสียงทุกคนร้องด้วยความดีใจ มีการฉลองครื้นเครง แต่...
น้ำตาลูกผู้ชายได้ไหลเอ่อล้นเต็มสองตา..
ร่างกายที่เคยคิดว่าแข็งแรง กลับอ่อนล้า..
หัวใจที่เคยเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก แทบจะหยุดเต้น..
ความคิดที่อยากจะอยู่บนโลกนี้ กำลังจะหลุดลอยไป...
แต่ทันใด้นั้น มีเสียงดังขึ้นจากโทรศัพท์ซึ่งเบามากๆเมื่อเทียบกับเสียงผู้คนภายนอก..
แต่ผมได้ยินเหมือนกับใช้ลำโพงทั้งโลก มารวมกันไว้ที่นี่ที่เดียว...


เค้า " ฮัลโหล "
ผม " ครับ สุขสันต์ปีใหม่ครับ มีความสุขมากๆตลอดปี ตลอดไปนะครับ "
เค้า " อื้อ "
ผม " ไม่ได้ไปฉลองที่ไหนเหรอ"
เค้า " ไม่อ่ะ "
ผม " ทำไรอยู่ป่ะครับ"
เค้า "นอนแล้ว"
ผม " มีความสุขมากๆนะครับ"
เค้า " อื้อ "


...หากมีพรให้ผมขอและเป็นจริงได้..ผมอยากขอให้ผมได้รัก และคิดถึงเค้าตลอดไป...ถึงเลิก ผมก็จะรัก


Create Date : 02 มกราคม 2548
Last Update : 2 มกราคม 2548 13:40:06 น. 3 comments
Counter : 286 Pageviews.

 






ความรักเป็นสิ่งที่ดีและสวยงาม
รักไปเถอะค่ะ..ถ้าใจอยากจะรัก



..เราอยู่ที่นี่..

โดย: นุทศรี วันที่: 2 2548 เวลา:11:26:30 น.  

 


โดย: Devil Cupid วันที่: 2 2548 เวลา:13:57:43 น.  

 
เศร้าแทนอ่ะ โชคดีนะคะ


โดย: idigmusic (BitterEnd ) วันที่: 3 มกราคม 2548 เวลา:1:10:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

A-rod
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add A-rod's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.